Nhật Minh ra mắt MV Vui lên nhé cô dâu

Thứ ba - 16/07/2024 21:13
Tối 15/5, ông xã của nghệ sĩ Bình Tinh là ca sĩ Nhật Minh đã trình làng MV “Vui lên nhé cô dâu” lấy rất nhiều nước mắt của khán giả.
Bìa MV Vui lên nhé cô dâu
Bìa MV Vui lên nhé cô dâu

Nhật Minh là ca sĩ chuyên “trị” dòng nhạc trữ tình, quê hương. Anh được khán giả các tỉnh miền Tây Nam bộ, miền Trung rất yêu mến với chất giọng ngọt ngào, nhiều cảm xúc. Năm 2018, Nhật Minh đã cho ra mắt bộ phim ca nhạc “Oan gia ngang trái” với sự tham gia của một dàn sao như Minh Nhí, Thanh Thủy, Bình Tinh, Thanh Ngọc, Minh Dự… được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Thời gian gần đây, rất nhiều ca khúc trữ tình do Nhật Minh trình bày cũng đã gây “bão” trên TikTok, Youtube cũng như các kênh nghe nhạc trực tuyến.


Ca sĩ Nhật Minh

 

“Vui lên nhé cô dâu” được phát trên kênh Youtube Bình Tinh Entertainment không chỉ có những giai điệu trữ tình được kể bằng hơi thở của những người trẻ mà MV còn gây xúc động và chạm đến trái tim người xem, người nghe bởi nét diễn xuất rất mộc mạc nhưng dễ lấy nước mắt khán giả của ca sĩ Nhật Minh và các nghệ sĩ tham gia trong MV.


Ca sĩ Nhật Minh trong MV

“Vui lên nhé cô dâu” là một sáng tác của nhạc sĩ đang rất hot hiện nay - Long Họ Huỳnh. Theo Nhật Minh cho biết, anh nhận được ca khúc này cách đây một năm, khi nghe qua bản demo anh đã cảm thấy rất phù hợp với chất giọng của mình. Anh dự kiến sẽ mời ba nuôi - NSƯT Kim Tử Long làm đạo diễn MV và bà xã Bình Tinh  sẽ vào vai nữ chính cô dâu đóng chung với mình. Tuy nhiên, thời gian đó,  NSƯT Kim Tử Long và bà xã Bình Tinh rất bận rộn với những chuyến đi lưu diễn nước ngoài nên dự án đành gác lại. Cho đến thời gian gần đây, chính Bình Tinh đã khuyên ông xã nên thực hiện MV này và cô sẽ cùng đồng hành trong vai trò nhà sản xuất.


MV lấy nước mắt khán giả

“Vui lên nhé cô dâu” là câu chuyện tình thật đẹp của đôi trai gái sống ở miền quê. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó, nợ nần mà cô gái phải đành lên xe hoa về nhà chồng ở thành phố xa hoa. Chàng trai dù đau khổ, bất lực nhưng cũng cầu mong cho người yêu của mình được hạnh phúc, vui vẻ, bình an bên người chồng giàu sang…

Phim do Tống K đạo diễn với những hình ảnh cực kỳ bắt mắt. Bức tranh miền quê con đò, bến nước, mái nhà tranh đơn sơ, con đường làng, cầu tre lắt lẻo, bữa cơm quê đạm bạc, nhất là tái hiện đám cưới miền Tây rất độc đáo và chân thật. Dù đang sở hữu một gia đình nhỏ rất hạnh phúc, nhưng khi trình bày ca khúc này, Nhật Minh đã rất đồng cảm với tâm trạng của chàng trai vì hoàn cảnh nghèo đã đánh mất tình yêu, giọng hát đầy cảm xúc của anh đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Nhật Minh bật mí : “Ca khúc này được ê kíp chọn bối cảnh quay tại Đồng Tháp. Để có những thước phim ca nhạc xúc động, Minh rất biết ơn các diễn viên tham gia trong MV này rất nhiệt tình, phối hợp với Minh rất ăn ý. Trong phim này, Minh đã bị đạo diễn Tống K “hành” lên bờ xuống ruộng mới có được sản phẩm tốt nhất gửi đến khán giả”.

Trong MV, có cảnh Nhật Minh phải chịu trận một cơn mưa giông rất lớn. Khán giả khi xem cứ tưởng là do hiệu ứng nhân tạo nhưng sự thật cơn mưa giông đó là mưa giông thật. Nhật Minh kể: “Hôm đó ở Đồng Tháp, cả đoàn quay xong các cảnh thì vào nghỉ để chờ quay cảnh tối. Không ngờ sau đó một cơn mưa giông ập xuống dữ dội. Để có cảm xúc thật, đạo diễn muốn Minh dầm mưa thật để quay. Do mưa lớn, lại quay đi quay lại nhiều lần nên sau đó về Sài Gòn, Minh bị cảm nằm bẹp mấy ngày liền mới khỏi. Có thể nói đây là MV mà Minh rất tâm huyết nên đã mạnh tay đầu tư”


Êkíp thực hiện MV

NSƯT Kim Tử Long nhận xét: “Nhật Minh là một nam ca sĩ có giọng hát hay, ngoan hiền và luôn có tinh thần cầu tiến, luôn làm mới mình rất đáng khen. Tôi đã làm việc với Nhật Minh nhiều lần nên từng chứng kiến Nhật Minh ca diễn quên mình. Một ca sĩ yêu nghề như thế thì không có lý do gì mà Tổ nghiệp không đãi ngộ. Nếu có những ca khúc phù hợp, tôi nhất định sẽ hợp tác với con trai Nhật Minh trong những sản phẩm mới để bù lại cho lần lỗi hẹn này…”

Bình Tinh cũng cảm thấy rất tiếc vì không tham gia đóng cùng ông xã Nhật Minh trong MV này. Bình Tinh cho biết sắp tới cô và ông xã sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm rất đặc biệt, có kết hợp với cải lương Hồ Quảng cũng phát trên kênh Bình Tinh Entertainment”

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây