Siu Black: Tôi chấm thi bằng tai không chấm bằng mắt

Thứ năm - 01/08/2024 16:43
Với vai trò Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Tiếng hát Việt toàn cầu 2024, ca sĩ Siu Black đã nhấn mạnh như thế về quan điểm chấm thi của mình.
Trưởng BTC Henry Nguyễn tặng hoa cho các giám khảo Siu Black, Hồ Quang 8, Trang Nhung
Trưởng BTC Henry Nguyễn tặng hoa cho các giám khảo Siu Black, Hồ Quang 8, Trang Nhung
Trong buổi họp báo công bố cuộc thi Tiếng Hát Việt Toàn Cầu 2024 vào chiều 30/7/2024 vừa qua, tại TP.HCM, ca sĩ Siu Black  nhấn mạnh: "Đây là cuộc thi hát chứ không phải cuộc thi sắc đẹp, nên tôi sẽ ưu tiên cho các thí sinh hát hay, hát tốt, không quan tâm về ngoại hình. Những vòng đầu cuộc thi có chia bảng nhưng vào đêm chung kết, mọi thí sinh đều có cơ hội như nhau. Ai làm chủ sân khấu, chiếm được cảm tình của ban giám khảo, khán giả sẽ giành chiến thắng".

CT THV 7
Ca sĩ Siu Black

CT THV 8

Ngoài Trưởng Ban giám khảo là ca sĩ Siu Black, Ban tổ chức cũng đã công bố dàn giám khảo cho cuộc thi năm nay gồm: Ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Trang Nhung, ca sĩ Hồ Quang 8, nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, chuyên gia hình ảnh Tú Art.

Giám khảo Hồ Quang 8 cho biết: "Tôi may mắn được làm giám khảo lần thứ 2, cuộc thi tổ chức rất quy mô , tôi thấy vui khi ban tổ chức mời tôi vì tôi đã giúp chương trình tìm ra được những thí sinh có tài năng và nhận được giải thưởng thật sự xứng đáng. Tôi ưu tiên chọn những nhân tố đặc biệt bởi ca sĩ có sự khác biệt so với đám đông dễ trở thành ngôi sao và tỏa sáng. Tôi mong qua cuộc thi sẽ tìm ra những nhân tố mới để đáp ứng cho thị trường âm nhạc ngày càng phong phú hơn".

CT THV 11
Ca sĩ Hồ Quang 8 và Trang Nhung
 
Còn giám khảo Trang Nhung thì chia sẻ: "Đã lâu tôi mong mang lời ca tiếng hát, văn hóa nghệ thuật âm nhạc Việt lan tỏa và giao lưu với kiều bào khắp nơi và với bè bạn quốc tế để từ đó bà con kiều bào thế hệ con cháu sinh sống và làm việc tại nước ngoài nhớ đến nền văn hóa cội nguồn cha ông. Vì vậy, khi nghe tên cuộc thi Tiếng Hát Việt Toàn Cầu thì tôi rất trân trọng cơ hội làm giám khảo để được góp phần phát hiện ra những giọng ca hay".

CT THV 3


MÙA II TIẾNG HÁT VIỆT TOÀN CẦU MANG MỘT DIỆN MẠO MỚI, ĐẦY HẪP DẪN

Tiếng hát Việt Toàn Cầu là một sân chơi tìm kiếm những giọng hát hay dành cho người Việt trên toàn thế giới. Ngoài mục đích tìm kiếm những giọng hát hay có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Tiếng Hát Việt Toàn Cầu còn là sân chơi dành cho những người yêu ca hát đến giao lưu, học hỏi và được tỏa sáng trên sân khấu theo cách của riêng mình.

Theo ban tổ chức, với những người Việt đang sinh sống ở các nước, Tiếng Hát Việt Toàn Cầu 2024 là nơi để họ thỏa sức bay bổng đam mê ca hát, vừa thể hiện tài năng, vừa tôn vinh những giá trị mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, giữ gìn và bảo tồn bản sắc người Việt, gắn kết yêu thương, hướng về nguồn cội.

CT THV 6

Đối với những giọng hát trong nước, Tiếng Hát Việt Toàn Cầu mùa II là cuộc thi để những thí sinh có thể giao lưu, thể hiện tài năng và nhận được sự góp ý của các giám khảo để hoàn thiện bản thân mình. Đây cũng là dịp để các giọng ca tìm kiếm cho mình những cơ hội bước lên các sân khấu lớn, được tổ chức một cách chuyên nghiệp để phát triển bản thân.
 
THỂ LỆ:

Trong buổi họp báo BTC cũng đã công bố chính thức khởi động mùa II, Tiếng Hát Việt Toàn Cầu tuyển chọn thí sinh từ 16 tuổi trở lên và không giới hạn chuyên nghiệp hay nghiệp dư, bất cứ ai có khả năng và đam mê ca hát đều có thể tham gia.

CT THV 12

Trưởng Ban tổ chức Henry Nguyễn cho biết thêm: "Cuộc thi năm nay tổ chức để tìm kiếm những gương mặt thật sự tài năng từ 16 đến 60 tuổi. Đêm Gala trao giải sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024, tại TP.HCM. Các thí sinh sẽ được trình diễn chung sân khấu với những danh ca, ca sĩ chuyên nghiệp và có bán vé như đêm Gala mùa I chúng tôi đã tổ chức thành công ở Nhà hát Lớn Hà Nội".
 
GIẢI THƯỞNG:

Bên cạnh các giải thưởng danh giá như Quán quân, Á quân I Á quân II, Tiếng Hát Việt Toàn Cầu mùa II năm 2024 còn có các giải thưởng phụ, bao gồm:
- Giải Thí sinh được yêu thích nhất.
- Giải Thí sinh biểu diễn ấn tượng.
- Giải Tôn vinh bản sắc dân tộc.
- Giải Thí sinh triển vọng.
- Giải Ban giám khảo bình chọn.

Các thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết sẽ được tham gia biểu diễn trong các show diễn trong nước và nước ngoài do đơn vị chủ quản Công ty Unicorn Việt Nam tổ chức.

CT THV 5
 
TIẾN TRÌNH CUỘC THI

Tại Việt Nam:
- Tuyển sinh: Tháng 7, 8/2024.
- Vòng Sơ khảo – Bán kết: Tháng 9/2024.
- Chung kết Top 30: Tháng 10/2024, tại TP.HCM.
- Gala chung kết trao giải: Tháng 12/2024, tại TP.HCM.
 
Tại châu Âu:
* Hạn chót đăng ký và nộp danh sách bài hát dự thi: hết ngày 22/10/2024.
* Vòng thi tuyển tại châu Âu:
- Thi Sơ kết và Bán kết vào ngày 24-25/10/2024 tại Berlin - Germany.
* Vòng thi tuyển tại Bắc Âu:
- Thi Sơ kết và Bán kết vào ngày 27/10/2024 tại Norway.
- Chung kết Gala xếp hạng được tổ chức vào ngày 02/11/2024, tại EASTMOON II Center - Berlin - Germany.

CT THV 4
 
QUYỀN LỢI CÁC THÍ SINH KHI GIÀNH GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ TẠI TIẾNG HÁT VIỆT TOÀN CẦU 2024

Những thí sinh giành giải thưởng danh giá tại cuộc thi sẽ nhận được:
1 - Mỗi giải được nhận phong bì bằng tiền mặt và kèm hiện vật của các Nhà Tài trợ trong chương trình.
2 - Được nhận kỷ niệm chương, Giấy chứng nhận giải thưởng, hoa từ Ban tổ chức.
3 - Được tham gia các Show diễn lớn nhỏ do Unicorn VietNam tổ chức tại Việt Nam và nước ngoài.
4 - Được tạo điều kiện và đào tạo trở thành ca sĩ chuyên nghiệp tại Việt Nam.
5 - Được BGK chọn thu âm và ghi hình song ca (tùy vào quyết định của BGK) và Up trên kênh YouTube: Liveshow Unicorn đang có 450.000 sub và kênh riêng của thí sinh (nếu có).
6 - Được tặng gói truyền thông báo chí trong 3 - 6 tháng trị giá lên đến 100.000.000 VNĐ.
 
* Thông tin liên hệ:
Tại Việt Nam - Mr Henry Nguyễn (Trưởng BTC): 0985962962.
Tại Châu Âu - Mrs Liên Phạm: 017657992233.
Các Thí sinh có thể đăng ký dự thi trên Fanpage: Tiếng Hát Việt Toàn Cầu.

HỒNG SƠN

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây