Ca sĩ Đăng Lộc sắp ra mắt phim ca nhạc Hứa Là Chờ Nhau

Thứ tư - 21/08/2024 15:15
Đăng Lộc - giọng hát mới được nhạc sĩ Mỹ Dung và ca nhạc sĩ Tuấn Quang phát hiện, đang chuẩn bị cho ra Phim ca nhạc 'Hứa Là Chờ Nhau' được quay ngoại cảnh ở miền Tây khá đẹp và bắt mắt.
1 cảnh quay trong MV Hứa Là Tìm Nhau
1 cảnh quay trong MV Hứa Là Tìm Nhau
Đăng Lộc là con út trong một gia đình nghèo có 3 anh em quê ở Cà Mau. Ngay từ thuở nhỏ cậu bé Đăng Lộc đã tỏ ra rất có năng khiếu và yêu thích ca hát. Nhưng do gia đình không có điều kiện nên Đăng Lộc phải gác lại niềm đam mê đó để đi làm xa phụ giúp gia đình.

Trên con đường mưu sinh lập nghiệp tại Sài Gòn, Lộc đã làm đủ thứ nghề để kiếm sống và bám trụ với nghề làm tóc, tạo mẫu tóc. Khi làm nghề này Đăng Lộc có dịp tiếp xúc với một số ca sĩ đến làm tóc ở tiệm của mình, thế là ngọn lửa  đam mê ca hát của cậu bé Cà Mau ngày nào lại âm ỷ bùng cháy và Lộc cũng rất thích một ngày nào đó mình cũng sẽ trở thành ca sĩ như những khách hàng quen kia.

Dang Loc 5
Ca sĩ Đăng Lộc

Cho đến một hôm vô tình nghe được ca khúc Đành lòng chuyện tình em với tôi của ca nhạc sĩ Tuấn Quang, Lộc nhờ sự quen biết giới thiệu đã tìm tới phòng thu của ca nhạc sĩ Tuấn Quang để nhờ anh ấy giúp thu âm ca khúc này. Với giọng hát mộc mạc nhưng chất chứa tình cảm và rất có hồn, Đăng Lộc đã tạo được thiện cảm với ca nhạc sĩ Tuấn Quang, cũng là tác giả bài hát. Đặc biệt, khi biết được hoàn cảnh cũng như niềm đam mê của Lộc, Tuấn Quang đã nhận Đăng Lộc làm đệ tử và hỗ trợ, nâng đỡ để Lộc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Được biết Tuấn Quang là một ca nhạc sĩ với thâm niên hơn 20 năm trong nghề. Anh đã nâng đỡ rất nhiều ca sĩ và viết những ca khúc độc quyền cho ca sĩ nổi tiếng như Hồ Quang Hiếu, Lâm Vũ, Dương Ngọc Thái, Vũ Duy, Hồng Phượng...

Dang Loc 1
Ca nhạc sĩ Tuấn Quang, nhạc sĩ Mỹ Dung và ca sĩ Đăng Lộc

"Khi đến thu âm tại phòng thu của mình, Tuấn Quang cảm thấy Đăng Lộc có một chất giọng trầm ấm, tình cảm nên Tuấn Quang quyết định nhận làm học trò và trao dồi thêm kinh nghiệm ca hát, chỉ dẫn cho Đăng Lộc những kỹ thuật luyến láy trong bolero. Nhận thấy sự tiềm năng của Đăng Lộc, Tuấn Quang quyết định đưa thêm những ca khúc của mình cho cậu ấy hát. Một lần tình cờ khi nhạc sĩ Mỹ Dung đang tìm kiếm một giọng ca để thể hiện những sáng tác của Mỹ Dung. Thế là Tuấn Quang đã giới thiệu và đề xuất Đăng Lộc cho Mỹ Dung. Sau khi nghe Đăng Lộc hát, Mỹ Dung cũng quyết định đưa những ca khúc của mình cho Đăng Lộc trình bày và cảm thấy giọng hát của Đăng Lộc rất hợp với những sáng tác của mình" - Ca nhạc sĩ Tuấn Quang cho biết.

Sau khi MV Tiếng đàn kìm thở than, một sáng tác của Mỹ Dung với tiếng hát Đăng Lộc, được đón nhận nồng nhiệt trên YouTube và nền tảng Tiktok, nhạc sĩ Mỹ Dung cảm thấy đây là một cơ hội của mình và đã tìm đúng người có chất giọng phù hợp cho những sáng tác của mình. Thế là Mỹ Dung đã mạnh tay chi ra số tiền lớn để làm MV cho Đăng Lộc thể hiện những sáng tác của mình. 

My Dung 4

Khi mới thu âm demo ca khúc Hứa Là Chờ Nhau, Đăng Lộc vô tình đăng lên Tiktok một đoạn ngắn không ngờ được sự khán giả khắp nơi hưởng ứng nồng nhiệt, lên tới hàng triệu lượt view dù là một ca khúc mang âm hưởng dân ca. Đó chính là động lực cho Đăng Lộc cũng như niềm hi vọng của nhạc sĩ Mỹ Dung gửi gắm ca khúc Hứa Là Chờ Nhau với sự hậu thuẫn của ca nhạc sĩ Tuấn Quang cùng với êkíp Đông Quốc Hùng. Mỹ Dung và Tuấn Quang đã bắt tay nhau để thực hiện ca khúc này thành một phim ca nhạc chứ không còn là MV thông thường nữa. 

Dang Loc 3

Dang Loc 4

Rất mong khán giả gần xa sẽ ủng hộ cho ca sĩ Đăng Lộc cũng như sáng tác của Mỹ Dung qua phim ca nhạc mới phát hành: Hứa Là Chờ Nhau.



* Thu âm - Đạo diễn: Ca nhạc sĩ Tuấn Quang
* Đạo diễn hình ảnh - Quay phim - Hậu kỳ: Đông Quốc Hùng
* Chủ nhiệm: Nhạc sĩ Mỹ Dung
* Ánh sáng: Duy Nhỏ, Quốc Vinh
* Diễn viên: Danh hài Phi Bảo, Hoa Trần, Mi Mi, Trà My, Duy Cường, Duy Nhỏ và một số diễn viên khác.

 
Với đức tính hiền lành, mộc mạc của dân miền Tây - Cà Mau, ca sĩ Đăng Lộc hứa hẹn sẽ tỏa sáng và đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao trong tương lai.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây