Chính thức khởi động Cuộc thi Ngôi Sao Nhạc Việt 2024

Thứ hai - 12/08/2024 19:24
Chiều 11/8, Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Kim Thái Hoàng đã tổ chức họp báo công bố cuộc thi Tìm kiếm Ngôi Sao Nhạc Việt 2024. Ban tổ chức đã giới thiệu Hội đồng Giám khảo khá hoành tráng và ngay sau đó đã tổ chức casting để tìm kiếm những tài năng trong lĩnh vực âm nhạc.
Họp báo công bố cuộc thi Tìm kiếm Ngôi Sao Nhạc Việt 2025 tại Phim trường Kim Thái Hoàng
Họp báo công bố cuộc thi Tìm kiếm Ngôi Sao Nhạc Việt 2025 tại Phim trường Kim Thái Hoàng
Theo chia sẻ của Trưởng Ban tổ chức - Nữ hoàng doanh nhân Phạm Kim Thoa: “Ngôi Sao Nhạc Việt là một sân chơi tìm kiếm những giọng hát hay dành cho người Việt trên toàn quốc. Ngoài mục đích tìm kiếm những giọng hát hay có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, cuộc thi Ngôi Sao Nhạc Việt còn là sân chơi dành cho những người yêu ca hát đến giao lưu, học hỏi và được tỏa sáng trên sân khấu theo cách của riêng mình. 

NSNV 3
Nữ hoàng doanh nhân Kim Thoa - Trưởng BTC cuộc thi Tìm kiếm Ngôi Sao Nhạc Việt 2024

Cũng tại sự kiện công bố cuộc thi, Ban tổ chức đã chính thức công bố thành phần Ban giám khảo gồm: Trưởng Ban giám khảo Minh Lộc (Giảng viên Thanh nhạc - Nhạc viện TP.HCM), Danh ca Giao Linh, Danh ca Họa Mi, Phó Ban giám khảo Ngôi sao ca nhạc ca sĩ Thái Hoàng (Giám đốc sân khấu Kim Thái Hoàng), Nhạc sĩ Vũ Công Minh (Phó Trưởng khoa âm nhạc Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM), Ca nhạc sĩ Hà Thế Dũng, Đạo diễn - diễn viên Công Hậu (Ủy viên BCH Hội Điện ảnh trung ương, Phó chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM) cùng những giám khảo khách mời như là: Ca sĩ Lâm Minh Thảo (Quán quân Tuyệt đỉnh Song ca), Ca sĩ Sa Huỳnh, Ca sĩ Phan Ngọc Luân, Ca sĩ Đoan Trường, Ca sĩ Hoàng Đức Toàn (Á quân The Voice 2019), Ca sĩ Hoàng Phương Linh, Ca sĩ Hoàng Thức, Ca sĩ Sương Sương (Quán quân Ngôi Sao Âm Nhạc 2020), Diễn viên - Ca sĩ Cẩm Như, Nhạc sĩ Minh Trường, Nhạc sĩ Trường Nhân, Ca sĩ Cát Tuyền, Nam vương - Ca sĩ Tôn Thất Khải...

NSNV 8
Từ trái sang: Đạo diễn Công Hậu, Giảng viên thanh nhạc Minh Lộc (Trưởng BGK), Nữ hoàng Kim Thoa (Trưởng BTC), Ca sĩ Thái Hoàng (CEO Sân khấu Kim Thái Hoàng)

Các Giải thưởng của cuộc thi Ngôi Sao Nhạc Việt 2024 gồm:
- Giải Quán quân: Trị giá 100 triê5u đồng.
- 2 Giải Á quân I và Á quân II: Mỗi giải trị giá 50 triệu đồng
- 2 giải Ba: Mỗi giải trị giá 40 triệu đồng.
Ngoài ra còn có các giải thưởng phụ như: Thí sinh triển vọng, Thí sinh được yêu thích nhất…, mỗi giải phụ 5 triệu đồng.

NSNV 1
BTC tặng hoa cho các thành viên Ban giám khảo

Một trong những điểm thu hút thí sinh Ngôi Sao Nhạc Việt mùa giải 2024 đó là: "Các thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết sẽ được tham gia biểu diễn trong tất cả các show diễn trong nước do Công ty Kim Thái Hoàng tổ chức. Đặc biệt chúng tôi có sân khấu biểu diễn riêng, các thí sinh đoạt giải cao sẽ được giới thiệu đến các chương trình tổ chức tại sân khấu Kim Thái Hoàng để thể hiện tài năng" - Trưởng BTC - Nữ hoàng Kim Thoa cho biết thêm.

NSNV 5

- Vòng tuyển chọn sẽ tổ chức ngày 11/8 và ngày 05/9
- Vòng sơ khảo ngày 29/9.
- Vòng bán kết ngày 27/10.
- Chung kết và Gala sẽ được tổ chức tại sân khấu Kim Thái Hoàng ngày 29/12/2024 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình HTV.

NSNV 6
Toàn cảnh buổi họp báo tại Sân khấu Kim Thái Hoàng

Trưởng Ban giám khảo Minh Lộc (Giảng viên thanh nhạc – Nhạc viện TP.HCM) chia sẻ: "Tiêu chí chấm giải của tôi ưu tiên chọn giọng hát hay, không quan tâm về ngoại hình. Những vòng đầu cuộc thi có chia bảng nhưng vào đêm chung kết, mọi thí sinh đều có cơ hội như nhau. Với thí sinh hát lâu năm chỉ cần hát lên là biết ngay. Họ hát tốt thì phải công nhận. Còn thí sinh mới có sức trẻ, sự chịu đựng, tập tành siêng năng. Ở đêm chung kết, mọi thí sinh đều như nhau, ai làm chủ sân khấu, chiếm được cảm tình của ban giám khảo, khán giả sẽ giành chiến thắng".

NSNV 8

Còn Đạo diễn Công Hậu - thành viên Ban giám khảo - cho biết: "Tôi ưu tiên chọn những nhân tố đặc biệt bởi ca sĩ có sự khác biệt so với đám đông dễ trở thành ngôi sao và tỏa sáng. Tôi mong qua cuộc thi sẽ tìm ra những nhân tố mới để đáp ứng cho thị trường âm nhạc ngày càng phong phú hơn".

NSNV 2
Ca sĩ Thái Hoàng - CEO Sân khấu Kim Thái Hoàng, Phó Ban giám khảo trả lời báo chí

Ca sĩ Thái Hoàng với vai trò Phó Ban giám khảo kiêm phụ trách Giám đốc sân khấu Kiêm Thái Hoàng phát biểu: “Việc tổ chức Ngôi Sao Nhạc Việt 2024 mùa đầu tiên mang một diện mạo đầy mới lạ, hấp dẫn. Ban giám khảo cũng tập trung vào hình ảnh của các thí sinh trong các vòng thi, nhất là vòng chung kết. Đặc biệt việc xuất hiện các thành viên Ban giám khảo là những gương mặt nghệ sĩ danh ca uy tín, nổi tiếng… Chúng tôi muốn cuộc thi sẽ thật công tâm, hết sức trách nhiệm và lựa chọn những thí sinh là những Quán quân, Á quân tài năng thực thực sự để trở thành một ngôi sao nhạc Việt trong tương lai”.

Thí sinh đăng ký Casting cuộc thi qua Zalo: 0776779405.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây