Hoàng Phúc kinh doanh Bánh xốp nhập trực tiếp từ Indonesia

Thứ bảy - 10/08/2024 13:44
Dù đây là sản phẩm mới, song công ty của diễn viên Hoàng Phúc lại nhận được rất nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ phía khách hàng.
Công ty Hoàng Phúc nhập trực tiếp từ Indonesia bánh xốp Ferretti Wafers
Công ty Hoàng Phúc nhập trực tiếp từ Indonesia bánh xốp Ferretti Wafers
Với thời kỳ hội nhập hóa, việc trao đổi mua bán giữa các quốc gia là điều không thể thiếu để kết giao thương mại và mở rộng văn hóa, ẩm thực quốc tế. Lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất, Công ty Hoàng Phúc chọn bánh Ferretti Wafers được nhập trực tiếp từ Indonesia để đem lại hương vị bùng nổ mới lạ cho khách hàng trong nước quan tâm tới các loại thực phẩm bánh kẹo ngọt. 


Hoàng Phúc kinh doanh bánh xốp Ferretti Wafers nhập khẩu từ Indonesia

Khá nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò đạo diễn và diễn viên - Hoàng Phúc hiện đang mở rộng ảnh hưởng của mình vào lĩnh vực tiêu dùng với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Gần đây, CEO Hoàng Phúc đã giới thiệu sản phẩm mới - bánh xốp Ferretti Wafers, được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Với uy tín và danh tiếng của mình, các sản phẩm của Công ty Hoàng Phúc luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, đặc biệt là sản phẩm mới này với hương vị thơm ngon đặc biệt.



Hương vị thơm ngon, béo ngậy vị sữa

Ferretti là bánh của thương hiệu Monesco. Đây là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Indonesia với hàng chục, hàng trăm loại bánh nổi tiếng trên nhiều quốc gia. Ferretti được Công ty Hoàng Phúc lựa chọn bởi hương vị đặc biệt, có lớp vỏ xốp giòn tan hòa quyện cùng lớp kem phô mai thơm ngậy. Sẽ thật tuyệt nếu Ferretti được kết hợp với tách trà sớm mai hay những buổi tiệc trà chiều cùng người thân, bạn bè. Như chị Uyên Phương, vợ của CEO Hoàng Phúc chia sẻ: “Bánh ngon đặt cạnh bình trà uống nhâm nhi vào sớm mai thức giấc. Nghĩ thôi đã thấy thích.”



Ferretti có bốn loại hương vị đặc trưng:

- Bánh ferretti cheese flavour là vị bánh “best seller” của sản phẩm, được đa số người dùng yêu thích bởi hương vị béo nhẹ, ngọt thanh cùng mùi thơm nồng nàn như cắn một miếng cheese thực thụ, lại bắt gặp thêm sự giòn tan của bánh xốp khiến ai ăn thử một lần cũng phải thèm thuồng hương vị mới lạ.

- Bánh ferretti yoghurt flavour là vị sữa chua nhè nhẹ, thanh khiết, chua chua ngọt ngọt xen lẫn bị béo của yoghurt làm nên sự đặc biệt của chiếc bánh.

- Bánh ferretti milk flavour ngọt thanh vị sữa bò thơm ngon.

- Bánh ferretti chocolate flavour mang vị socola đặc trưng mà không hề nhẫn vị đắng, thơm ngon rất thích hợp cho nhiều bạn trẻ.



Bổ sung năng lượng cho ngày mới bắt đầu

Bánh ferretti được làm từ nhiều thành phần dinh dưỡng như dầu shortening (có chứa chất chống oxy hóa E304, E307), tinh bột sắn, đường dextrose, trứng, đậu, sữa bò,…; ít calo và nói không với chất bảo quản, không chất điều vị MSG (bột ngọt) giúp bổ sung năng lượng, thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể mà không lo việc “xử lý calo” khi ăn nhiều chất ngọt hay vấn đề vệ sinh. Bởi bánh Ferretti được sản xuất qua quy trình công nghệ hiện đại, tối tân, đảm bảo an toàn và chất lượng từ khâu vệ sinh cho đến chất lượng, hương vị sản phẩm.



Dù mới nhập khẩu sản phẩm, Công ty đã có số lượng bán nhất định và nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng và sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Chắc chắn rằng bánh xốp Ferretti sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bữa ăn nào, từ bữa sáng nhanh gọn cho đến những buổi tiệc trà chiều đầy phong cách. Với hương vị phong phú và chất lượng vượt trội, Ferretti không chỉ làm hài lòng những người yêu thích đồ ngọt mà còn là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình.



Hãy để bánh xốp Ferretti trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi dịp tụ họp gia đình hay các bữa tiệc nhỏ. Với sự tận tâm và cam kết chất lượng từ Công ty Hoàng Phúc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa sản phẩm này cho mình và người thân.



Vậy còn chần chừ gì nữa? Đến ngay cửa hàng hoặc đặt hàng trực tuyến để trải nghiệm hương vị tuyệt vời của bánh Ferretti. Xé ngay gói bánh, thưởng thức cùng tách trà thơm ngát và chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình và bạn bè. Chắc chắn rằng mỗi miếng bánh Ferretti sẽ mang đến niềm vui và sự hài lòng cho mọi người!

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây