Tình Ca 2 Thế Hệ công bố dàn giám khảo chất lượng

Thứ sáu - 02/08/2024 16:44
Danh ca Phương Dung, NSND Thế Hiển, NSND Trịnh Kim Chi, nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Dương Hồng Loan là những gương mặt trong thành phần Ban giám khảo chính thức của cuộc thi Tình Ca 2 Thế Hệ 2024 do Công ty giải trí truyền thông SH - Gia Hy Group tổ chức.
Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi Tình Ca 2 Thế Hệ 2024
Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi Tình Ca 2 Thế Hệ 2024
Ngoài ra, cuộc thi Tình Ca 2 Thế Hệ 2024 còn có Ban giám khảo danh dự là những tài năng của thế hê tiếp nối, bao gồm: Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca sĩ Địa Hải, ca nhạc sĩ Tuấn Quang, ca sĩ Trường Sơn và ca sĩ Thái Huyền.

2 TH 00
Giám khảo danh dự và khách mời danh dự

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Tình Ca 2 Thế Hệ là ca sĩ Thái Gia Hy (Gíam đốc Công ty giải trí truyền thông SH - Gia Hy Group, Phó TGĐ House Garden Villa) đã có nhiều năm hoạt động ca hát được và được đông đảo khán giả yêu.

2 TH 8
Trưởng BTC Thái Gia Hy tặng hoa cho Trưởng BGK Thái Hùng

Ngoài ra trong thành phần BTC còn có những cố vấn nhiều kinh nghiệm tổ chức như: Doanh nhân Trịnh Thắng (Chủ tịch House Garden Villa (Cố vấn đặc biệt ); Tiến sĩ - Nhà thơ Nguyễn Hữu Nhơn (Thành viên đặc biệt), Nam vương Tôn Thất Khải (Thành viên BTC), ca sĩ Quang Đại (Thành viên BTC).

2 TH 2

Từ trái sang: Doanh nhân Trịnh Thắng - Chủ tịch House Garden Villa (Nhà tài trợ Kim cương), Trưởng BTC Thái Gia Hy, Mr Micheal Trần - Chủ tịch Diamond Trần (Nhà tài trợ Vàng)

Tiêu chí cuộc thi

Nhạc sĩ Thái Hùng, Trưởng BGK cho biết cuộc thi Tình Ca 2 Thế Hệ với tiêu chí tìm kiếm những giọng hát có những yếu tố cần thiết để trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp, bổ sung vào lực lượng kế thừa thế hệ đi trước đã đạt được thành tựu trong lĩnh vực âm nhạc, được sự thương mến của khán giả mộ điệu.

Các yếu tố đó là:
- Nhạc cảm thật nhạy bén.
- Có kiến thức sâu rộng để cảm nhận ý nghĩa qua từng ca từ của tác giả.
- Thật sự yêu và xác định sẽ không từ bỏ đam mê, vì điều đó sẽ tạo nên động lực giúp bản thân vượt qua những gian nan ban đầu khi bước cào nghề.
- Tự tin khi đối diện trước công chúng. Vì vượt qua được áp lực này các thí sinh sẽ vững vàng dù là dự thi hay biểu diễn với thần thái tốt nhất.

2 TH 1


Đối tượng và thời gian dự thi

Các thí sinh đăng ký tuổi từ 16 đến 60 sẽ tham gia Vòng Casting Online trên các trang Fanpage, Facebook, Zalo TÌNH CA 2 THẾ HỆ từ 20/7 đến 20/8. Sau đó BTC sẽ thông báo những thí sinh vượt qua Vòng Casting Online và chính thức dự thi Vòng Sơ kết vào ngày 5/9/2024.

2 TH 3
Trưởng BTC Thái Gia Hy tặng hoa cho các thành viên BTC, BGK và khách mời danh dự


Trưởng BTC Thái Gia Hy tự tin cuộc thi sẽ thu hút được đông đảo thí sinh dự thi bởi dàn Giám khảo chất lượng và có chương trình Rút thăm may mắn. Những thí sinh đăng ký dự thi từ Vòng Sơ kết sẽ được tham gia Rút thăm May mắn với những giải thưởng hấp dẫn từ BTC như:
- Giải Nhất: 1 Xe Máy Nhật 110cc
- Giải Nhì: 1 Xe Nhật 50cc
- Giải 3: 1 Xe Điện.
Cùng 100 phần quà từ BTC: Bao gồm 50 phần quà là Gói Bảo Hiểm Sức Khỏe trị giá 40.000.000 đồng (Đã được BTC đóng phí xuyên suốt 12 tháng) và 50 phần quà là 1 Hộp Sữa Dinh dưỡng cao (trị giá 1.200.000) Made In USA .  BTC sẽ tổ chức rút thăm công khai vào ngày thi cuối của Vòng Sơ kết (Livestream trực tiếp trên Trang Fapage Tình Ca 2 Thế Hệ để các thí sinh dự thi ngày đầu và ở xa tiện theo dõi).

2 TH 10


Cơ cấu giải thưởng

- Giải Quán quân: 150.00.000 VND
- Giải Á Quân: 100.000.000 VND
- Giải Ba: 50.000.000 VND
- 6 Giải Triển vọng, mỗi giải 10.000.000 VND.

Quy chế giải thưởng được trao cho thí sinh xuất sắc cả 2 dòng nhạc từ vị trí Quán quân - Á quân - Giải Ba. Trong đó Tình ca - Nhạc nhẹ được xem là 1 dòng; Bolero - Dân Ca - Điệu Lý cũng được xem là 1 Dòng.

 
BTC Cuộc thi Tình Ca 2 Thế Hệ khuyến khích giảm 50% phí đăng ký dự thi cho các thí sinh là sinh viên và học sinh (Khi đăng ký các thí sinh gửi bản photo Thẻ sinh viên và Thẻ học sinh  để nhận khuyến khích từ BTC).

Hotline đăng ký dự thi: Zalo - ĐT: 0979626364 - 0978095000 hoặc Fapage, Facebook Tình Ca 2 Thế Hệ.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây