Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh ra mắt MV trong dự án mới

Thứ sáu - 13/09/2024 18:34
Chiều 10/9/2024, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã cho ra mắt MV 'Thương câu vọng cổ tình cha' do chính con trai anh là Bé Kupo và NSƯT Kim Tiểu Long thể hiện. Đây cũng là MV đầu tiên nằm trong dự án âm nhạc thiếu nhi "Tất cả cho ngày mai" của anh.
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh ra mắt MV trong dự án mới
Dự án này gồm 20 ca khúc thiếu nhi mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh với tiếng hát của Bé Kupo cùng với những khách mời như: NSƯT Kim Tiểu Long, Ruby Bảo An, ca sĩ Đức Xuân, Hồng Loan con gái NSƯT Vũ Linh cũng đã nhận lời tham gia và Nguyễn Minh Anh đang tiếp tục mời thêm những ca sĩ khách mời khác nữa trong tương lai.

NMA 7

NMA 8
Từ trái sang: Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Bé Kupo, NSƯT Kim Tiểu :Long

"Hiện nay các em thiếu nhi cũng như các ca sĩ nhí hát nhạc người lớn quá nhiều do đu trend theo các trào lưu trên mạng xã hội. Cho nên tôi quyết định thực thiện dự án này với mong muốn hướng cho các bé có những ca khúc thiếu nhi lành mạnh, dễ ca, dễ thuộc, phù hợp với lứa tuổi, mang giá trị tinh thần yêu thương, tình yêu quê hương, gia đình, bạn bè, thầy cô và yêu thiên nhiên cuộc sống, hướng về nguồn cội..." - Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh chia sẻ.

NMA 10

NMA 19

Trong quá trình thực hiện, ngoài sự sáng tạo chuyên môn trong âm nhạc, những thước phim ngắn MV giới thiệu về bài hát cùng với những ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên tên tuổi tham gia, Nguyễn Minh Anh rất cần sự hỗ trợ, động viên tinh thần của tất cả mọi người và các ban ngành để có thể thực hiện những tập sách, tập nhạc thiếu nhi dành cho các bé trong thời gian sắp tới.

NMA 9

NMA 11

MV 'Thương câu vọng cổ tình cha' vừa được ra mắt với phần đầu tư chỉnh chu, hình ảnh sống động nơi miền quê sông nước và giai điệu dân ca trữ tình ngọt ngào cùng những câu vọng cổ nồng nàn da diết.

NMA 14

Đặc biệt trong phần đọc Rap có nhắc tên Ông hoàng Cải lương Hồ quảng Vũ Linh và đích thân nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã đưa Bé KuPo qua tận nhà thắp hương xin phép trước bàn thờ của cố NSƯT Vũ Linh và đã được cô Hồng Loan, con gái  nghệ sĩ Vũ Linh đồng ý trước khi phát hành bài hát này.  

NMA 18

Ca khúc 'Thương câu vọng cổ tình cha' chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần mới lạ dành cho các bé trong dịp Tết Trung thu này. Đây là ca khúc ca ngợi tình thân, tình cha con, tình yêu quê huơng, nguồn cội. MV lấy bối cảnh nơi miền quê sông nước, nơi ruộng đồng trời nắng cháy da, mùa mưa lũ lụt… Ở nơi đó người quê nghèo lam lũ, nhưng tình thân vẫn chan chứa đong đầy, nơi ấm áp tình cha con nồng nàn, sâu nặng. Ngày ngày đứa con cứ quấn quýt bên cha sau những việc đồng áng trở về nhà, để được cha hát cho nghe những câu vọng cổ ngọt ngào, tha thiết…

NMA 15

Dù qua bao nổi nhọc nhằn, nơi mảnh đất cằn khô nắng cháy những buổi trưa hè, hay nước ngập trắng đồng trong những mùa mưa lũ, nguời cha ấy vẫn vất vả từng ngày bám đất quê hương, trọn một đời mãi chẳng rời xa.

NMA 1

NMA 12

Buổi ra mắt MV được diễn ra tại TIME COFFEE (386 Lê Trọng Tấn. P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú của ông bầu Huy Lê vừa mới khai trương thời gian gần đây. Ngoài những khách mời là những nghệ sĩ quen thuộc, các nhà báo uy tín, còn có những gương mặt đại diện của những công ty, nhãn hàng tài trợ quà tặng trong buổi ra mắt MV như:

- Bà Phạm Thị Bảo Yến - TGĐ Công ty Kim Yến sản xuất thực phẩm chức năng tại Pháp, đại diện tại Việt Nam .
- Ông Lê Võ Duy Anh - TGĐ Công ty BĐS Land Vạn Phú.
- Bà Vũ Thị Mỹ Nhung - GĐ Công ty mỹ phẩm Cung Đình Huế - Sâm Nhung Tài Lộc.
- Thầy Thuận Thiên - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng kiến trúc phong thủy vào đời sống.
- Bà Bùi Như Hà - GĐ Công ty thực phầm RoniFood.

NMA 6

NMA 2

Lời ca khúc:
THƯƠNG CÂU VỌNG CỔ TÌNH CHA

Nhạc & Lời: Nguyễn Minh Anh

Cha hát con nghe câu vọng cổ ngọt ngào
Thấm tình quê hương cha gửi gấm yêu thương
Gửi vào từng lời ca tình thiết tha sâu nặng của cha
Con ngủ say giấc nồng để cha quảng gánh ra đồng

Dẫu gió sương bạc đầu đời cha dãi nắng dầm mưa
Cha có con bên đời vui buồn rao câu giọng cổ
Cũng thấy ấm lòng quên cả nhọc nhằn cha ơi!

Thấm đẫm trong tim câu giọng cổ quê mình
Nhớ hoài tuồng cải lương Tiếng Trống Mê Linh
Câu Dạ Cổ Hoài Lang sao nỡ gieo phũ phàng người ơi!
Cha cất tiếng tơ lòng để con yên giấc mơ nồng

Rap:
Cha ơi! Con nằm mơ thấy cha áo mão rất là oai phong
Giống như Kim Tiểu Long giọng ca quá đỉnh như Ông Hoàng Vũ Linh
Khán giả vỗ tay ình ình cha của con thiệt là quá kinh
Cha ơi cha hát hay dữ vậy cha ! Hát nữa đi Cha !

Vọng cổ:
Con thức đợi cha đêm về mới ngủ
Vì mê câu hát cải lương thấm đẫm ân tình
Con ơi! Nhớ lấy câu này
Ở đâu cũng chẳng bằng quê hương mình.


SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây