Đạo diễn Hoàng Vũ: Liên hoan Tiếng hát Sinh viên luôn là nơi thể hiện niềm đam mê âm nhạc

Thứ hai - 27/05/2024 19:23
Gặp đạo diễn Hoàng Vũ - Chủ tịch Công ty AMIGO Entertianment tại đêm Chung kết Liên hoan Tiếng hát Sinh viên - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM 2024. Có vẻ như anh rất vui khi được đồng hành và góp phần tìm kiếm được một số giọng ca triển vọng trong liên hoan năm nay...
Đạo diễn Hoàng Vũ - Chủ tịch Công ty AMIGO Entertianment - Nhà tài trợ Kim Cương cho Liên hoan Tiếng hát Sinh viên 2024
Đạo diễn Hoàng Vũ - Chủ tịch Công ty AMIGO Entertianment - Nhà tài trợ Kim Cương cho Liên hoan Tiếng hát Sinh viên 2024
* Chào anh Hoàng Vũ, thấy anh vừa ngồi ghế Giám khảo khách mời của Liên hoan Tiếng hát Sinh viên Trường Đại học KHXH & NV TP.HCM 2024. Hình như Công ty của anh là đơn vị Tài trơ Kim cương của Liên hoa năm nay? Tại sao anh quyết định đồng hành cùng chương trình lần này?

- Đạo diễn HOÀNG VỦ: Cảm ơn các bạn đã chia sẻ thông tin về Liên hoan Tiếng hát Sinh viên Trường Đại học KHXH & NV TP.HCM 2024. Đúng vậy, Công ty AMIGO Entertainment của tôi là đơn vị Tài trợ Kim cương cho sự kiện năm nay. Chúng tôi quyết định đồng hành cùng chương trình vì chúng tôi tin tưởng vào tài năng và nỗ lực của các bạn sinh viên. Liên hoan Tiếng hát Sinh viên luôn là nơi thể hiện đam mê âm nhạc và tạo cơ hội cho các bạn trẻ phát triển sự nghiệp. Với một phần sứ mạng của mình, AMIGO Entertainment mong muốn góp phần tạo nên một không gian âm nhạc đầy sáng tạo và đáng nhớ.

Hoang Vu 7
 
* Anh nhận xét thế nào về các phần thi tại Vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát Sinh viên lần này?

- Tôi rất vui khi được tham gia đánh giá các phần thi tại Vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát Sinh viên Trường Đại học KHXH & NV TP.HCM 2024, với chủ đề "Vẽ Ánh Sao Trời". Về biểu diễn cá nhân, tôi thấy rất nhiều tài năng trẻ đầy triển vọng. Các thí sinh đã thể hiện sự tự tin và đam mê, cháy hết mình qua từng bài hát. Một số thí sinh đã chọn những bài hát phù hợp với giọng hát và phong cách của mình. Điều này quan trọng để thể hiện tố chất và cá tính riêng. Có những thí sinh có chất giọng đặc biệt và khả năng truyền đạt cảm xúc tốt. Điều này tạo nên sự kết nối mạnh mẽ với khán giả.

Hoang Vu 17

Về sáng tạo trong sắp xếp âm nhạc và dàn dựng sân khấu: Một số phần thi đã có sự sáng tạo trong việc sắp xếp lại các bản nhạc, tạo nên phiên bản mới và thú vị bởi cách dàn dựng khá hiện đại và chuyên nghiệp. Các bạn đã biết xử lý ánh sáng, âm thanh, âm nhạc match được với nhau để truyền tải thông điệp chủ đề một cách rõ ràng.

Hoang Vu 16

Nhìn chung, Liên hoan Tiếng hát Sinh viên 2024 đã để lại nhiều ấn tượng đáng nhớ, nhất là đội thi của Khoa Quan hệ quốc tế với tiết mục “Đêm đầy nắng, ngày đầy sao”. Đây là một cột mốc đáng nhớ trong khoảng thanh xuân của các thành viên đội hình.

Annie 31
Tiết mục “Đêm đầy nắng, ngày đầy sao” của Khoa Quan hệ quốc tế

Thông qua tiết mục này, họ muốn truyền đạt thông điệp rằng dù bạn là ai, làm bất kể ngành nghề nào, bạn cũng sẽ là một ánh sáng trên bầu trời đầy sao và sẽ có cách tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Annie 30

Thật thú vị và tình cờ, ca sĩ thể hiện trong tiết mục này lại là ca sĩ đoạt giải mà AMIGO Entertainment chọn. Thật tâm, chúc mừng tất cả các thí sinh đã cống hiến và chúc mừng những đội nhóm xuất sắc nhất đã giành được giải thưởng!
 
* Ngoài những giải tập thể. Công ty AMIGO Entertianment có trao 1 giải thưởng cá nhân dành cho "Giọng ca Triển vọng". Giải thưởng này do anh và êkíp của công ty chọn và trao phải không?

- Đúng vậy, giải thưởng “Giọng ca Triển vọng” là một giải đặc biệt của chương trình. Nó đặc biệt không phải bởi trị giá 10,000,000VND, mà đặc biệt vì AMIGO Entertainment chúng tôi với sứ mạng của mình, cố gắng tìm ra một chất giọng có khả năng biểu diễn truyền đạt cảm xúc nhiều nhất, và có tiềm năng phát triển trong tương lai. Công ty AMIGO Entertainment của chúng tôi đã cùng nhau thảo luận và lựa chọn, chúng tôi hào hứng để trao giải thưởng này cho thí sinh xuất sắc nhất.

Annie 25
 
* Anh nhận xét gì về Thí sinh Bùi Đinh Khánh Linh mà AMIGO Entertianment vừa chọn để trao giải "Giọng ca Triển vọng"? Công ty AMIGO có ký Độc quyền để hỗ trợ cho bạn ấy không?

- Thí sinh Bùi Đinh Khánh Linh đã để lại ấn tượng mạnh với tôi trong phần thi Đơn ca của mình. Cô ấy có một chất giọng đặc biệt, mềm mại và truyền cảm. Khả năng biểu diễn của Khánh Linh cũng khá xuất sắc, cô ấy thể hiện sự tự tin và tương tác tốt với khán giả sinh viên. Đó là những yếu tố để chúng tôi chọn cho giải thưởng “Giọng ca Triển vọng” trong liên hoan lần này.

Annie 28

Về việc có ký độc quyền để hỗ trợ cho Khánh Linh hay không, Công ty AMIGO sẽ thảo luận và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau đêm chung kết. Tuy nhiên, mọi thứ còn tùy thuộc vào ý nguyện cá nhân của bạn Khánh Linh cho việc chọn lựa theo âm nhạc hơn hay việc học hơn, hay cùng lúc cả hai. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng của Khánh Linh và sẽ hỗ trợ cô ấy trong việc phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Hoang Vu 14
 
* Ngoài Khánh Linh, anh và Công ty AMIGO còn chọn thêm được bạn nào khác không?

- Ngoài Khánh Linh, chúng tôi cũng đã chọn thêm một thí sinh khác để trao giải “Giọng ca Triển vọng”. Đó là Nguyễn Quốc Bửu. Cậu ấy cũng có một chất giọng đặc biệt và khả năng biểu diễn ấn tượng. Khá đáng tiếc chúng ta chỉ có một giải “Giọng ca Triển vọng”, nếu có nhiều hơn, chúng tôi cũng rất hào hứng để trao giải thưởng cho cả hai thí sinh tài năng này! Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ nhờ nhà trường liên hệ với bạn Nguyễn Quốc Bửu - Khoa Du lịch thể hiện trong bài tứ ca hai nam hai nữ với nhạc phẩm “Hy vọng”, nếu bạn có niềm đam mê yêu thích âm nhạc, thì mọi tiêu chuẩn và ưu ái của công ty vẫn sẽ tương tự như với Khánh Linh cho việc hỗ trợ con đường âm nhạc trong tương lai của mình.

Annie 24
 
* Nghe nói Cty AMIGO Entertianment cũng vừa bổ nhiệm cô Annie Nguyễn làm Tống giám đốc mới. Anh có thể giới thiệu và cho biết tại sao lại chọn cô ấy vào vị trí CEO của AMIGO?

- Tất nhiên! Annie là một lựa chọn đúng cho vị trí Giám đốc điều hành (CEO) của Công ty AMIGO. Dưới đây là một số lý do tại sao chúng tôi đã chọn cô ấy:

Annie 11

+ Tầm nhìn chiến lược: Annie có tầm nhìn rộng lớn về tương lai của Công ty AMIGO. Cô ấy đã đề xuất các chiến lược mới để phát triển thị trường và tạo ra cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ.
+ Kỹ năng lãnh đạo: Annie là người lãnh đạo tài năng, biết cách tạo động lực cho đội ngũ và thúc đẩy sự sáng tạo. Cô ấy có khả năng xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội ngũ đoàn kết.
+ Sự đam mê và cam kết: Annie yêu âm nhạc và luôn tận hưởng công việc của mình. Cô ấy cam kết đưa Công ty AMIGO đến một tầm cao mới.

Annie 26

Chúng tôi tin rằng với CEO Annie đứng đầu, AMIGO Entertainment sẽ tiếp tục phát triển và đem lại nhiều thành công trong tương lai.
 
Có CEO mới thì AMIGO như hổ mọc thêm cánh. Chắc sắp tới công ty sẽ có nhiều dự án mới trong tương lai?

- Với sự tham gia của CEO mới, Công ty AMIGO đang chuẩn bị cho một loạt dự án mới thú vị trong tương lai. Dự kiến, chúng ta sẽ thấy nhiều sản phẩm âm nhạc đa dạng, các sự kiện trực tuyến và cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ phát triển.
Đừng quên theo dõi để cập nhật thông tin về những dự án đầy hứa hẹn từ AMIGO Entertainment nhé!

Annie 29
 
* Cảm ơn anh Hoàng Vũ, chúc anh và Công ty AMIGO cùng với tân CEO Annie sẽ gặt hái những thành công trong những dự án mới của mình. 

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây