Tập 3 Đẹp Từng Millimet với màn thử thách cực kì thú vị

Thứ sáu - 16/09/2022 20:53
Trong tuần này, tập 3 tiếp tục ra mắt trên kênh truyền hình HTV7 vào ngày 17/09 vào lúc 9h45 sáng thứ 7 và 19h30 tối cùng ngày trên kênh Youtube của chương trình.
18 cặp thí sinh cùng nhau tranh tài trong tập 3 “Đẹp Từng Millimet”
18 cặp thí sinh cùng nhau tranh tài trong tập 3 “Đẹp Từng Millimet”
Trong Tập 3 chương trình thực tế “Đẹp Từng Milimet” được phát sóng với sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của 18 cặp thí sinh. Sức hấp dẫn của chương trình đang khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với những màn thực hiện thử thách đầy thú vị.

Trong tuần này, sự hấp dẫn đầy lôi cuốn của “Đẹp Từng Milimet” sẽ được thể hiện của các cặp thí sinh  với màn thử thách cực kì thú vị cùng với những loài động vật như gửi gắm thông điệp kêu gọi việc bảo vệ động vật và đề cao tình yêu thiên nhiên. Các thí sinh Model sẽ bốc thăm chọn ra con vật sẽ trình diễn cùng và thí sinh Makeup sẽ được mặc sức sáng tạo, biến hoá theo chủ đề, kết hợp phần thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Cũng như tập trước, các Mentor của chương trình “Đẹp Từng Milimet” luôn đồng hành và hướng dẫn và truyền đạt cho thí sinh nhiều lời khuyên để có thể hoàn thành tốt nhất phần thi của mình.

Dep H2

Dep H 3 1
Các thú cưng cực dễ thương sẽ giúp các thích sinh trở nên xinh đẹp đầy quyến rũ


Bên cạnh sự sợ hãi khi lần đầu được tiếp xúc với những loài động vật hoang dã, các bạn thí sinh vượt qua nỗi sợ của bản thân và rất tự tin trình diễn cùng “những người bạn diễn” khó tính này. 

Dep H3

Dep H3 1
Mặc dù rất sợ hãi nhưng các thí sinh đã rất cố gắng vượt qua thử thách một cách xuất sắc

Những thí sinh tham gia chương trình “Đẹp Từng Milimet” phần lớn là các bạn không chuyên đến từ nhiều trường Đại học trong thành phố Hồ Chí Minh như trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Văn Hoá… Và đến từ khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam, nhưng các bạn đã rất nghiêm túc và thể hiện hết sự tự tin, sáng tạo của bản thân mình khi tham gia chương trình

Dep H 5
Ban giám khảo và dàn Mentor trong chương trình 'Đẹp Từng Milimet'

Trong chương trình xuất hiện dàn giám khảo như trưởng ban giám khảo NSND Việt Anh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Make Up Hùng Việt, ca sĩ – diễn viên Cao Mỹ Kim. Dàn Mentor hùng hậu như Next Top Model Lee Phương - Nam Phong - Lâm Miu Miu - Phát Nguyễn.

Đây không chỉ là một cuộc thi và nó còn là nơi giúp các bạn tham gia hay thậm chí là người xem đánh thức được đam mê trong mình, rèn dũa sự nghiêm túc và luôn phải đặt cái tâm vào cái nghề của mình. Sự nghiêm túc, tôn trọng đó lại từng bước giúp các thí sinh đạt được cái tầm trong công việc. Giám đốc sản xuất Lê Phạm cũng đã từng chia sẻ :” Sự thành công không bao giờ thiếu đi tri thức, sự học hỏi, nỗ lực và nhất là trách nhiệm và sự nghiêm túc, đạo đức trong nghề”.

Dep H 4
Các thí sinh nghe phần nhận xét của BGK

Chương trình truyền hình thực tế “Đẹp từng Milimet” sẽ được phát sóng hàng tuần trên HTV7. Xin mời khán giả đón tập 3 chương trình “Đẹp từng Milimet” vào lúc 9h45 sáng thứ 7 ngày 17 09/2022 trên kênh HTV7 và 19h30 tối cùng ngày trên kênh Youtube: Đẹp Từng Milimet (Makeup & Model).
 
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về cuộc thi: 
Website: deptungmilimet.com
Fanpage: Đẹp Từng Milimet
Holine: 0789783333.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây