SCTV ra mắt phim Chị Đại trở lại

Thứ ba - 18/04/2023 23:14
Chiều 18/4/2023, tại NVH Thanh niên TP.HCM, Truyền hình cáp SCTV đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim 'Chị Đại trở lại' sẽ chính thức lên sóng từ 21/4/2023 trong khung giờ từ 19h - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, trên kênh SCTV18.
Êkip sản xuất và các diễn viên trong buổi ra mắt phim 'Chị Đại trở lại'
Êkip sản xuất và các diễn viên trong buổi ra mắt phim 'Chị Đại trở lại'
Chị Đại trở lại là bộ phim truyền hình ca nhạc tươi trẻ, sôi động, khai thác vấn đề bạo lực học đường dưới góc nhìn mới mẻ, gần gũi và chân thật. Thông qua đó đưa ra được định hướng và giải pháp đối với lứa tuổi học trò, cũng như giúp phụ huynh, nhà trường có thể cảm nhận và cùng đồng hành với học sinh trong vấn nạn bạo lực học đường.

Chi Dai 4
Bà Mai Vũ - Giám đốc sản xuất cho biết đây là bộ phim tâm huyết của SCTV

Chi Dai 12

Các diễn viên trẻ trong phim đến dự

Vấn đề bạo lực học đường là đề tài không mới nhưng luôn làm nhức nhối đến những ai có con em đang còn ngồi ghế nhà trường vì năm nào cũng xảy ra ít nhất vài ba vụ ở đâu đó. Đặc biệt trong mấy ngày qua, một học sinh ở Vinh tự tử cũng nghi ngờ do nạn bạo lực học đường, càng dấy lên nỗi lo ngại cho tất cả mọi người. Cho nên khi bộ phim Chị Đại trở lại ra mắt vào thời điểm này đã tạo được sự quan tâm của các cơ quan truyền thông, báo chí cũng như các khách mời đến tham dự sự kiện.

Chi Dai 7
Đạo diễn Trần Toàn chia sẻ trong buổi họp báo

Trong buổi lễ ra mắt, đạo diễn Trần Toàn cho biết bộ phim ca nhạc Chị Đại trở lại với 2 bối cảnh chính là một vùng quê và một không gian thành thị. Các cảnh quay thực hiện tại Thị xã Lagi, Bình Thuận với những thước phim đại cảnh tuyệt đẹp cùng những cảnh vũ đạo hoành tráng tại bối cảnh trường học quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần tươi mới, tràn ngập hơi thở thời đại.

Chi Dai 10
Nhà biên kịch Hà Thái Hiền và Nguyệt Trang  

Thông qua bộ phim, từng lớp bí mật, những góc khuất của môi trường học đường được bóc tách và phơi bày, đồng thời truyền tải những thông điệp sống tích cực.

Chi Dai 15

Trong quá trình làm phim, nhà sản xuất và đạo diễn đã khá "dạn tay" trong việc khai thác yếu tố xuyên không; song vẫn phải cân nhắc để mọi thứ vừa đủ chừng mực để mang đến cho khán giả cảm giác mới mẻ nhưng vẫn dễ dàng chấp nhận.

Chi Dai 6
 Nhóm 199X thực hiện các ca khúc sôi động trong phim

Bộ phim có sự tham gia của những diễn viên trẻ tài năng như: Dương Tú Tri, Thiên An, Bùi Tấn Hảo, Dương Trí Nghĩa (Han), Lê Thu, Lê Thanh Bảo Anh, Vương Thục Linh, Đông Sương, Trần Triệu Vy, Bé Uy Nhân (Bé Bắp)... cùng sự tham gia của các diễn viên điện ảnh và truyền hình sáng giá như Đinh Y Nhung, Lâm Thanh Sơn, Nguyễn Xuân Hiệp. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả mùa hè này.

Chi Dai 13
Dương Tú Tri và Han là 2 ca sĩ được mời đóng chính cho bộ phim. Trong đó Tú Tri vào vai Chị Đại 

Chi Dai 2
Giám đốc sản xuất Mai Vũ (bìa phải) tặng hoa cám ơn các diễn viên trong phim


Phim do Truyền hình cáp SCTV – Hãng phim 2 sản xuất với sự đồng hành hỗ trợ của Công ty TNHH Truyền Thông Trí Vũ, phát sóng vào lúc 19h đến 19h30 Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần trên kênh SCTV18, bắt đầu từ ngày 21/04/2023. Phim cũng sẽ có mặt trên ứng dụng SCTVonline cùng thời điểm.

 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây