Team Vũ Thu Phương giành chiến thắng trong tập đầu tiên của The Face 2023

Thứ hai - 12/06/2023 22:29
HLV Vũ Thu Phương phấn khích với thử thách “bay” lơ lửng trên không trung của Tập đầu tiên tại The Face Vietnam 2023.
Team Vũ Thu Phương phấn khích với màn thử thách bay trong tập đầu tiên
Team Vũ Thu Phương phấn khích với màn thử thách bay trong tập đầu tiên

Sau tập 1 với rất nhiều “sóng gió” được thảo luận liên tục suốt những ngày qua, tập 2 chương trình The Face Vietnam 2023 đã được công chiếu thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Đây là tập với thử thách đầu tiên dành cho các đội, với những set quay được đánh giá là đầu tư khủng với nhãn hàng đầu tiên là thương hiệu mỹ phẩm Viaggio.

Tại vòng master class, các đội thực hiện thử thách vũ đạo do cặp đôi Tiktoker Fansie Family đưa ra. Với bài mẫu nhiều động tác và phải ghi nhớ trong thời gian ngắn khiến các đội gặp khá nhiều khó khăn và đôi lúc phải “than trời” khi trình diễn. Kết quả cuối cùng đội HLV Anh Thư đã giành chiến thắng và có quyền quyết định thứ tự thi ở thử thách chính.

Vu Thu Phuong 7

Trước khi bước sang thử thách chính, thí sinh Xuân Hạnh thuộc đội Vũ Thu Phương bất ngờ quỵ xuống ngất xỉu khiến mọi người “tá hỏa”. Vũ Thu Phương cho biết, Xuân Hạnh là thí sinh có thể trạng khá tốt, nhưng có lẽ còn chưa quen với áp lực trường quay cộng với việc đứng trên giày cao gót liên tục suốt nhiều tiếng đồng hồ khiến máu lưu thông không đều dẫn đến choáng ngã. Nữ siêu mẫu ngay sau đó đã cùng các đồng đội xoa tay chân, giúp Xuân Hạnh điều hòa khí huyết cũng như dành nhiều lời quan tâm, động viên để giúp học trò bình tĩnh hơn. Nữ thí sinh 22 tuổi ngay sau đó đã ổn định lại được tinh thần và sức khỏe, sẵn sàng chiến đấu ở phần tiếp theo.

Tại vòng thử thách chính, các đội nhận đề bài là phải quay một đoạn viral clip dựa dựa theo kịch bản do nhãn hàng đưa ra bao gồm một cảnh quay ở mặt đất và một cảnh treo người trên dây cáp. Sau đó, các huấn luyện viên sẽ là người tổng hợp và dựng thành kết quả cuối cùng. Sau khi nhận đề, HLV Vũ Thu Phương đã ngay lập tức cùng các thí sinh bắt tay vào luyện tập vì cả đội chỉ có 30 phút chuẩn bị trước khi lên set quay.

Đúng như tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra từ đầu, các huấn luyện viên là những người đầu tiên được “trải nghiệm” cảm giác bay lơ lửng. Siêu mẫu Vũ Thu Phương ngay lập tức tỏ ra phấn khích với thử thách thú vị này và liên tục bày tỏ “Cho em bay đi ạ”.

Vu Thu Phuong 3

Ngay khi được kéo lên, nữ siêu mẫu đã không bỏ lỡ phút giây nào, nhiệt tình bung xõa và thử đủ các tư thế trên không. Vũ Thu Phương chia sẻ, cô tự đặt bản thân như một “phép thử” để tích góp kinh nghiệm, đảm bảo chọn được những tạo dáng phù hợp nhất để về truyền đạt cho “đàn con”.

Sau khi có được trải nghiệm thực tế, HLV Vũ Thu Phương ngay lập tức cùng các thí sinh bắt tay vào luyện tập vì cả đội chỉ có 30 phút “hội quân”. Trong khoảng thời gian ít ỏi, Vũ Thu Phương vừa tranh thủ làm “công tác tâm lý” động viên các học trò, vừa dành thời gian để các bạn ôn bài, tập luyện đội hình và dặn dò những tình huống có thể xảy ra vì trên set các mentor sẽ không được hỗ trợ. Quá trình luyện tập cũng gặp không ít khó khăn vì động tác của các thành viên vẫn chưa đồng đều, trạng thái căng thẳng nên biểu cảm khuôn mặt còn khá cứng.

Vu Thu Phuong 6

Điều này khiến Vũ Thu Phương khá lo lắng và không tránh khỏi những khoảnh khắc nghiêm khắc, thậm chí là “phát hỏa” trong quá trình hướng dẫn. Nhưng sau đó, với sự kiên nhẫn và tận tâm của một người thầy, nữ siêu mẫu gốc Thành Nam đã bình tĩnh phân công cho các thí sinh hỗ trợ nhau tập luyện và khích lệ tinh thần cả đội để đảm bảo có thành quả chất lượng khi on set.

Kết thúc thời gian chuẩn bị, đội “Phượng Hoàng” là đội đầu tiên bước vào thử thách. Trải qua một số set quay, có thể thấy các thí sinh vẫn còn khá hồi hộp và gặp một số lỗi trong quá trình thực hiện. Sau khi nhận được sự tiếp sức, chỉ đạo từ huấn luyện viên từ bên dưới thì kết quả từ những cú máy đã có cải tiến hơn. Vũ Thu Phương cho biết, khi còn đang buộc phải im lặng, các thước phim nhận về gần như không đáp ứng được mong muốn khiến cô hơi bất an. Nhưng sau khi hoàn thành xong tất cả thì kết quả khiến cô cảm thấy khá hài lòng. Nữ huấn luyện viên dành cho các học trò những lời cổ vũ tích cực và lại trở về tiến hành khâu hậu kỳ.

Phía sau hậu trường, Vũ Thu Phương hài hước kể lại, cô cùng ekip đã nhanh chóng tìm kiếm và “bắt cóc” bạn editor do BTC phân công về hẳn nhà riêng để tiện làm việc. Dù rất mệt mỏi sau khi ở trường quay hơn mấy chục giờ đồng hồ liên tục, nhưng cô vẫn cùng editor miệt mài xem lại tất cả những source quay, chọn đoạn ưng ý, lên ý tưởng thực hiện đoạn clip để kịp “trả bài” cho chương trình vào ngày hôm sau. Và thành quả cuối cùng khiến cô rất hài lòng và dành nhiều lời khen cho người đã hỗ trợ mình.

Với thành phẩm được nhận xét là chỉn chu và mãn nhãn, đội Vũ Thu Phương chính thức vượt qua hai đội còn lại và giành được chiến thắng ở thử thách đầu tiên của chương trình. Song song với đó, thí sinh Hương Liên ngay lập tức nhận được hợp đồng quảng cáo đầu tiên từ thương hiệu Viaggio. Hương Liên trước đó được biết đến là cô gái có nụ cười “triệu view”, được HLV Anh Thư và Vũ Thu Phương nhiệt tình “tranh cướp” ở vòng pick team. Với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ rất “hợp gu” các nhãn hàng mỹ phẩm, chiến thắng của cô nàng được đánh giá là hợp lý và công tâm.

Vu Thu Phuong 5

Với chiến thắng thử thách chính, Vũ Thu Phương là HLV đầu tiên nắm quyền “sinh sát” tại vòng loại thí sinh đầy gay cấn. Hai thí sinh bước vào vòng nguy hiểm là Cẩm Đan từ đội Kỳ Duyên – Minh Triệu và Thu Huyền từ đội Anh Thư. Vũ Thu Phương cho biết đây là hai gương mặt mà cô đều dành rất nhiều cảm tình, và thật sự mong được giữ cả hai lại. Đặc biệt là với Cẩm Đan, thí sinh đã từng rơi nước mắt rất nhiều, bày tỏ mong muốn được về đội của cô ở vòng pick team.

Tuy nhiên sau khi cân nhắc câu trả lời của các thí sinh, Vũ Thu Phương đã quyết định Thu Huyền sẽ là người được chọn ở lại và nói lời chia tay với Cẩm Đan.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây