Make up Dương Quang: Đẹp Từng Milimet là cơ hội để thử thách bản thân

Thứ tư - 26/10/2022 16:41
Nổi lên như một hiện tượng từ chương trình truyền hình thực tế 'Đẹp Từng Milimet' chàng trai Dương Quang - chuyên viên trang điểm đến từ vùng đất Sóc Trăng đã có những chia sẻ hết sức thú vị về hành trình đến với nghề của mình.
Make Up Dương Quang: "Chương trình Đẹp Từng Milimet giúp mình trưởng thành hơn"
Make Up Dương Quang: "Chương trình Đẹp Từng Milimet giúp mình trưởng thành hơn"
Tên thật là Trần Dương Quang, sinh ngày 26 tháng 06 năm 1991, tại thành phố Sóc Trăng. Năm 2020 bắt đầu vào nghề trang điểm chuyên nghiệp. Hiện đang trong Top 5 chương trình 'Đẹp Từng Milimet'. Phương châm sống: Một tấm lòng biết ơn là nền tảng cho mọi đức tính tốt đẹp khác.

Duong Quang 6
 
* Tại sao Dương Quang lại chọn theo nghề trang điểm?
 
- DƯƠNG QUANG: Tất cả được gói gọn trong hai từ đam mê. Thật ra con đường đến với nghề của Dương Quang không hề dễ dàng. Từ nhỏ, Quang đã muốn được theo nghề trang điểm nhưng điều kiện kinh tế không cho phép. Thế là, Quang đã chọn làm rất nhiều nghề cố gắng kiếm tiền để theo cho bằng được nghề trang điểm.

Duong Quang 5
 
* Cơ duyên nào đưa Dương Quang đến với Đẹp Từng Milimet?
 
- Ban đầu Dương Quang đến với chương trình với tâm thế hỗ trợ một người bạn đó là Phan Thanh Tâm. Nhưng rồi Quang được truyền lửa từ chị Lê Phạm - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Đẹp Từng Milimet. Quang nhận thấy đây là một cơ hội để mình thử thách bản thân thế là bắt đầu dấn thân.

Duong Quang 4
 
* Từ người hỗ trợ chuyển sang đối thủ, mối quan hệ của Dương Quang và Phan Thanh Tâm chuyển biến thế nào?
 
- Trong cuộc thi với tính công bằng cao như chương trình 'Đẹp Từng Milimet' thì bắt buộc tất cả thí sinh phải thể hiện hết mình. Cả Dương Quang và Phan Thanh Tâm đều đặt hết cái tâm của mình vào trong từng vòng thi. Có thể trong cuộc thi mình là đối thủ nhưng khi bước ra khỏi cuộc thi chúng tôi vẫn là Dương Quang và Phan Thanh Tâm của cuộc sống thường nhật.

Duong Quang 3
 
* Khán giả thấy rõ sự chỉn chu và đầu tư của Dương Quang qua mỗi vòng thi. Quang có thể chia sẻ về điều này?
 
- Quan điểm của Dương Quang là không tham gia chương trình thì thôi chứ đã là một phần của chương trình thì phải dùng cái tâm của mình đặt vào. Mà tính của Dương Quang trước giờ đã vậy. Khi đã bắt tay vào làm bất cứ việc gì thì đó phải là sản phẩm tốt nhất của bản thân ngay lúc đó.
 
* Thông tin Dương Quang từng bị liệt thực hư thế nào?
 
- Đó có thể nói là khoảng thời gian đen tối của Dương Quang. Lúc đó Quang bị thoát vị đĩa đệm rất nặng phải nằm im một chỗ hơn nửa năm trời. Có lúc Quang nghĩ hơi tiêu cực là nếu mãi mãi không đi lại được chắc Quang sẽ chọn biến mất để không phải làm gánh nặng cho gia đình. Nhưng rồi phép màu đã xuất hiện và quý khán giả thấy được một Dương Quang của ngày hôm nay. Mà thật ra, còn một trận cũng lâm li bi đát nữa là lúc Quang bị nhiễm covid. Lúc đó Quang chưa có tiêm vacxin gì cả. Quang không bao giờ quên khoảng thời gian đó bởi không biết bao nhiêu lần tưởng không qua được lưỡi hái tử thần nhưng rồi lại là kỳ tích xuất hiện. Gần một tháng trời trong bệnh viện đến 29 Tết Quang mới được xuất viện.

Duong Quang 2
 
* Sau khi đứng giữa lằn ranh sự sống và cái chết quan điểm sống của Quang có thay đổi?
 
- Chắc chắn là có rồi. Khi đứng giữa lằn ranh của sự sống và cái chết Dương Quang mới nhận ra tiền không là gì cả. Chỉ có tình yêu thương của gia đình mới tồn tại mãi mãi. Trước khi bệnh Quang là kiểu đâm đầu kiếm tiền. Cái gì cũng tiền tiền, có khoảng thời gian Dương Quang và mẹ giận không nói chuyện với nhau luôn. Rồi đến lúc nằm viện cách ly Quang thấy sợ, lo. Lỡ mình có gì mẹ mình sao, lúc đó chỉ muốn được gặp mẹ.
 
* Hơn 2 năm theo nghề Dương Quang có thần tượng ai trong nghề không?

- Có chứ, Dương Quang rất biết ơn người đã truyền cảm hứng, truyền lửa nghề cũng như truyền dạy đạo đức cho Dương Quang đó chính là chuyên gia trang điểm Hùng Việt. Nhắc đến tên anh ai cũng biết. Dương Quang còn phải phấn đấu rất nhiều nữa.

Duong Quang 1
 
* Giá trị Dương Quang nhận được từ Đẹp Từng Milimet là gì?
 
- Cuộc thi xây dựng cho Quang được một hình ảnh rất là đẹp, tạo điều kiện phát triển nghề sau này. Dương Quang được mở rộng mối quan hệ được định hướng tư duy luôn sáng tạo, hết hết mình, đặt cái tâm vào việc mình làm và được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác. Và hơn hết là Quang thấy mình vượt qua được giới hạn bản thân vào những điều mà mình chưa bao giờ nghĩ đến.
 
* Cảm ơn Dương Quang, chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường bạn chọn.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây