Lưu Chấn Long gây bất ngờ đến phút chót trong Giọng Ải Giọng Ai

Thứ tư - 15/07/2020 18:52
Ca sĩ Lưu Chấn Long vừa tạo bất ngờ đến phút chót và đoạt giải Nhất Tập 3 chương trình Giọng Ải Giọng Ai 2020.
Màn song ca đầy ấn tượng của Lưu Chấn Long với ca sĩ Quang Hà
Màn song ca đầy ấn tượng của Lưu Chấn Long với ca sĩ Quang Hà
Có thể nói Tập 3 chương trình Giọng Ải Giọng Ai mùa thứ 5 - 2020 vừa phát sóng cuối tuần qua đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngay cả các khách mời cũng bị bất ngờ bởi sự khó đoán của dàn thí sinh tham gia chương trình lần này và phải đến phút chót mọi chuyện mới vỡ lẽ.

LCL 2020 3

Ca sĩ Lưu Chấn Long tham gia chương trình và vào vai anh chàng bán đất (môi giới bất động sản), anh còn đưa cả mẹ đến tham gia với mình để thực hiện 1 clip nhằm cố ý đánh lừa khán giả và các khách mời.

LCL 2020 8

LCL 2020
Lưu Chấn Long đưa mẹ đến tham gia chương trình

Dù bị Trường Giang dự đoán hát không hay chỉ giỏi diễn, còn Trấn Thành đoán có thể hát hay và cố tình đến đây để được hát. Nhưng cuối cùng nhờ may mắn do các thí sinh khác bị loại mà Lưu Chấn Long được lọt vào vòng cuối cùng - vòng lộ diện.

LCL 2020 7
3 thí sinh lọt vào vòng lộ diện

Tại vòng thi này khách mời Quang Hà đã chọn Lưu Chấn Long là thí sinh hát song ca với mình, dù chưa biết hát có được không. Ngay cả các khách mời và khán giả cũng hồi hộp theo không biết màn song ca này như thế nào.

LCL 2020 4

LCL 2020 2

Để rồi tất cả đều vỡ òa và vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt khi Lưu Chấn Long cất tiếng hát và có màn song ca với Quang Hà ca khúc Ngỡ (của Khắc Việt) hết sức ấn tượng.

LCL 2020 6

Ngay cả Quang Hà cũng nói anh vô cùng hạnh phúc khi chọn đúng người và thật ấn tượng với giọng hát của Lưu Chấn Long. Lúc này Lưu Chấn Long mới "lộ diện" là ca sĩ và anh hết sức hạnh phúc khi được song ca với ca sĩ Quang Hà, người mà 15 năm trước anh rất thần tượng và hễ biết Quang Hà hát ở đâu anh đều đi xem cho bằng được.



Với màn song ca ấn tượng và đầy thuyệt phục này, ca sĩ Lưu Chấn Long đã xuất sắc được trao giải Nhất (10.000.000 đồng). Còn đội Quang Hà nhờ chọn đúng thí sinh hát hay nên đã được trao giải thưởng 50.000.000 đồng.

LCL 2020 9

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây