Thảo Trương đăng quang Miss Vietnam International 2024

Thứ hai - 15/07/2024 18:02
Miss Vietnam International 2024 đã gọi tên Thảo Trương, người đẹp đang kinh doanh trong ngành nail và ngành làm đẹp tại Mỹ.
Phút đăng quang của Tân hoa hậu Thảo Trương
Phút đăng quang của Tân hoa hậu Thảo Trương

Ngày 6/7/2024 vừa qua đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Thảo Trương khi cô đăng quang Miss Vietnam International 2024 tại California. Đây là danh hiệu cao nhất trong bản trẻ của cuộc thi Hoa Hậu Người Việt kỳ 22 và Thảo Trương đã vượt qua nhiều người đẹp tài sắc để nhận lấy danh hiệu cao quý.

Thao Truong 4
Thao Truong 8

Sinh năm 2002, Thảo Trương là người con của cộng đồng người Việt tại Mỹ, với ba mẹ là người Việt Nam. Cô đã lớn lên trong bối cảnh văn hóa đa dạng, hòa quyện giữa truyền thống Việt Nam và phong cách hiện đại của Mỹ, tạo nên một bản sắc độc đáo và cuốn hút. Hiện tại, Thảo Trương đang sinh sống và làm việc tại Chicago, Illinois. Cô là quản lý hệ thống tiệm Luxo Nail, một chuỗi tiệm nail danh tiếng tại thành phố lớn này. 

Thao Truong 10

Từ nhỏ, Thảo Trương đã say mê cái đẹp. Cô bé ngày ấy thường ngắm nhìn những hoa hậu, người đẹp trên mạng xã hội, mơ ước một ngày mình cũng sẽ được tỏa sáng như họ. Những chương trình văn nghệ của cộng đồng người Việt tại Mỹ như Paris By Night đã thắp lên ngọn lửa đam mê trong cô, khích lệ cô theo đuổi ước mơ của mình.

Thao Truong 9

Tuy nhiên, cuộc thi sắc đẹp không chỉ dừng lại là một sân chơi để Thảo Trương thể hiện niềm đam mê mà còn là cơ hội để cô khám phá và khẳng định bản thân. Cô muốn chứng minh rằng mình có thể vượt qua những thách thức, tự tin tỏa sáng và thể hiện tài năng. Qua những buổi tập luyện và trình diễn, cô đã rèn luyện được các kỹ năng một cách hoàn hảo. Đặc biệt, trong những bộ trang phục áo dài truyền thống, trang phục mà cô vô cùng yêu thích, người đẹp lại càng tỏa sáng trên sân khấu và ghi điểm mạnh trong mắt ban giám khảo.

Thao Truong 3

Chiến thắng danh hiệu Miss Vietnam International 2024 không chỉ là niềm tự hào mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho Thảo Trương. Danh hiệu hoa hậu sẽ là bàn đạp giúp cô phát triển các dự án kinh doanh và hoạt động xã hội trong tương lai. Hiện tại,  Thảo Trương ấp ủ ra mắt dòng sản phẩm skincare và dòng sản phẩm nail mới mà bản thân cô cũng sẽ trở thành đại sứ cho chính thương hiệu của mình. Trong tương lai, tân Hoa Hậu cũng có kế hoạch mở rộng chuỗi tiệm Luxo Nail và phát triển thêm nhiều dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Thao Truong 5

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển sự nghiệp cá nhân, Thảo Trương còn mong muốn sử dụng danh hiệu của mình để tham gia vào các hoạt động từ thiện và hỗ trợ cộng đồng. Cô hy vọng rằng, với sự ảnh hưởng của mình, cô có thể tạo ra những thay đổi tích cực và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều người hơn.

Thao Truong 2 

“Hoa hậu là một danh hiệu rất cao quý. Nó không chỉ đơn thuần là đại diện cho chiến thắng của một người phụ nữ trong một cuộc thi nhan sắc mà còn là minh chứng cho vẻ đẹp toàn diện cả bề ngoài lẫn bên trong của cô ấy. Và cô ấy có trách nhiệm phải lan tỏa tinh thần đó cùng những giá trị đẹp đến với cộng đồng. Chính vì thế, danh hiệu Miss Vietnam International 2024, tôi sẽ cố gắng hết mình, sẽ thể hiện xứng đáng với danh hiệu, với sự công nhận của các giám khảo cũng như sự chờ đợi của người thân, bạn bè và cả những khán giả đã theo dõi tôi!” - Thảo Trương tâm sự.

Thao Truong 1

  
Thao Truong 7

Thành công của Thảo Trương không chỉ là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà còn là minh chứng cho việc theo đuổi đam mê và ước mơ. Cô hy vọng rằng, câu chuyện của mình sẽ là nguồn cảm hứng cho những ai đang trên con đường chinh phục ước mơ, rằng chỉ cần có lòng đam mê và sự kiên trì, mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây