Doanh nhân Đặng Thị Minh Hằng đăng quang Hoa hậu Đại sứ Great World 2024

Thứ bảy - 22/06/2024 12:48
Nữ doanh nhân kiêm ca sĩ - diễn viên - DJ Đặng Thị Minh Hằng vừa đăng quang Hoa hậu Đại sứ trong cuộc thi Mrs Great Worls 2024 tổ chức tại Malaysia.
Tân Hoa hậu Đại sứ Great World 2024 Đặng Thị Minh Hằng chụp ảnh giao lưu sau khi đăng quang
Tân Hoa hậu Đại sứ Great World 2024 Đặng Thị Minh Hằng chụp ảnh giao lưu sau khi đăng quang
Vòng chung kết cuộc thi Mrs Great World 2024 có 15 thí sinh đến từ các nước Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, UK, Malaysia, Việt Nam... Trong đó, nữ doanh nhân người Mỹ gốc Việt - Đặng Thị Minh Hằng là thí sinh duy nhất đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay.

MH 1
Thí sinh Đặng Thị Minh Hằng và êkip lên đường sang Malaysia

MH 4

MH 10

MH 9

MH 7

MH 2

MH 11

MH 8

MH 3
Một số hình ảnh của Thí sinh Đặng Thị Minh Hằng tham gia Mrs Great World 2024 tại Malaysia

"Đây là cuộc thi quốc tế dành cho các quý bà và các nữ doanh nhân thành đạt trên thế giới nên không đặt nặng về chiều cao hay ngoại hình mà Ban tổ chức muốn tôn vinh những thành công và cống hiến của họ. Cho nên Hằng mới mạnh dạng tham gia và đã đầu tư cả một êkíp khá hùng hậu để cùng sang Malaysia chinh chiến. Do là đại diện duy nhất của Việt Nam nên Hằng muốn mọi thứ phải được chuẩn bị thật chỉn chu và hoàn hảo nhất để có thể đem về kết quả tốt nhất cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Và thật hạnh phúc, tự hào khi Minh Hằng đã được Ban tổ chức xướng tên trong đêm chung kết và đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của Mrs Great World 2024" - Đặng Thị Minh Hằng chia sẻ.

Messenger creation 8d3b3814 4878 41f1 aac8 4ff07cd92973

MH 0


MH 6

MH 5
Tân Hoa hậu Đại sứ Great World 2024 Đặng Thị Minh Hằng và êkíp được chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất

Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Đại sứ Đặng Thị Minh Hằng đã trở về Việt Nam và tổ chức tiệc Thank You Party khá hoành tráng vào tối 19/6 vừa qua tại Trung tâm Capella Parkview (TP.HCM) để cám ơn êkip, cám ơn các anh chị đồng nghiệp, người thân, bạn bè và các cơ quan báo chí đã hỗ trợ và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

TW Studio 5324

TW Studio 5773
Hoa hậu Minh Hằng và êkíp cùng cô sang Malaysia tham gia Mrs Great World 2024 (từ trái sang): Chuyên gia trang điểm quốc tế Phương Kara, Huấn luyện viên Tăng Thiên Thành (Founder Tăng Thiên Thành Academy), Nhà thiết kế quốc tế Tom Kara và trợ lý - chyuên viên trang điểm Thùy Mai

Hoa hậu Minh Hằng sinh ra và lớn lên tại TP.HCM trong một gia đình trí thức. Ba quê gốc Nghệ An, còn Mẹ là người Huế. Thế nhưng từ nhỏ Minh Hằng đã tỏ ra rất có năng khiếu về nghệ thuật, cô từng được tuyển chọn làm diễn viên của Trung tâm Múa rối Nụ Cười (Nhà Thiếu nhi Q.1). Nhờ có gương mặt xinh xắn và ăn ảnh nên cô cũng từng là người mẫu ảnh cho một số trang báo và tạp chí tuổi học trò lúc bấy giờ.

TW Studio 5675

TW Studio 5516

Sau khi học xong cấp 3, Minh Hằng theo học 2 trường: Đại học Kinh tế (chuyên ngành kế toán kiểm toán) và Đại học Ngoại ngữ. Ngoài ra do có máu văn nghệ nên cô còn theo học thanh nhạc với nhạc sĩ Đình Phúc (em của ca nhạc sĩ Đình Văn) và tham gia một số cuộc thi hát ở trường. Cô từng đoạt giải Ba đơn ca và giải Nhất song ca trong cuộc thi Tiếng hát Sinh viên do Trường ĐH Kinh tế tổ chức. 

TW Studio 5763

TW Studio 5692

Sau khi tốt nghiệp, Minh Hằng thích đi theo con đường nghệ thuật và muốn trở thành ca sĩ nhưng gia đình không ủng hộ và muốn cô theo một hướng khác nên đã cho cô sang Mỹ học thêm về Quản trị kinh doanh. Sau đó cô tiếp tục theo học ngành thẩm mỹ và đã tốt nghiệp có bằng cấp hẳn hoi.

TW Studio 5897

TW Studio 5554

Trong quá trình học tập tại Mỹ, Minh Hằng có làm thêm nghề Nails và làm đẹp thẩm mỹ. Cô nhận thấy ngành Nails là một thị trường làm đẹp dễ kiếm sống cho người Việt tại Mỹ. Thế là sau khi học xong, cô quyết định kinh doanh lĩnh vực này và từng làm chủ nhiều tiệm Nails và làm đẹp tại Mỹ.

TW Studio 6059

TW Studio 6253

Dù đã định cư và sinh sống, kinh doanh tại Mỹ nhưng Minh Hằng vẫn luôn nhớ về Việt Nam và đặc biệt cô vẫn rất thích những món ăn Việt Nam vừa ngon, vừa đậm đà hương vị quê hương. Thế nhưng ở Mỹ mỗi lần muốn ăn món ăn Việt Nam phải đi rất xa hoặc phải làm tại nhà. Thế là cô đã nãy ra ý định thử sức kinh doanh ẩm thực Việt Nam để phục vụ cho cộng đồng người Việt tại Mỹ. Tiếng lành đồn xa, nhà hàng của Minh Hằng sau đó được giới thiệu trên báo Mỹ và được nhiều người biết đến với các món ăn đặc trưng của Việt Nam.

TW Studio 6207

TW Studio 6212
Hoa hậu Đại sứ Minh Hằng tặng hoa cám ơn êkíp đã hỗ trợ cô trong suốt cuộc thi

Tập trung kinh doanh nhưng máu đam mê nghệ thuật vẫn còn. Thời gian xảy ra đại dịch Covid-19, Minh Hằng đã âm thầm đi học thêm DJ để thỏa mãn niềm đam mê với âm nhạc. Nhờ có đam mê và năng khiếu nên cô học rất nhanh. Sau dịch cô đã nhận được nhiều lời mời từ các bầu show ở các tiểu bang nước Mỹ. Lợi thế của Minh Hằng ngoài ngoại hình sexy, cô còn có thể vừa đánh DJ và vừa có thể hát được nên đi đến đâu các bầu show cũng yêu cầu cô vừa chơi nhạc vừa hát luôn. Thế là giấc mộng ca sĩ ấp ủ ngày nào trong cô lại trỗi dậy và cô muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

TW Studio 6392

TW Studio 6480

Năm 2022, Minh Hằng về Việt Nam và nhờ sự giới thiệu của thầy Đình Phúc mà cô quen biết và kết nối với nhiều anh chị trong giới showbiz. Được họ tạo điều kiện tham gia các sự kiện, talk show cũng như các hoạt động ca hát, phim ảnh tại Việt Nam. Và sau một thời gian chuẩn bị tìm các bài hát độc quyền, đầu tư quay MV chỉn chu, đầu năm 2023 Minh Hằng quyết định Debut trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc triệu view đầu tiên là MV ca nhạc - hành động mang tên Người dưng.

TW Studio 6541

Sau đó một thời gian, cô tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 2: MV ca nhạc - kinh dị Âm duyên cũng được hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube. Có thể nói đây là kết quả của niềm đam mê và sự nỗ lực cộng với được đầu tư bài bản nên Minh Hằng đã có 2 sản phẩm triệu view trong năm đầu Debut.

TW Studio 6653

Tuy làm việc và di chuyển khá nhiều giữa 2 nước nhưng Minh Hằng vẫn duy trì tốt hoạt động kinh doanh cũng như nghệ thuật tại Mỹ và Việt Nam. Gần đây nhất cô mới thành lập Công ty Moon Entertainment hoạt động trong nhiều lĩnh vực mà cô đang theo đuổi.  Đây cũng như một điểm dừng chân tại Việt Nam để cô vừa kinh doanh vừa có thời gian để sum họp với gia đình.

TW Studio 5480

Messenger creation 5f1e3295 650f 4abb 8865 55bf070c589e

"Moon Entertainment sẽ là nơi chấp cánh đam mê cho những ai có ước mơ. Là ngôi nhà chung cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật mà không được sự ủng hộ từ gia đình. Là nơi để kết nối những nghệ sĩ tâm huyết với nghề, những người có chung chí hướng và hết lòng vì nghệ thuật" - Hoa hậu Minh Hằng cho biết.

TW Studio 6693

TW Studio 5397

Trong Tiệc Thank You Party vừa qua, Hoa hậu Minh Hằng cũng giới thiệu một số dự án mới của công ty. Sắp tới Moon Entertianment sẽ cho ra mắt bộ phim Thám tử tâm linh (của đạo diễn trẻ Mẫn Jin) và một số sản phẩm âm nhạc mới của cô có sự hợp tác với ca nhạc sĩ Vân Du và nhạc sĩ Duy Cường.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây