Hoa hậu Phong Lan làm vedette cho BST áo dài Tuấn Hải

Thứ tư - 03/04/2024 10:25
Hoa hậu Phong Lan vừa cùng với các hoa hậu, người mẫu và đạo diễn Nguyễn Minh phối hợp với Phường 7, Quận 5 đoạt giải 3 Hội thi Trình diễn Áo dài Tập thể với chủ đề "Nét Đẹp Áo Dài Thương Nhân Quận 5" do Ủy ban Nhân dân Q.5 tổ chức hưởng ứng tháng Lễ hội Áo dài TP.HCM.
Hoa hậu Phong Lan nổi bật trong bộ áo dài truyền thống của NTK Tuấn Hải
Hoa hậu Phong Lan nổi bật trong bộ áo dài truyền thống của NTK Tuấn Hải
Tham gia Hội thi năm nay có 14 đội nhóm thời trang đại diện cho 14 phường của Quận 5, TP.HCM. Hoa hậu Phong Lan cùng 15 thành viên khác đại diện cho Phường 7 tham gia Hội thi Trình diễn Áo dài Tập thể với Bộ sưu tập áo dài truyền thống của NTK Tuấn Hải.

Chi 2 8

Chi 2 5

Lần này đi thi, Hoa hậu Phong Lan được ông xã tháp tùng và hỗ trợ rất nhiều cho chị từ việc chỉnh trang áo dài, chụp ảnh, nước uống... khiến cho nàng hậu cảm thấy ấm lòng và luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi từ hậu trường và cả khi lên sân khấu trình diễn.

Chi 2 2

Chi 2 1

Hoa hậu Phong Lan được đạo diễn sắp xếp vị trí vedette của nhóm thi Phường 7 với chiếc mấn rộng vành cùng bộ áo dài truyền thống nổi bật họa tiết hoa văn rồng mây uốn lượn rất đẹp.

Chi 2 4

Đây cũng là một trong những thiết kế tiêu biểu của NTK Tuấn Hải cho năm Rồng - Giáp Thìn 2024, biểu trưng cho sự quý phái, sang trọng và quyền lực. Những bộ áo dài này chỉ dành cho các Hoa hậu, Á hậu hay những quý cô, quý bà thành đạt.

Chi 2 6

Chi 2 7

Nhờ sự trình diễn ấn tượng và đầy tự tin của Hoa hậu Phong Lan cùng các người đẹp khác mà Đội Phường 7, Q.5 đã xuất sắc đoạt được Giải Ba Hội thi Trình diễn Áo dài tập thể "Nét Đẹp Áo Dài Thương Nhân Quận 5" 2024. 

Chi 2 0

Mặc dù đây chỉ là cuộc thi phong trào hưởng ứng tháng Lễ hội Áo dài TP.HCM, nhưng Hội thi là một sân chơi rất bổ ích và lành mạnh nhằm tôn vinh áo dài truyền thống của Việt Nam và tạo cầu nối giao lưu, kết nối cho các thương nhân trong quận.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây