Vĩnh Trinh: Từ cô gái bán cá đến danh hiệu Mrs Celebrity International 2024

Thứ ba - 23/07/2024 10:39
Là một người mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng Giải trí Việt Nam, Vĩnh Trinh luôn nhận được sự chú ý với vóc dáng lôi cuốn cùng nụ cười tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Đằng sau những hình ảnh lộng lẫy và kiêu sa, ít ai biết được cô gái này mang trong mình ý chí kiên cường, vượt qua khó khăn để đến với danh hiệu cao quý Mrs Celebrity 2024.
Vĩnh Trinh: Từ cô gái bán cá đến danh hiệu Mrs Celebrity International 2024
IMG 7480
Người đẹp Nguyễn Vĩnh Trinh

Từ cô gái bán cá đến sàn diễn catwalk

 Vĩnh Trinh sinh ra trong một gia đình lao động bình thường, bạo lực gia đình, cha mẹ xung đột khiến cô không có tuổi thơ đầy đủ và hạnh phúc như tất cả các bạn đồng trang lứa khác. 18 tuổi rời khỏi gia đình lên Sài Gòn kiếm sống, công việc PG giúp cô hòa nhập và tiếp cận hơn với ngành giải trí. Cô làm việc part-time với các công ty rượu, bia, thuốc lá. Đêm thì đi làm, ban ngày cô ra các phố Bùi Viện tự giao tiếp, bắt chuyện với khách du lịch nước ngoài để học thêm tiếng Anh vì cô biết chỉ có tiếng Anh mới giúp cô phát triển bản thân và tìm kiếm nhiều cơ hội mới hơn! Mọi nỗ lực cố gắng cô lấn sân sang nghề model, mẫu quảng cáo, hợp tác với các tạp chí, thương hiệu nổi tiếng, vẻ đẹp nóng bỏng gợi cảm, hoang dã đã mang cô đến gần với thế giới showbiz hơn. Cô tham gia vào cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.
 
Vinh Trinh
Vĩnh Trinh chở cá đi bán để trang trải cuộc sống sau mùa dịch covid
 
Những tưởng sẽ phát huy thế mạnh phát triển sự nghiệp, cô quyết định lui về ở ẩn chăm lo gia đình nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, số phận lại muốn thử thách cô tiếp! Hạnh phúc không bao lâu, cô trở thành single mom, tiếp theo đó dịch Covid ảnh hưởng nặng nề đã khiến cô nàng tạm gác lại niềm đam mê để kinh doanh buôn bán cá, xoài cát, rau trái... trang trải cuộc sống hàng ngày cho 4 thành viên gia đình.

IMG 7484

Dù công việc vất vả và không ít lần phải đối mặt với với những ánh nhìn thiếu thiện cảm, Vĩnh Trinh vẫn luôn giữ trong mình ước mơ được bước chân lên sân khấu lớn và trở thành một biểu tượng sắc đẹp, nguồn cảm hứng cho những người có cùng hoàn cảnh như cô. Vì phụ nữ chúng ta may mắn được sinh ra trong thời kỳ hiện đại, chúng ta không ngại thể hiện bản thân, không sợ bị phán xét hay chỉ trích. Chúng ta thất bại, chúng ta té rồi tổn thương nhưng chúng ta dám đứng lên và đương đầu với nó. Chỉ khi như vậy mới khám phá được sức mạnh bên trong mình, mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn và Vĩnh Trinh luôn tin tưởng rằng “Trinh làm được và bạn cũng làm được”.

 FB IMG 1720381196218

Năm 2024 đánh dấu sự nghiệp của Trinh bằng một cột mốc không thể quên khi chị xuất sắc trở thành Mrs Celebrity Vietnam. Ngay sau đó, Vĩnh Trinh đã gấp rút chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình những hành trang vững chắc để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế tại Malaysia. Việc được đại diện cho Việt Nam để tham dự cuộc thi quốc tế, đối với Trinh không chỉ là niềm may mắn, mà đó là sự minh chứng cho chuỗi ngày tập luyện, trau dồi từ kiến thức đến ngoại hình. Trinh chia sẻ: “Tôi luôn tin rằng, nếu có đủ đam mê và quyết tâm, không gì là không thể”.
 
Vinh Trinh 2
Vĩnh Trinh lên đường chinh chiến Mrs Celebrity International 2024
 
Chưa dừng lại ở việc Vĩnh Trinh là một người mẫu tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô nàng đa tài còn là một nhà sáng tạo thời trang, luôn muốn tìm tòi và truyền cảm hứng đến cho những người trẻ dám ước mơ dám thực hiện. Trinh đã trở thành biểu tượng của sự kiên trì và thành công, chứng minh rằng bất kỳ ai, dù xuất phát điểm từ đâu, cũng có thể vươn tới đỉnh cao.

Câu chuyện về hành trình từ một cô gái bán cá để trang trải thu nhập trong mùa dịch đến danh hiệu Mrs Celebrity Vietnam 2024 của Nguyễn Vĩnh Trinh là minh chứng sống động cho sức mạnh của ước mơ và ý chí. Với những thành công đã đạt được và những dự định tương lai, chắc chắn Vĩnh Trinh sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang lại nhiều niềm tự hào cho đất nước.

Vinh Trinh 1

IMG 20240723 085542
Vĩnh Trinh hào hứng tham dự Mrs Celebrity International 2024 cùng bạn bè quốc tế

Nguyễn Vĩnh Trinh không chỉ là một hoa hậu mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho những ai đang trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Chúng ta hãy cùng chúc cho chị có một hành trình thi đấu quốc tế thành công và tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây