Hoa hậu Thanh Tuyền khai trương Ji Beauty Center

Thứ sáu - 19/07/2024 08:31
Sau một thời gian đầu tư xây dựng và chuẩn bị những trang thiết bị tối tân nhất, Hoa hậu Thanh Tuyền (hay còn gọi với cái tên thân mật là Ms Ji) vừa chính thức khai trương Ji Beauty Center tại số 76 Trần Đình Xu, Q.1, TP.HCM.
Hoa hậu Thanh Tuyền rạng rỡ trong ngày khai trương Ji Beauty Center
Hoa hậu Thanh Tuyền rạng rỡ trong ngày khai trương Ji Beauty Center
* Chào Giám đốc Ji. Chúc mừng em vừa khai trương Ji Beauty Center thật tưng bừng và hoành tráng. Chắc mấy ngày qua em bận lắm hả? Đây là mỹ viện thứ mấy của em rồi? 

- Hoa hậu Thanh Tuyền (Ji): Em chào anh, cảm ơn anh đã quan tâm và theo dõi Ji Beauty dạo gần đây. Những ngày vừa qua, thật sự là những ngày vô cùng tất bật với em nhưng đổi lại đây là những ngày thật sự rộn ràng và hạnh phúc trong hành trình phát triển sự nghiệp của mình. 

Ji Beauty 13

Ji Beauty 17

Ji Beauty 5

Ji Beauty 12

Ji Beauty 10

Trước đây em cũng đã có riêng cho mình một sự nghiệp kinh doanh be bé, và rồi hôm nay bước ngoặc đánh dấu sự khởi đầu mới trong hành trình “đánh chiếc bè nhỏ tìm đại dương xa” và Ji Beauty Center chính thức bước vào hoạt động từ ngày 14/07/2024 vừa rồi ạ. 

Ji Beauty 7

* Ji Beauty có những dịch vụ gì đặc trưng và khác biệt so với các spa hay mỹ viện khác? 

- Với Ji Beauty, một dịch vụ mà em chắc chắn chỉ có ở Ji Beauty và lần đầu tiên có mặt trên thị trường, đó chính là Gội Đầu 9 Tầng Mây.

Ji Beauty 4

* Em có thể nói rõ hơn về dịch vụ Gội Đầu 9 Tầng Mây, nghe có vẻ hấp dẫn quá?

- Gội Đầu 9 Tầng Mây tại Ji Beauty là một phương pháp cũng như phong cách gội đầu hoàn toàn mới. Đây cũng được xem là 1 liệu pháp mà mọi người hay ví von như “chữa lành” da đầu và mái tóc của khách hàng bằng 1 buffet nguyên liệu 9 tầng mây. Ji Beauty đặc biệt sử dụng những nguyên liệu tươi thiên nhiên và sử dụng nhiều phương thức đặc biệt trong 1 lần gội đầu, tạo 1 lớp dinh dưỡng bảo vệ da đầu và phục hồi tóc 1 cách nhanh nhất.

Ji Beauty 1

Ngoài ra Ji Beauty sẽ sử dụng cách trị liệu hương bằng sản phẩm hiện đại độc đáo để giải tỏa căng thẳng và stress cho khách hàng. Dịch vụ Gội Đầu 9 tầng Mây mong muốn đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho tất cả 5 giác quan từ thị giác - vị giác - thính giác - xúc giác và khứu giác. 

Ji Beauty 3

Song song đó là các bài massage với kỹ thuật riêng biệt để phục vụ khách hàng 1 cách hoàn hảo và chu đáo nhất. 

* Còn dịch vụ Tắm truyền trắng vốn là thế mạnh của em sẽ tiếp tục được phát huy tại Ji Beauty?

- Đúng rồi anh. Tắm truyền trắng tại Ji Beauty sẽ sử dụng công thức 100% hoàn toàn từ trái cây tươi cùng với cách thức độc đáo riêng tại đây sẽ giúp làn da quý khách trắng hồng một cách tự nhiên và an toàn tuyệt đối. Ji Beauty sẽ không sử dụng phương pháp tắm trắng từ các chất hoá học mà thay vào đó sẽ sử dụng hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi. 

Ji Beauty 9

Ji Beauty 6

* Nhân dịp khai trương, Ji Beauty có chương trình khuyến mãi hay quà tặng gì cho khách không? Mình có phát hành Thẻ VIP cho khách hàng thân thiết chứ?

- Nhân dịp khai trương, Ji Beauty sẽ có những ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ có voucher giảm giá từ 5 - 20% cho đến hết ngày 14/08/2024. Bên cạnh đó còn có một phần quà cực hấp dẫn có 1 0 2 do chính Ji Beauty thiết kế (đó chính là Gấu Bông JiPan) khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ji Beauty và checkin tại Ji Beauty Center. 

Ji Beauty 23

Hiện tại, Ji Beauty đã có phát hành 5 loại thẻ khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết sử dụng trong vòng 1 năm.

- Thẻ Babie với hạng mức 5.000.000 nhưng quý khách hàng chỉ cần chi trả 4.000.000 đồng là đã có thể sử dụng thẻ này với các dịch vụ như: Gội đầu, Massage và Chăm sóc da tại Ji Beauty.
- Thẻ Princess với hạng mức 10.000.000 quý khách hàng chỉ cần chi trả 7.900.000 đồng là có thể sử dụng thẻ với hạng mức 10.000.000 với các dịch vụ như: Gội đầu, Massage và Chăm sóc da.
- Thẻ Queen với hạng mức 20.000.000 quý khách chỉ cần chi trả 15.600.000 đồng là có thể sử dụng thẻ với hạng mức 20.000.000 với các dịch vụ như: Gội đầu, Massage, Chăm sóc da, Tắm trắng nhiệt đới. 
- Hạng Thẻ King 50.000.000 quý khách chỉ cần chi trả 38.500.000 đồng là sẽ có hạng mức thẻ 50.000.000 và được sử dụng tất cả các hạng mục tại Ji Beauty.
- Hạng Thẻ King VIP 100.000.000 quý khách chỉ cần chi trả 75.000.000 đồng là sẽ có hạng mức 100.000.000 và sử dụng được hết tất cả các hạng mục dịch vụ tại Ji Beauty. 

Ji Beauty 8

Ngoài ra, nhân Ngày khai trương trọng đại này của Ji Beauty Center, cũng là ngày công bố ra mắt 1 sản phẩm siêu huyết thanh mang tên Bright Angel đã được Công ty TNHH Ji Beauty ấp ủ, nghiên cứu từ lâu.

 
Ji Beauty 26
Ji Beauty 25
Với những thành phần được chiết xuất từ thảo dược và có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Brighit Angel sẽ giúp cho các chị em phụ nữ phục hồi làn da bị hư tổn, cấp ẩm chuyên sâu và chống mất nước xuyên biểu bì, làm dịu làn da dễ bị kịch ứng. Cải thiện tone màu da và chất lượng nền da, bơm da căng mượt bóng bẩy, se khít lỗ chân lông và ẩm mượt bề mặt da.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây