NTK Đắc Ngọc cùng Hoa hậu Rita Đặng tìm kiếm tài năng nhí

Thứ bảy - 09/10/2021 18:09
NTK Đắc Ngọc cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Rita Đặng và diễn viên Huỳnh Anh sẽ tìm kiếm các tài năng nhí trong chương trình Super Idol Kids.
Thành phần Ban giám khảo
Thành phần Ban giám khảo
Mới đây, BTC Super Idol Kids đã chính thức công bố bộ tứ giám khảo "cầm cân nảy mực". Đây đều là những cái tên đình đám của làng giải trí Việt. Theo đó, ban giám khảo bao gồm Hoa hậu Rita Đặng, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh, diễn viên Huỳnh Anh và NTK Lê Trần Đắc Ngọc.

Dac Ngoc 1
NTK Đắc Ngọc

NTK Đắc Ngọc được biết đến là một nhà thiết kế thời trang với màu sắc cá tính độc đáo của làng mốt Việt. Anh đã đưa thời trang trẻ em Việt Nam đặt những dấu chân đầu tiên trên bản đồ thời trang thế giới. NTK trẻ này liên tục là đại diện đầu tiên và duy nhất được gọi tên tại các các sàn diễn đình đám quốc tế tại London, Malaysia, Nga, Hàn Quốc và Thái Lan. Không chỉ vậy, Lê Trần Đắc Ngọc còn được mệnh danh là “ông trùm chân dài nhí”. Những học trò cưng qua sự uốn nắn của anh đều trở thành gương mặt nổi bật, “oanh tạc” nhiều sàn diễn lớn nhỏ.

Dac Ngoc HH Rita Dang
Hoa hậu Rita Đặng

Hoa hậu Rita Đặng là cái tên quen thuộc với những người yêu các cuộc thi sắc đẹp. Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và cuốn hút, cô được mệnh danh là “Hoa hậu Bikini”. Đặc biệt, nàng hậu này dành nhiều tâm huyết trong đào tạo và ươm mầm các tài năng nhí. Giám khảo Rita Đặng chia sẻ cô tin tưởng sau vòng casting trực tiếp ở Hà Nội, Super Idol Kids sẽ tìm ra được nhiều nhân tố ấn tượng. Cô gửi lời chúc các thí sinh nhí có thể phát huy hết khả năng của mình để có tấm vé bước tiếp vào vòng trong.

Dac Ngoc HH Luong Thuy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019 với nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật và thành tích học tập ấn tượng, đặc biệt là kết quả IELTS đạt 7.5. Ngay sau đó, nàng hậu khiến khán giả nức lòng khi lọt Top 12 chung cuộc tại Miss World 2019. Ngoài danh xưng Hoa hậu trí thức, Lương Thùy Linh còn đảm nhận vị trí CEO ở tuổi 20. Đây cũng là lần đầu tiên Lương Thùy Linh giữ vai trò giám khảo casting chương trình dành cho thí sinh nhỏ tuổi. Nàng hậu sinh năm 2000 vô cùng háo hức và chờ đợi để tương tác và hướng dẫn các thiên thần nhỏ.

Dac Ngoc Huynh Anh
Diễn viên Huỳnh Anh

Diễn viên Huỳnh Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình với những vai diễn ấn tượng được công chúng đánh giá cao. Sở hữu gương mặt điển trai, lãng tử, anh được giới trẻ ưu ái đặt cho biệt danh “Lee Min Ho của Việt Nam”. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Huỳnh Anh ngồi ghế giám khảo một chương trình dành cho trẻ em. Với kinh nghiệm ở mảng diễn xuất, nam diễn viên được mong đợi tìm ra những nhân tố ấn tượng cho chương trình.

Super Idol Kids là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng dành cho các bé ở độ tuổi từ 4 - 14 tuổi. Không bị gò bó trong khuôn khổ nhất định, các bé sẽ được thể hiện tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Thí sinh giành giải Quán quân sẽ được huấn luyện và định hướng xây dựng hình ảnh trên con đường hoạt động nghệ thuật.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây