Ngạc nhiên từ từ cùng với Hoa hậu Trần Bích Vân

Thứ ba - 15/10/2019 20:44
Sau 10 năm bỏ phim ra kinh doanh, diễn viên - hoa hậu Trần Bích Vân vừa có buổi ký kết chuyển giao thương hiệu, gác lại chuyện kinh doanh để chuẩn bị tái xuất phim trường.
Diễn viên - hoa hậu Trần Bích Vân
Diễn viên - hoa hậu Trần Bích Vân
Trước khi chính thức quay lại với điện ảnh với bộ phim Chạy đi con của đạo diễn Đỗ Phú Hải (Hãng phim Phương Nam), tối ngày 10/10/2019 vừa qua, tại hội trường Marco (79 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM), trên cương vị là giám đốc Công ty truyền thông Vanvanco - nhà đầu tư sáng lập thương hiệu Holy Secret, diễn viên - hoa Hậu Trần Bích Vân đã bàn giao thương hiệu mà mình sáng lập cho ca sĩ Trần Hường tiếp tục phát triển và điều hành, đồng thời cô cũng ra mắt hệ thống phân phối và cổ đông của thương hiệu Holy Secret.

TBV 2
Diễn viên - hoa hậu Tràn Bích Vân ký kết chuyển giao thương hiệu cho ca sĩ Trần Hương (phải)

Trong buổi lễ ký kết, ngoài các nghệ sĩ và khách mời, đối tác cùng 40 đại diện đại lý của các tỉnh thành trong và ngoài nước…, còn có Nam vương Điện ảnh Cao Thiên Phước - sẽ là đại sứ cho thương hiệu Holy Secret (www.holysecret.vn).
 
TBV 1
Nam vương Cao Thiên Phước sẽ là đại sứ thương hiệu Holy Secret

Hành động theo slogan "Ngạc nhiên từ từ"những sản phẩm của thương hiệu do Trần Bích Vân đầu tư hoàn toàn bằng thủ công, nguyên liệu tự nhiên không hóa chất, đã được thử nghiệm trực tiếp lâm sàng ngay trên người của cô ấy trong 1 năm qua và hoàn toàn chứng thực kết quả rất hiệu nghiệm.

TBV 5
 
Cũng trong buổi lễ này, diễn viên - hoa hậu Trần Bích Vân đã giới thiệu talk show "Có hẹn với Hồ Ly"Với thông điệp "Đứng cạnh thành sức mạnh", cô muốn làm cầu nối liên kết hợp tác với các bạn gái có những bất hạnh, đau khổ trong cuộc đời, cùng nắm tay nhau đứng chung chí hướng - hướng đến con đường tư duy tích cực, nương tựa giúp đỡ và chia sẻ nhau.

Talk show "Có hẹn với Hồ Ly" sẽ được phát trên kênh YouTube Holy Tran Bich Van Official:


 
Hoa hậu Trần Bích Vân tâm sự: “Tôi có Công ty thực phẩm sạch Bình An và thương hiệu nước mắm Cô Nàng Gia Vị. Tôi rút kinh nghiệm và phát hiện ra muốn khỏe đẹp thì phải chăm sóc và giữ gìn sức khoẻ cả trong lẫn ngoài, từ thể chất đến tâm hồn. Từ thành công của thương hiệu nước mắm và những cuốn sách mang tư duy tích cực do tôi viết với bút danh Hồ Ly Tinh, ghi lại khoảng khắc cuộc đời mà mình đã trải qua, đúc kết và chia sẻ những cảm nhận, cảm xúc một thời thanh xuân, 20 năm làm diễn viên, đã đi qua nhiều vùng miền trên nước Việt Nam và thế giới, tôi nhận thấy Việt Nam là nước có nhiều cây dược liệu cực kỳ quý hiếm và đã có nhiều sản phẩm sản xuất bằng công thức thủ công của ông bà xưa để lại. Vì thế, tôi đã tìm tòi và đầu tư thời gian và công sức gầy dựng lại, thu thập tài liệu, nghiên cứu, xây dựng nên những sản phẩm từ thiên nhiên có lợi cho sức khỏa và sắc đẹp…, như dầu gội bồ kết với tinh dầu bông bưởi chống rụng tóc, ngăn ngừa gầu; tinh dầu vỏ bưởi kích thích mọc tóc; tinh chất tẩy trang; tinh dầu dừa dưỡng da, chống nhăn làm mịn, sáng trắng da; dầu thơm trầm hương, thư giãn có giá trị tâm linh và may mắn; tinh dầu thơm hoa hồng giữ mùi thơm sang trọng thư giãn, giữ mùi lâu; nhang bột xua đuổi muỗi không khói, thân thiện với môi trường; cà phê hạt rang siêu sạch có lợi cho trí óc và tim mạch, bao tử, giảm cân; quần áo thời trang; nữ trang; phụ kiện. Và dự kiến vào ngày 16/11/2019, sẽ ra mắt show Holy Secret show…".

TBV 7

 
Được biết, diễn viên – hoa hậu Trần Bích Vân còn là giám đốc đối ngoại Hội chợ triển lãm xuất khẩu hàng Việt Nam của công ty Grand Aster tại Mỹ.
 
TBV 3

TBV 4

SGGT

Ảnh & hậu kỳ: Trần Phong, Trần Quý

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây