Mỹ phẩm Mavi’s công bố giải pháp dưỡng da an toàn mùa dịch Covid 19

Thứ ba - 14/04/2020 05:40
“Đại dịch Covid 19 thực sự gây xáo trộn toàn bộ đời sống của chúng ta. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến y tế, kinh tế, giáo dục… Nó đồng thời là nguyên nhân khiến làn da, sắc vóc của chị em phụ nữ phải chịu thêm nhiều tác động xấu” – Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Mavi’s – Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai dẫn chứng thêm một tác động khủng khiếp của đại dịch Covid 19.
Sự tác động này không chỉ ảnh hưởng vùng mặt mà còn tác động lớn đến vùng da toàn thân, đặc biệt là da cổ, cánh tay…
Sự tác động này không chỉ ảnh hưởng vùng mặt mà còn tác động lớn đến vùng da toàn thân, đặc biệt là da cổ, cánh tay…
Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai – Tông giám đốc thương hiêu mỹ phẩm Mavi’s

Theo nhận định của các chuyên gia Mavi’s, Covid 19 gián tiếp thúc đẩy các hoạt động online khiến chúng ta tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử như điện thoại, ipad, mát tính…

Người người, nhà nhà phải dành phần lớn thời gian để lao động, học tập thông qua thiết bị điện tử. Những dẫn chứng có vẻ chẳng liên quan mấy đến làn da nhưng thực ra đây chính là động cơ của việc làn da của chúng ta phải chịu thêm tác động của ánh sáng xanh từ các thiệt bị này.

Như vậy, mỗi ngày ngoài việc chịu tác động của các yếu tố ngoại cảnh môi trường, sự thay đổi của nội tiết tố bên trong cơ thể, làn da còn phải chịu sự ảnh hưởng thông qua việc học tập, làm việc online.

Ánh sáng xanh được các chuyên gia da liễu gọi tên là kẻ thù thầm lặng của làn da. Tia sáng xanh từ máy tính, điện thoại có tác hại như một dạng tia bức xạ có thể khiến da bị lão hóa nhanh chóng, các tế bào chết sản sinh ra nhiều hơn, da bị khô, sần sùi, tổn thương từ bên trong, xỉn màu và mất đi vẻ tự nhiên láng mịn vốn có.

Đây cũng chính là nguồn cơn để thương hiệu mỹ phẩm Mavi’s chính thức công bố sản phẩm mới trong tâm dịch. Siêu phẩm dưỡng thể Body Sweet Love hỗ trợ chăm sóc, dưỡng da toàn thân đồng thời bảo vệ làn da trước những tác hại của môi trường và ánh sáng xanh của thiết bị điện tử.

Siêu phẩm chăm sóc body với chiết xuất thiên nhiên từ trái táo, bạc hà cùng các “hoạt chất vàng trong làng dưỡng trắng” bao gồm: vitamin E, Hydroxyethyl Urea, Niaciamide … sẽ nhanh chóng cấp nước cho làn da, giúp cân bằng độ ẩm và pH, thẩm thấu sâu vào bên trong các dưỡng chất thiết yếu giúp da trắng mịn tự nhiên.

Các tinh chất trong sản phẩm đồng thời là thành phần hoàn hảo ức chế sự phá hủy của tế bào gốc, đẩy lùi các tác nhân lão hóa giúp làn da căng mướt chỉ sau liệu trình đầu tiên.

Được biết, Mavi’s sẽ chính thức đưa sản phẩm chăm sóc body này chào thị trường vào ngày mai (12/4/2020) với thông điệp đồng hành cùng làn da như ý của chị em phụ nữ.

Hiện tại thương hiệu Mavi’s cũng đã lên các chiến lược kinh doanh, hỗ trợ khách hàng tiếp cận dễ dàng với dòng sản phẩm chất lượng và an toàn trong mùa dịch. Mavi’s hi vọng khách hàng sẽ tận dụng tốt thời gian của mùa dịch và lột xác hoàn hảo với làn da khỏe – đẹp từ sâu bên trong.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây