Miss Lê Khánh Tiên ra mắt Cty Kennie & Co tại Đài Loan

Thứ ba - 30/11/2021 06:46
Sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị khá chu đáo, vừa qua hoa hậu Lê Khánh Tiên đã chính thức khai trương Công ty chuyên về mỹ phẩm và làm đẹp mang tên Kennie & Co tại TP Đào Viên (Đài Loan). Dù khá bận rộn nhưng cô chủ xinh đẹp vẫn dành thời gian trò chuyện với chúng tôi và trãi lòng về đứa con tinh thần vừa ra mắt cũng như những dự định của cô trong tương lai.
Hoa hậu Lê Khánh Tiên trả lời phỏng vấn trong ngày khai trương Thẩm mỹ viện Kennie & Co
Hoa hậu Lê Khánh Tiên trả lời phỏng vấn trong ngày khai trương Thẩm mỹ viện Kennie & Co
* Chào hoa hậu Lê Khánh Tiên, chúc mừng chị vừa khai trương Công ty  Kennie & Co và là nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng mỹ phẩm Erbaflor. Tại sao chị lại quyết định làm nhà phân phối cho thương hiệu mỹ phẩm này của Ý?

- Hoa hậu Lê Khánh Tiên: Khánh Tiên chào tất cả anh chị em trên toàn thế giới, kính chúc mọi nguoi ở khắp mọi nơi nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã gửi lời chúc tốt đẹp đến với công ty Khánh Tiên. Tiên xin trả lời những câu hỏi của bạn cũng nhiều người thắc mắc hỏi Tiên từ bấy lâu nay. Tiên chọn kết nối với công ty của Ý để phân phối thương hiệu mỹ phẩm Erbaflor vì Tiên thích cách làm việc tỷ mỷ của Ý và rất tin tưởng vào dòng mỹ phẩm cao cấp này.

Co 2

* Thương hiệu Erbaflor hiện nay có khoảng bao nhiêu dòng sản phẩm? Chị đã trãi nghiệm thử nhiều chưa và cảm nhận của chị thế nào khi sử dụng mỹ phẩm này?

- Mỹ phẩm Erbaflor có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, như Tiên đã từng trãi nghiệm từ sửa rửa mặt, tẩy tế bào chết mặt và toàn thân, đắp mặt nạ, nước hoa hồng dưỡng ẩm, dầu nóng trước thể thao và sau thể thao, dầu đau nhứt mỏi, dầu thư giãn, dầu thơm, dầu gọi đầu... Hiện nay có trên 100 dòng sản phẩm các loại. Tiên cũng đã trãi nghiệm gần hết rồi và thấy loại nào chất lượng cũng tốt và hiệu quả thật tuyệt vời. Chính vì thế nên Tiên mới mạnh dạng để làm nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu Erbaflor.

Co 15

Co 36

* Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, có thể nói là thượng vàng hạ cám. Chị có tự tin với dòng mỹ phẩm này tại thị trường Đài Loan và chiến lược phát triển sắp tới như thế nào?

- Khánh Tiên rất tự tin về dòng sản phẩm mình đã chọn cho công ty mình, vì tất cả các dòng sản phẩm này hầu hết đều được chiết xuất từ thiên nhiên, được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý về đến Công ty Kennie & Co, từ sản xuất, đóng gói vỏ hộp, kiểm tra chất lượng đều được đối tác bên Ý lo hết  nên mình rất yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nhãn mác được thiết kế rất đẹp, rất bắt mắt.

Co 28

Co 30Co 33

* Chị có dự định đưa thương hiệu này về phát triển ở thị trường Việt Nam?

- Hiện tại Công ty Kennie & Co cũng có chức năng xuất nhập khẩu, nhưng Tiên muốn Công ty Kennie sẽ phát triển tại Đài Loan trước, sau đó nhất định sẽ đưa thương hiệu này về phát triển ở Việt Nam.

Co 14

* Ngoài là nhà phân phối các sản phẩm của Erbaflor, Công ty Kennie & Co còn có các dịch vụ nào khác?

- Ngoài phân phối, trưng bày, giới thiệu và kinh doanh mỹ phẩm Erbaflor, Công ty Kennie & Co còn nhận đào tạo chuyên nghiệp cho những anh chị em nào muốn khởi nghiệp, sẽ hướng dẫn tận tình từng chi tiết cho những ai muốn làm đại lý phân phối dòng sản phẩm này.

Co 13

Bên cạnh đó tại công ty còn có các dịch vụ làm đẹp tại chỗ như trang điểm, nối mi, làm móng, phun xăm thẩm mỹ, nhận đào tạo học viên, hướng dẫn mở công ty, mở spa...

Co 16

* Nhân dịp khai trương và ra mắt dòng sản phẩm của Ý, Công ty mình có chương trình đặc biệt nào để khuyến mãi và tri ân khách hàng không chị?

- Nhân dịp khai trương, công ty có chương trình khuyến mãi giảm 15% trên hóa đơn và tặng quà đặc biệt trong 1 tháng.
☆ Nếu như mua phiếu 10.000 đài tệ tặng xuất làm mặt trị giá 1.200 đài tệ
☆ Hóa đơn 20.000 đải tệ tặng dầu ô liu của Ý và 1 xuất làm mặt trị giá 3.800 đài tệ
☆ Mua phiếu 30.000 đài tệ tặng xuất làm mặt trị giá 3.600 + 1 thẻ khám bệnh có kết nối với 25 bệnh viện lớn (có thẻ này người nước ngoài chỉ cần có hộ chiếu đều được sử dụng... và được các bệnh viện giảm giá từ 30-40% (đến hết ngày khuyến mãi thẻ giá trị 20.000 đài tệ).

Co 19

Co 9

* Chị có dự định mở thêm hệ thống để phân phối mỹ phẩm và kinh doanh các dịch vụ thế mạnh của mình?

- Kennie & Co sẽ tìm những địa điểm thích hợp để mở thêm chi nhánh và xây dựng hệ thống để phân phối trên toàn Đài Loan trước. Sau đó sẽ có kế hoạch mở rộng ra nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

Co 18

Co 35

Co 31

* Chị có muốn nhắn nhủ gì với khách hàng của mình nhân dịp khai trương Công ty Kennie & Co?

- Khánh Tiên rất xúc động khi trong ngày khai trương Công ty Kennie & Co đã có rất nhiều quan khách, hoa hậu, á hậu, doanh nhân người Việt và Đài Loan, đại diện các công ty, các thẩm mỹ viện lớn... tại Đài Loan đã đến dự và chúc mừng. Nhân đây Tiên xin chân thành cám ơn tất cả mọi người và mong sẽ được phục vụ và hợp tác trong tương lai.

Co 20

Co 4

Co 1

Co 26

Co 24

Co 21

Co 5Co 6

Co 23

Co 29

* Cám ơn chị. Chúc chị và Công ty Kennie & Co sẽ ngày càng phát triển và thương hiệu mỹ phẩm Erbaflor sẽ được nhiều người biết đến và ưa chuộng trong thời gian tới.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây