Lộ diện dàn ứng viên Miss GoldStar Ambassador 2020

Thứ năm - 08/10/2020 13:14
Dàn người đẹp đến từ chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020 - Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020 có dịp khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ ảnh áo dài duyên dáng của NTK Đinh Bách Đạt với phần hỗ trợ của ê-kíp trang điểm Khánh Linh Lâm.
Dàn ứng viên Miss GoldStar Ambassador 2020 khoe nhan sắc xinh đẹp với áo dài Đinh Bách Đạt
Dàn ứng viên Miss GoldStar Ambassador 2020 khoe nhan sắc xinh đẹp với áo dài Đinh Bách Đạt
Trải qua hai vòng Casting sơ tuyển tại TP.HCM ngày 6/9 vừa qua, BTC chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020 đã tìm ra những cô gái xuất sắc nhất sẵn sàng bước vào những vòng tranh tài tiếp theo. Mới đây, ban tổ chức cũng vừa có buổi shooting dành cho tất cả các ứng viên tạo Khu du lịch Color Land (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để chuẩn bị những hình ảnh đẹp nhất trước khi bước vào vòng Gala Party trao thưởng cuối cùng.
 
 Ngay sau đó, BTC đã nhanh chóng tung ra bộ ảnh mới đầy ấn tượng, giúp khán giả có thể chiêm ngưỡng nhan sắc của toàn bộ ứng viên trong trang phục áo dài truyền thống của NTK Đinh Bách Đạt qua ống kính của ê-kíp nhiếp ảnh công ty B&M. Có thể thấy, sự góp mặt của dàn ứng viên năm nay với chiều cao đồng đều và gương mặt thanh tú đã gây được sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng ngay từ những ngày nhận hồ sơ Online trên fanpage Facebook Đại Sứ Thương Hiệu.
 
Goldstar 0
Top ứng viên Miss GoldStar Ambassador 2020 khoe sắc trong bộ ảnh áo dài truyền thống. Ảnh: BTC.

 
Bộ sưu tập áo dài lần này đều là những thiết kế đặc biệt đến từ nhà thiết kế Đinh Bách Đạt với bộ sưu tập "Dáng em lụa là". Đây là BST mà NTK Đinh Bách Đạt đã thiết kế dành riêng cho các bạn nữ trẻ trong năm 2020 giúp tôn lên sự dịu dàng nữ tính đầy cuốn hút.
 
BST sử dụng chất liệu lụa chính phẩm, vừa mềm mại vừa có độ ôm dáng, tôn vinh đường cong gợi cảm của phái đẹp. Mặc khác, chất liệu lụa co giãn, mịn màng mang lại sự thoải mái cho người mặc.
 
 Trên nền chất liệu lụa, NTK đã khéo léo sử dụng nghệ thuật vẽ tay một cách tinh tế, điểm họa hình ảnh các loài hoa đặc trưng của Việt Nam như hoa sen, hoa cúc, hoa mai... khiến bộ áo dài càng trở nên nổi bật và đặc sắc.

Goldstar 3
 
Ngoài ra, BTC Miss GoldStar Ambassador năm nay cũng chân thành cảm ơn đơn vị hỗ trợ trang điểm Khánh Linh Lâm Makeup & Academy đã quan tâm và ủng hộ chương trình ngày từ những ngày đầu tiên.
 
Với loạt ảnh khoe nhan sắc với áo dài vừa qua, các  ứng viên đã được ê-kíp Khánh Linh Lâm Makeup & Academy trang điểm và làm tóc một cách chuyên nghiệp, giúp ứng viên tỏa sáng nhất với phần trải nghiệm chụp ảnh áo dài vô cùng duyên dáng.
 
Goldstar Khánh Linh Lâm Makeup & Academy 3
Ê-kíp trang điểm chuyên nghiệp Khánh Linh Lâm Makeup & Academy đang trang điểm cho từng ứng viên.

 
Khánh Linh Lâm Makeup & Academy thành lập từ năm 2017, hiện tại đang dạy trực tiếp cho hơn 10 học viên đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Team trang điểm Khánh Linh Lâm với hơn 20 chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp từng trang điểm cho rất nhiều chương trình, sự kiện quan trọng như:
 
- Show Thời Trang Tương Lai của NTK Ivan Trần
- Show Mùa Xuân Hoàng Pháp của NTK Phương Hồ
- Gala Gặp Gỡ Sao Nhí
- Bông Hồng Vàng Asian
- Bức Tường Nghệ Sỹ mùa 5
- Lễ hội Áo dài Thành phố với NTK Phương Hồ
- Họp báo Ms & Mr Talent VietNam
 
Goldstar 2

Hiện tại, các ứng viên đang trải qua các phần đào tạo, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ để định hình phong cách cho từng ứng viên và gấp rút luyện tập để chuẩn bị cho đêm Gala Party trao thưởng sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại TP.HCM.
 
Đặc biệt, chương trình Miss GoldStar Ambassador năm nay sẽ có nhiều giải thưởng phụ được đánh giá từ chính những hoạt động đồng hành của ứng viên qua các vòng trải nghiệm như: Người đẹp Du lịch, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thời trang... mang đến cho ứng viên nhiều cơ hội đến gần hơn với cộng đồng và đặc biệt là các nhãn hàng đang tìm kiếm Đại sứ thương hiệu trong thời gian tới.
 
Goldstar Ứng viên Minh Tâm

Goldstar Ứng viên Ngọc Lan
Các ứng viên được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao qua mỗi vòng trải nghiệm sẽ được đặc cách tiến thẳng vào vòng Gala Party trao thưởng tại TP.HCM.

 
SGGT

Model: Ứng viên Miss GoldStar Ambassador 2020
Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Makeup: Khánh Linh Lâm Makeup & Academy
Photo: Công ty B&W Photography
Location: Khu du lịch Color Land
Sản xuất: GoldStar Media & Entertainment

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây