Hoàng Ny - Hoa hậu đa tài

Thứ hai - 15/01/2024 07:46
Trước khi trở thành Hoa hậu Quốc tế toàn cầu - Mrs International Global 2018, người đẹp Hoàng Ny từng là diễn viên và sau đó là MC ăn khách trong và ngoài nước.
Mrs International Global 2018 Hoàng Ny
Mrs International Global 2018 Hoàng Ny
Hoa hậu Hoàng Ny từng là gương mặt diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ và được khán giả gọi tên bằng những nhân vật như Sáu Chảnh (phim Cù lao lúa), cô Ba Xuân (Tìm chồng cho vợ tôi), Hạnh (phim Đi qua dĩ vãng), Diệu Anh (phim Vòng tay ấm áp), Thư (phim Vật chứng mong manh)…

Anh bia Hoang Ny 3

Nhờ có gương mặt xinh đẹp, ngoại hình chuẩn hoa hậu cùng với giọng nói lưu loát và duyên dáng, Hoàng Ny còn là 1 MC đắt show truyền hình và TVC trong nước, sau đó cô sang định cư nước ngoài và không chỉ là MC đắt show tại hải ngoại mà còn là bầu show khá nổi tiếng tại Úc…

Anh bia Hoang Ny 2

Nhiều ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như Elvis Phương, Nguyễn Hưng, Đan Nguyên, Lệ Quyên, Minh Tuyết, Trường Vũ, Lâm Nhật Tiến, Trịnh Lam, Lam Anh, Hồ Hoàng Yến, Thanh Thảo, Quang Hà, Dickson Nguyễn, Vĩnh Thuyên Kim, Châu Khải Phong, Mạnh Đồng, Y Thanh, Phương Phương Thảo… và nhiều nghệ sỹ khác qua Úc đã từng biểu diễn trong các chương trình do Hoàng Ny tổ chức những năm vừa qua.

Anh bia Hoang Ny 4

Ngoài hoạt động đa năng trong lĩnh vực nghệ thuật, Hoa hậu Hoàng Ny còn kinh doanh Mỹ phẩm, Tư vấn thẩm mỹ và các công việc liên quan đến chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Anh bia Hoang Ny 1

Hiện Hoa hậu đa tài Hoàng Ny đang sinh sống và làm việc tại Úc và cả VN. Làm MC sự kiện, tiệc cưới, show ca nhạc, truyền hình. Là bầu show tổ chức các show ca nhạc tại Úc. Contact: 0905111112 (VN) -  0486333888 (Úc).

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây