Hoa hậu Trần Bích Vân: Tôi chỉ muốn tự thay đổi, hoàn thiện chính bản thân tôi, yêu thương và chan hòa với tất cả mọi người

Thứ bảy - 03/08/2019 22:20
“Mang chuông đi đánh xứ người” và trở về với chiến thắng là hai giải - Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu Trái đất - từ cuộc thi Miss & Mr Tourism Ambassador Universe mùa 2 tại Malaysia, nữ diễn viên của phim Hướng nghiệp – Hoa hậu Điện ảnh năm 2000 Trần Bích Vân bắt tay cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc Nhơn khai trương ngay Thẩm mỹ viện Sài Gòn Seoul Seoul (279 – 281 Nhật Tảo, P.8, quận 10, TPHCM).
Hoa hậu Trần Bích Vân
Hoa hậu Trần Bích Vân
Tran Bich Van 5

* Đã đạt được một số danh hiệu mà không phải ai mơ ước cũng có được, điều gì hiện nay làm cho chị quan tâm nhất?


- Hoa hậu TRẦN BÍCH VÂN: Tôi đã từng trả lời trong cuộc thi hoa hậu ở Malaysia vừa qua rằng, tôi thật sự không muốn làm việc gì lớn lao thay đổi thế giới mà chỉ là tôi tự thay đổi chính tôi, hoàn thiện cho bản thân tôi. Yêu thương và chan hòa với tất cả mọi người.

Tran Bich Van 3
 
Thứ tôi chưa có được, đó là gia đình riêng, tình yêu trai gái, một người khác phái đồng điệu cùng tôi xây dựng tương lai. Tôi cô đơn nhưng không cô độc, vậy là may mắn hơn bao nhiêu con người rồi. Tôi có một căn phòng an toàn và ấm áp ngay trung tâm để về mỗi đêm, có một việc làm hàng ngày và có một mục tiêu để phấn đấu tiến lên. Đó là xây dựng một kênh Youtube talk show "Có hẹn với Hồ Ly". Mục tiêu của chương trình là gắn kết những người tài năng tử tế, có kiến thức, có giáo dục, có chính kiến và có lòng trắc ẩn cùng Hồ Ly Tinh Trần Bích Vân chia sẻ những bài học kinh nghiệm về cuộc sống tình trường, thương trường, đưa ra những kim chỉ nam, tư duy tích cực, lực hấp dẫn dẫn đến thành công khi biết đặt mục tiêu để vươn tới, cũng như tạo môi trường và cộng đồng người dám nói dám làm, công bằng và nhân ái.

Tran Bich Van 2
Trần Bích Vân đoạt cú đúp giải thưởng tại Malaysia

Thông qua chương trình này, tôi sẽ chia sẻ trải nghiệm, bật mí tư duy, cách sống của tôi và trả lời tất cả những câu hỏi thắc mắc hay nghi ngờ của quý vị khách mời đăng ký tham gia hỏi.
 
* Danh hiệu Hoa hậu từ cuộc thi có giúp gì được cho chị trong những hoạt động sắp tới?
 
- Được bầu chọn là Hoa hậu Thân thiện, với tôi là một niềm vinh dự. Tôi hy vọng sắp tới, họ sẽ đồng ý làm đại sứ hay giám khảo cho các chương trình mà tôi sản xuất tại Việt Nam hay quốc tế!
 
Với tư cách mới là hoa hậu chiến thắng dàn thí sinh trẻ đẹp và tài sắc của nhiều quốc gia tại Malaysia vừa qua, tôi sẽ quay lại phim trường, đóng phim lại và sẽ nhận lời làm giám khảo các cuộc thi, chẳng hạn như cuộc thi siêu mẫu tại Malaysia, chương trình ở Nepal đã mời tôi làm giám khảo. Ấn Độ cũng có ngỏ ý mời tôi nhưng tôi chưa sắp xếp được thời gian, vì hiện tôi đang bận bịu với vai trò là giám đối đối ngoại cho Grand Aster và hội chợ xuất khẩu hàng Việt Nam quốc tế.
 
Tôi đang có quá nhiều dự án liên quan nhau. Công ty Vanvanco của tôi đầu tư tài chính, thời gian và sức lực cùng các đối tác khác lĩnh vực. Ngoài ra, tôi còn phụ trách về đối ngoại và truyền thông. Tôi cũng là nhà tài trợ cho công ty thực phẩm Bình An, công ty mỹ phẩm dược phẩm thời trang nữ trang Bí mật Hồ Ly (holysecret)…

Tran Bich Van 4
 
Với viện thẩm mỹ Sài Gòn Seoul vừa khai trương, tôi và bác sĩ Nguyễn Ngọc Nhơn vốn là bạn lâu năm .Tôi nhận thấy tài năng và uy tín cùng kỹ thuật mà cậu ấy đã trau dồi và học hỏi  hơn 10 năm qua, cụ thể là những chứng nhận, bằng cấp được học và đào tạo bài bản ở Korea, nên tôi tin tưởng đồng ý hợp tác, làm cổ đông và phụ trách truyền thông, cùng bác sĩ Nhơn xây dựng cho thương hiệu làm đẹp này được thăng hoa và tiến xa hơn nữa…

Tran Bich Van 8

Trần Bích Vân và bác sĩ Nguyễn Ngọc Nhơn

* Tất bật với những dự án mới, chị không lãng quên nghệ thuật, nhất là điện ảnh chứ?

- Tôi vẫn làm nghệ thuật đấy chứ! Tôi kinh doanh nghệ thuật 9 năm qua, tôi đã sáng lập và điều hành công ty truyền thông Vanvanco, đã viết 4 cuốn sách và đã bán ở Việt Nam và Mỹ như Tôi là người...; Bán đời tư…; Đàn bà khi yêu; Bí mật Hồ Ly, cùng hơn 1000 bài thơ và gần 20 bài hát. 10 bài hát tôi viết lời đã bán cho ca sĩ Kimora Tú Vi tại Mỹ, đã thâu âm và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Ngoài ra, tôi cũng đã hoàn thành kịch bản phim hành động "Kiêu hãnh". Mời ghé qua xem www.holysecret.vn,  www.nguoidatai.com của tôi nhé!

Tran Bich Van 6
 
Sau 19 năm đăng quang Hoa hậu Điện ảnh (2000), tôi cũng vừa nhận lời làm giám khảo cuộc thi Gương mặt Sân khấu & Điện ảnh triển vọng 2019 do Công ty Siêu Nhân Việt tổ chức. Tôi hy vọng, với sự công tâm và kinh nghiệm của gần 20 năm trong lĩnh vực điện ảnh, cùng các vị giám khảo bậc thầy, đàn anh đàn chị nổi tiếng khác như NGƯT Hà Quang Văn, đạo diễn Xuân Cường, nhà biên kịch Châu Thổ…, chúng tôi sẽ chọn ra được những gương mặt xứng đáng nhất. Đêm bán kết Gương mặt Sân khấu & Điện ảnh triển vọng 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19g ngày 16/8 tại rạp Đại Đồng (130 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM).

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây