Hoa hậu Thanh Tuyền: Ngành làm đẹp tại VN sẽ còn hot và phát triển hơn nữa

Thứ bảy - 22/01/2022 17:05
Kết thúc 1 năm đầy sóng gió vì đại dịch, hoa hậu Thanh Tuyền vừa có tin vui khi Jibeauty Spa của cô được vinh danh Top 20 Thương hiệu vàng Ngành làm đẹp uy tín Việt - Hàn 2021. Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ để chúc mừng và nghe cô chia sẻ về những kinh nghiệm, bí quyết để có được thành công như hôm nay.
Hoa hậu Thanh Tuyền
Hoa hậu Thanh Tuyền
* Xin chào hoa hậu Thanh Tuyền, chúc mừng chị và Jibeauty vừa được vinh danh Top 20 Thương hiệu vàng Ngành làm đẹp uy tín Việt - Hàn 2021. Cảm giác của chị lúc này thế nào?
- Hoa hậu THANH TUYỀN: Trước tiên cho em gửi lời chào đến quý báo và tất cả mọi người. Thật sự khi được vinh danh Top 20 Thương hiệu vàng ngành làm đẹp uy tín Việt - Hàn 2021 em rất bất ngờ, vui sướng và hạnh phúc lắm. Bởi vì bao năm em học hành trau dồi kiến thức trong ngành làm đẹp và luôn cố gắng phấn đấu để tạo được uy tín cho bản thân và được chị em phụ nữ thương yêu và ủng hộ em. Có được vinh dự này chính là nhờ các khách hàng thân thiết đã ủng hộ em và Jibeauty trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều, cám ơn quý báo đã gửi lời chúc mừng và cho em có cơ hội để chia sẻ ngày hôm nay.
HH Thanh Tuyen 1
Hoa hậu Thanh Tuyền tại Lễ vinh danh
Top 20 Thương hiệu vàng Ngành làm đẹp uy tín Việt - Hàn 2021
* Tình hình giãn cách xã hội do dịch Covid-19 kéo dài có ảnh hưởng nhiều đến tình hình kinh doanh của mình không chị?
- Với tình hình dịch bệnh như bây giờ, không chỉ riêng em, hầu như tất cả các doanh nghiệp từ lớn đến bé đều phải gặp khó khăn và cố gắng vượt qua, ngay cả em cũng vậy. Dù có khó khăn đến đâu nhưng khách hàng vẫn luôn yêu quý và ủng hộ nên em cũng đã vượt qua và không bị ảnh hưởng nhiều lắm.
HH Thanh Tuyen 7

* Dù gặp không ít khó khăn nhưng Jibeauty vẫn giữ vững thương hiệu trong ngành làm đẹp. Điều đó vừa được công nhận trong lễ vinh danh vừa qua. Bí quyết nào giúp chị và Jibeauty vượt qua thử thách để tiếp tục phát triển trên thị trường vốn cạnh tranh khá gay gắt này?
-
Thật ra em cũng không có bí quyết gì cả, em chỉ biết mình cứ cố gắng hết mình, nhiệt huyết với nghề và có tâm có uy tín với khách hàng của mình. Em nghĩ khó khăn thì đối với ai cũng có cả, nhưng nếu mình biết cách chèo lái con thuyền của mình, biết lập kế hoạch khi có rủi ro và biết chia sẻ với khách hàng của mình. Mình cũng phải hiểu cho khách hàng của mình.
Thương trường cũng vốn là chiến trường, đôi lúc mình không tránh khỏi sự cạnh tranh gay gắt, nhưng đối với em, quy tắc và cách sống của em là không thích và không muốn cạnh tranh với bất cứ một ai. Và mình phải tâm niệm rằng mình phải luôn tôn trọng những anh chị đi trước và luôn luôn học hỏi những điều hay từ các anh chị bạn bè trong nghề. Và nếu như có người cạnh tranh với mình thì em cũng không quan tâm đến. Vì bổn phận và trách nhiệm của mình là đem đến cái đẹp và lợi ích cho khách hàng hài lòng với dịch vụ của em là quá đủ rồi. Đôi khi em hiểu khách hàng cần gì, muốn gì và biết chia sẻ cho khách hàng của mình khi họ gặp khó khăn nên vì vậy khách hàng luôn yêu thương và tiếp tục ủng hộ em cho đến bây giờ. Cho nên có đôi lúc em vượt qua được khó khăn và thử thách cũng nhờ một phần có sự yêu thương của khách hàng.
HH Tyhanh Tuyen 6

* Thế mạnh của Jibeauty là gì thưa chị? Dịch vụ hay sản phẩm? Tiêu biểu như những sản phẩm nào được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay?
- Thế mạnh của Jibeauty là chuyên về truyền trắng da cho chị em phụ nữ, ngay cả đàn ông cũng có thể sử dụng dịch vụ này được. Jibeauty chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm truyền trắng da Phiên hồng hoa của Đài Loan. Và Jibeauty có những dịch vụ làm đẹp bằng filler, kết hợp với những bác sĩ thẫm mỹ tốt nhất ở TP.HCM để thẩm mỹ tạo hình như nâng ngực, sữa mũi...
HH Thanh Tuyen 5
* Chị có thể nói rõ hơn về đặc điểm và tính năng vượt trội của sản phẩm truyền trắng của Jibeauty?

- Tính năng vượt trội của TRUYỀN TRẮNG PHIÊN HỒNG HOA NANG KUANG TÂY TẠNG: Trải qua quá trình tinh chế, Hồng Hoa Tây Tạng thô được xử lý loại bỏ những hợp chất dư thừa và đưa về dạng tinh chất truyền. Do đặc tính của Hồng Hoa Tây Tạng là hoạt huyết, vì vậy, việc truyền trực tiếp vào cơ thể qua mạch máu cho phép quá trình hấp thụ làm trắng da diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn.
Nhờ cơ chế hấp thụ nhanh, truyền phiên hồng hoa mang lại hiệu quả trắng bật tới 3 tone da sau một liệu trình cực ngắn, nhanh hơn mọi phương pháp khác.
Bên cạnh đó, việc tự cân bằng lượng melamin bên trong cơ thể giúp khách hàng Trắng da mặt - Bật tone toàn thân - điều mà các phương pháp làm trắng da khác không làm được.
Phiên hồng hoa điều hòa quá trình sản sinh nội tiết tố, ngừa lão hóa từ gốc, cung cấp dinh dưỡng cho da mịn mướt, duy trì độ ẩm khắc phục tình trạng khô da vào mùa đông. 

Duy trì kết cấu collagen bền vững giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng như tia UVA và UVB cho da khỏe mạnh từ gốc.
HH Thanh Tuyen 8

* Sắp tới chị còn dự định tung ra thêm sản phẩm hay dịch vụ nào khác nữa ko để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng dành cho Jibeauty?
-
(Cười) Chắc chắn là có rồi ạ, việc không ngừng phát triển , học hỏi và đưa những cái mới tân tiến theo kịp thời đại để khách hàng được trải nghiệm và không nhàm chán là bổn phận của mình. Còn về sản phẩm thì cho em xin giữ bí mật nha!
HH Thanh Tuyen 4

* Chị đánh giá thế nào về ngành làm đẹp hiện nay tại Việt nam? Chị có muốn nhắn nhủ gì với những khách hàng của minh?
-
Dạ cho em xin chia sẻ một chút hiểu biết của mình, thị trường ngành làm đẹp ở Việt Nam chúng ta sẽ càng ngày càng bùng nổ, sẽ càng ngày càng hot và phát triển hơn nữa. Với thời đại thông tin công nghệ hiện đại như bây giờ, chắc chắn ngành làm đẹp mình sẽ cập nhật va đem về thật nhiều các trang thiết bị hiện đại tân tiến mới để phục vụ cho chị em phụ nữ ưu tú hơn nữa, thị trường làm đẹp luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới sẽ không thua các nước chuộng thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan đâu…
HH Thanh Tuyen 3

* Chúc chị và Jibeauty năm mới sẽ càng khởi sắc và phát triển hơn nữa. Chúc những dự định trong tương lai của chị sẽ tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới.
-
Em xin chân thành cảm ơn quý báo và tất cả mọi người, cảm ơn lời chúc tốt đẹp của quý báo. Chúc tất cả mọi người năm mới an khang, thịnh vượng và luôn thành công trong lĩnh vực của mình.
HH Thanh Tuyen 2
HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây