Hoa hậu Phương Triều xúc động trong tiệc Thanks Party bên gia đình và 400 khách mời đặc biệt

Thứ hai - 31/10/2022 16:29
Tối 30/10, gần 400 khách mời từ khắp nơi đã tề tựu về tham dự buổi tiệc mừng Tân Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 Nguyễn Thị Phương Triều tại Đức Hòa, Long An. Có lẽ chưa có một sự kiện chúc mừng nào để lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa đến vậy đối với những người tham dự.
Tân Hoa hậu Toàn năng châu Á Phương Triều
Tân Hoa hậu Toàn năng châu Á Phương Triều
Một không gian ấm áp, mang tính chất tình thân trong không gian nhà cổ của làng du lịch cổ Phước Lộc Thọ (Đức Hòa, Long An). Một buổi tiệc lớn về ý nghĩa, sự bài trí, chu đáo; mà lại nhỏ gọn ở sự thân tình, như là một gia đình rất tình cảm; đúng như ấn tượng mọi người đã từng biết và cảm nhận ở Hoa hậu Phương Triều. Tân Hoa hậu giản dị trong cách thể hiện tình cảm, quan tâm từng khách mời, chu đáo từng chi tiết và ân cần với từng người.

Mở màn chương trình là những ca khúc “bản hit” của ca sỹ - nhạc sIĩ Phạm Đình Thái Ngân, người coi như “em trong nhà” với Hoa hậu Phương Triều.

HH Phuong Trieu 10
Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân mở màn cho Thank Party

Một buổi tiệc chúc mừng mà cả gia đình nhân vật chính vừa mừng vui lại vừa rưng rưng cảm xúc, ai cũng vẫn còn cảm giác bất ngờ không nghĩ “công chúa Phương Triều” của cả nhà lúc này đã là Hoa hậu, giải cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp lớn. Và thay vì nói những lời cám ơn là vòng tay ôm trên sân khấu, là ánh mắt ấm áp rất chân thật mà tất cả người tham dự đều nhìn thấy và xúc động.

HH Phuong Trieu 6
Hoa hậu Phương Triều và nhà báo Minh Thúy

Sau lời cảm ơn từ phía Hoa hậu dành cho Ban tổ chức lại là giây phút rất xúc động khi Nhà báo Minh Thúy - Trưởng Ban tổ chức đơn vị sở hữu bản quyền toàn cầu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á rưng rưng nước mắt nói những lời tri ân, cảm ơn từng người trong gia đình Hoa hậu, vì đã mang đến cho cuộc thi một cô Hoa hậu xứng đáng, hội đủ “Tâm - Tầm - Tài - Sắc”. Hoa hậu Phương Triều đến cuộc thi với “hành trang” rất “nặng ký” là sự cổ vũ từ chồng, cha mẹ, các con và toàn thể nhân viên công ty TNHH MTV Kim Hoàn Khôi. Nhà báo Minh Thúy chia sẻ niềm tự hào khi Hội đồng Giám khảo đã công tâm, chọn đúng Hoa hậu Phương Triều dù cô không phải “sắc nước hương trời” với nhan sắc đẹp nhất cuộc thi; nhưng chỉ sau 2 tuần, Phương Triều thực sự đã tỏa sáng, đã khẳng định mình. Mỗi ngày, những ai đã từng đồng hành với Phương Triều trong cuộc thi đều thêm “ngấm”, thêm hiểu, thêm yêu và trân trọng cô gái đến từ Long An này.

HH Phuong Trieu 3
Các Á hậu và Top 10 cuộc thi đến chúc mừng Hoa hậu Phương Triều

Á hậu 1 Nguyễn Thị Bích Ngọc (Hà Tĩnh) đã có mặt sớm, Hoa hậu Áo dài Văn Thị Quỳnh Miên đáp chuyến bay lúc 12h đêm từ Đà Nẵng vào, Hoa hậu Trí tuệ Phạm Thị Thanh Nhung đã trở về Anh quốc cũng bay ngược vào Tp.HCM để tham dự tiệc Thanks party của Hoa hậu. Riêng chỉ có Á hậu 2 Nguyễn Bích Dung bận công tác không thể thu xếp. Trên sân khấu, Top 10 người đẹp doanh nhân Vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 đã ôm nhau thật chặt, cùng chúc mừng Hoa hậu Phương Triều - Hoa hậu đẹp rực rỡ nhất trong lòng mọi người. Top 10 chia sẻ họ thực sự tự hào khi đạt giải trong cuộc thi mà Hoa hậu là Phương Triều - “cô gái Thiên thần” trong lòng mọi người. Top 10 đã gửi tặng Hoa hậu Phương Triều bó hoa tươi thắm cùng quà kỷ niệm và cùng hát mừng chủ tiệc.

HH Phuong Trieu 5
Gia đình đến chúc mừng Hoa hậu Phương Triều

Trên sân khấu của buổi tiệc ấm cúng đó, bên gia đình, tình thân, bạn bè; nữ doanh nhân Phương Triều - CEO Công ty TNHH MTV Kim Hoàn Khôi thật khả ái, thần thái với chiếc vương miện Hoa hậu. Chiếc vương miện được chế tác tinh xảo, thiết kế đặc biệt độc quyền từ ngọc trai, vàng trắng, đá quý và đặc biệt là viên đá lớn trung tâm Emerald - ngọc lục bảo. Truyền thuyết kể rằng ai sở hữu Emerald sẽ có tài hùng biện, trí thông minh và tình yêu mãnh liệt. Và nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Triều hội đủ các tiêu chí đó, danh vị Hoa hậu thuộc về cô làm cho mọi người vô cùng hân hoan và đồng lòng. Trong vầng hào quang của chiếc vương miện cao quý, bước ra từ cuộc thi chỉ chưa đầy 2 tuần, mà Phương Triều như được nhuộm bởi sắc hồng của hạnh phúc, sắc xanh của sự thành công, sắc vàng của sự kiêu hãnh, lấp lánh ánh cười, ngày càng tỏa sáng, tươi tắn, rạng ngời…

HH Phuong Trieu 9
Hoa hậu Phương Triều tặng hoa cám ơn Nhà giáo - DN Nguyễn Đỗ Bách

Đến với chương trình có Nhà giáo - doanh nhân Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng cố vấn ấn phẩm Kết Nối Doanh nhân - Chủ tịch Hội đồng Giám khảo cuộc thi; MC - diễn viên - đạo diễn Trúc Thy - Huấn luyện viên, diễn giả truyền cảm hứng cho các thí sinh Vòng chung kết; Nhà báo Minh Tuyền - báo Sân Khấu (Hội Điện ảnh TP.HCM) và Quý ông Hoàn hảo - Siêu mẫu - Nhà thiết kế - doanh nhân Nam Phong - 2 vị Giám khảo khách mời Vòng chung kết. Hoa hậu Phương Triều đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm để cảm ơn mọi người.

HH Phuong Trieu 8
Hoa hậu Phương Triều tặng hoa cám ơn Huấn luyện viên Trúc Thy cùng 2 giám khảo khách mời là Nhà báo Minh Tuyến và siêu mẫu Nam Phong

HH Phuong Trieu 7
Doanh nhân Mai Quang Tín tặng hoa chúc mừng bà xã trở thành tân hoa hậu

Doanh nhân Mai Quang Tín một lần nữa lại làm tất cả chị em trong sự kiện “ganh tị” với bó hoa tặng bà xã cùng lời đề tặng ngọt ngào “Anh chúc mừng Em - Hoa hậu của mọi người” và lên sân khấu hát tặng Hoa hậu trong ánh mắt say đắm. Anh đến cảm ơn từng người, nói lời “gửi gắm” bà xã, làm cho mọi người rất xúc động và cảm thấy được trân trọng. Hoa hậu Phương Triều nói từng lời cảm ơn cha mẹ, chồng con đã sinh ra cô, nuôi dạy cô, yêu thương và động viên, chăm sóc để cô đến với cuộc thi.

HH Phuong Trieu 4
Hoa hậu Phương Triều xúc động dành những bó hoa tươi thắm tặng Mẹ, tặng chồng và nhà báo Minh Thúy

Một buổi tiệc tri ân nhiều cảm xúc, ấm áp chân tình, không hề “giả trân”, không “chói lọi hào quang” mà ghi dấu rất sâu trong tâm trí mỗi người tham dự. Một Hoa hậu doanh nhân sở hữu nét đẹp sang trọng, quý phái mà giản dị, thân thiện đến không ngờ. Vương miện cao nhất giành cho cô là hoàn toàn xứng đáng, là thành công lớn nhất cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây