Hoa hậu Minh Hằng sắp ra mắt phim Thám tử tâm linh trong vai trò nhà sản xuất

Thứ tư - 11/09/2024 15:09
Sau khi đăng quang trong cuộc thi Mrs Great World 2024 tổ chức tại Malaysia, Hoa hậu Minh Hằng trở về Việt Nam tổ chức Thank You Party cám ơn mọi người đã hỗ trợ và đồng hành với cô trong suốt cuộc thi. Sau đó Hoa hậu Minh Hằng đã về Mỹ để chuẩn bị cho nhiều dự án mới. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với cô khi đang chuẩn bị cho ra mắt bộ phim 'Thám tử tâm linh'.
Poster phim 'Thám tử tâm linh'
Poster phim 'Thám tử tâm linh'
* Chào Minh Hằng. Chúc mừng em đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại sứ 2024. Cảm xúc của em thế nào khi được đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Mrs Great World 2024 và mang vương miện Hoa hậu Đại sứ từ Malaysia về Việt Nam? 
     
- HOA HẬU ĐẠI SỨ MINH HẰNG: Xin chào và cám ơn anh! Khi được trao giải Hoa hậu Đại sứ, em rất vui và cảm thấy tự hào với những nỗ lực và cố gắng của bản thân em và sự giúp đỡ của êkip. Mrs Great World không chỉ là một cuộc thi tìm kiếm những phụ nữ xinh đẹp và tài năng nhằm tôn vinh giá trị văn hóa và tình hữu nghị mà Mrs Great World tại Malaysia còn là 1 cuộc thi sắc đẹp mang đậm tính giao lưu văn hóa, kinh tế giữa các nước Đông Nam Á và trên thế giới. Năm nay em là thí sinh duy nhất đại diện cho Việt Nam đi thi. Đây cũng là cơ hội để em đựợc giao lưu, học hỏi với các thí sinh đến từ các nước, và giới thiệu cho mọi người biết về đất nước, con người và văn hoá Việt Nam.


M 6
Á vương - CEO Tăng Thiên Thành Makeup Academy và Hoa hậu Đại sứ Minh Hằng

* Trước đây em lấy nghệ danh là Hằng Moon, sau đó đổi thành Selena Chan. Nhưng tại sao sản phẩm âm nhạc mới phát hành là ca khúc 'Hoa hồng đen' do em thể hiện lại lấy tên là Hoa hậu Minh Hằng?

- Vì bây giờ em muốn khán giả biết đến em là hoa hậu đa tài biết hát, biết DJ và biết diễn xuất nên em quyết định lấy tên thật của mình là Minh Hằng.

Moon 2024 1



Sau khi trở thành Hoa hậu Đại sứ, em có những dự định nào cho cương vị mới này?

- Sau khi đoạt giải Hoa hậu Đại sứ, em được mọi người biết đến nhiều hơn và có nhiều cơ hội mở ra cho em hợp tác và làm việc với cương vị là 1 tân hoa hậu. Em vẫn tiếp tục làm những công việc hiện tại của mình và thực hiện những dự án trong tương lai.

Moon 2024 2 

* Được biết em đang kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp - thẩm mỹ tại Mỹ, lý do gì mà em quyết định về đầu tư Moon Entertainment tại Việt Nam? 

- Vì em rất đam mê nghệ thuật, muốn tạo ra sân chơi nghệ thuật cho những bạn trẻ cùng đam mê với mình được sáng tạo, đựợc thể hiện tài năng và đồng thời em muốn thử sức kinh doanh về lĩnh vực giải trí và truyền thông.

M 1
 
* Em có thể chia sẻ thêm về bộ phim 'Thám tử tâm linh' của đạo diễn Mẫn Jin do Moon Entertainment đầu tư sản xuất và phát hành?

- Thám tử tâm linh là bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Mẫn Jin cùng dàn êkip diễn viên trẻ triển vọng Gen Z với những màn hành động võ thuật gây cấn, kết hợp yếu tố tâm linh bí ẩn. Không chỉ là một câu chuyện hành động lôi cuốn, Thám tử tâm linh còn là minh chứng cho sự sáng tạo của những nhà làm phim trẻ, luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách để mang đến những trải nghiệm nghệ thuật chân thật và sâu sắc.

M 4
Đạo diễn kiêm diễn viên chính Mẫn Jin

* Khi nào bộ phim 'Thám tử tâm linh' của đạo diễn Mẫn Jin phát hành?

- Trước khi chính thức phát hành rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Bộ phim Thám tử tâm linh sẽ có một buổi ra mắt công chiếu đặc biệt tại Trường Cao đẳng FPT. Đây là cơ hội để những người yêu thích điện ảnh và các sinh viên trong trường được trải nghiệm bộ phim trước khi được công bố rộng rãi.

Buổi công chiếu không chỉ là dịp để êkip sản xuất giao lưu với các bạn trẻ, mà còn là cơ hội để bộ phim tiếp nhận những phản hồi đầu tiên của khán giả và tạo tiền đề cho sự phát triển sau này.



* Cám ơn em. Chúc cho bộ phim 'Thám tử tâm linh' cũng như những dự án âm nhạc của em sẽ được khán giả ủng hộ nồng nhiệt và Moon Entertianment ngày càng phát triển.

 
HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây