Hoa hậu Đàm Hương Thủy chia sẻ ảnh hưởng của dịch covid 19 ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh

Thứ hai - 15/06/2020 11:18
Dịch bệnh, thiên tai là những yếu tố ngoại cảnh mà dù không muốn chúng vẫn cứ xảy ra. Tuy Covid 19 gây ảnh hưởng lớn đến công việc kinh doanh và hoạt động giáo dục của học viện, song tôi vẫn luôn nỗ lực, càng khó khăn càng phải nỗ lực gấp nhiều lần” – Hoa hậu Đàm Hương Thủy chia sẻ về tình hình dịch bệnh khiến công việc buộc phải ngưng trệ.
Hoa hậu Đàm Hương Thủy
Hoa hậu Đàm Hương Thủy

Hoa hậu Đàm Hương Thủy không chỉ được nhắc đến với hình ảnh người đại diện nhan sắc,  cô còn là một nữ doanh nhân bản lĩnh, CEO của học viện SMT và cả các lĩnh vực du lịch, sự kiện..

Thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, tài năng và dám đương đầu với thử thách, hoa hậu Đàm Hương Thủy là tấm gương điển hình truyền cảm hứng mạnh mẽ cho phụ nữ.

Cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, quản lý hoạt động kinh doanh, giáo dục… không tránh khỏi những khó khăn, áp lực, tuy vậy người phụ nữ đặc biệt này luôn thể hiện tinh thần lạc quan, nỗ lực tìm kiểm giải pháp, khắc phục khó khăn và bứt phá trong thách thức.

Từ đầu năm 2020, khi dịch Covid 19 đổ bộ gây ảnh hưởng nặng nề đến y tế, kinh tế, giáo dục… trên toàn cầu thì số phận của các đơn vị kinh doanh du lịch, học viện giáo dục của hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng chịu chung số phận.

Các chuỗi điểm dừng chân du lịch và học viện SMT của hoa hậu Đàm Hương Thủy buộc phải tạm ngưng hoạt động theo quy định dịch tễ, cách ly xã hội.

Tuy phải đối mặt với gần nửa năm biến động nhưng hoa hậu Đàm Hương Thủy vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm giải pháp và sẵn sàng bứt phá hơn trong thời gian tới.

Hiện tại, khi tình hình dịch Covid 19 tại Việt Nam được kiểm soát, hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng tiết lộ đang ấp ủ một số dự án lớn hứa hẹn khi được công bố sẽ gây tiếng vang lớn trong cộng đồng, xã hội.

Thời gian qua, mỗi ngày hoa hậu Đàm Hương Thủy đều theo dõi tình hình covid 19 tại Việt Nam và trên toàn cầu để nhận định tình hình dịch bệnh cũng như bảo vệ bản thân mình.

Cô cũng nhắn gửi niềm tự hào đến đội ngũ phòng chống dịch tễ Việt Nam, sự lãnh đạo sát sao của các cơ quan chức nắng đã bảo vệ sức khỏe người dân.

Chính sự nỗ lực của nhà nước và toàn dân lại trở thành nguồn động lực lớn hơn nữa để các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh tăng tốc phát triển, tạo ra thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Bằng bản lĩnh, sự cố gắng hết mình, tin chắc hoa hậu Đàm Hương Thùy và doanh nghiệp của mình sớm phục hồi quỹ đạo làm việc và sớm hoàn thành mục tiêu của mình.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây