HLV Khiếu Hương: Đi thi Hoa hậu để truyền cảm hứng...

Thứ năm - 06/10/2022 10:52
Nữ doanh nhân Phạm Khiếu Kim Hương thường được gọi bằng cái tên thân mật Khiếu Hương. Chị vốn là một HLV Yoga và chuyên gia dinh dưỡng khá nổi tiếng ở Nha Trang, đùng một cái người ta thấy chị xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á vừa họp báo ra mắt tại TP.HCM. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với người đẹp 3 con xoay quanh về quyết định đi thi hoa hậu lần này...
HLV - Doanh nhân Khiếu Hương
HLV - Doanh nhân Khiếu Hương
* Chào Khiếu Hương, được biết trước đây em đã từ chối rất nhiều cuộc thi hoa hậu doanh nhân. Vậy tại sao lần này Hương lại quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2022?

- HLV KHIẾU HƯƠNG: Đã có rất nhiều cuộc thi mời em tham gia nhưng em cũng không quan tâm lắm, bởi công việc và việc chăm sóc con cái quá bận rộn chiếm hết thời gian trong 1 ngày của em rồi. Vả lại công việc hiện tại của em không nhất thiết phải tham gia các đấu trường nhan sắc. Năm 2015 em cũng đã từng có danh hiện Hoa khôi Thể thao do Bến Thành Media tổ chức cho doanh nhân toàn quốc. Vì nghĩ rằng đã có danh hiệu rồi nên không muốn tham gia nữa. Nhưng lần này em quyết định đi thi là bởi muốn mang thông điệp và sứ mệnh đến cho các chị em phụ nữ, ai cũng có thể khỏe trẻ đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài thông qua việc có lối sống năng động và lành mạnh, thay đổi thói quen dinh dưỡng hằng ngày là có thể Khỏe Trẻ Đẹp Năng Động Mỗi Ngày và có thể vừa phát triển được sự nghiệp vừa có thể chăm sóc được con cái.

Khieu Huong 50

* Hình như em cũng mới chuyển ra Đà Nẵng định cư và sinh sống luôn phải không?

- Dạ đúng rồi anh, em đã chuyển từ Nha Trang ra Đà Nẵng được hơn 3 tháng nay. Nhiều người cũng ngạc nhiên vì sự thay đổi này của em. Nhưng đúng là Đà Nẵng là nơi thật đáng để sống. Và cũng chính vì lý do này mà em quyết định tham gia thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á vì cuộc thi sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, Hội An và vòng chung kết sẽ diễn ra tại Huế. Em muốn mọi người sẽ biết đến em và công việc của em tại quê hương thứ 2 này.

Khieu Huong 51

* Gia đình có ủng hộ việc em đi thi hoa hậu không?

-
Hiện tại gia đình và bạn bè ai cũng ủng hộ em tham gia cuộc thi này, bởi ai cũng muốn em mạnh mẽ lan tỏa những giá trị hiện tại trong công việc em đang làm ra cộng đồng lớn hơn, đặc biệt là các chị em doanh nhân vốn rất bận rộn với công việc kinh doanh của mình.

Khieu Huong 53

* Anh thấy lịch công việc của em cũng rất bận và phải di chuyển nhiều. Em sẽ sắp xếp thời gian thế nào để tham gia cuộc thi?

- Đúng là công việc em rất bận, 1 ngày em làm việc không có thời gian rảnh luôn! Nhưng kỳ này cuộc thi được tổ chức tại Đà Nẵng, Hội An và Huế nên rất thuận tiện cho em. Vả lại công việc của em bây giờ cũng đã có 1 vị trí nhất định, nên em toàn xử lý công việc 90% là trực tuyến, chính vì như vậy nên em ở bất kỳ đâu miễn có wifi là đều làm việc được, cũng không ảnh hưởng gì mấy!

Khieu Huong 54

* Em vốn rất đa năng và đa tài, không biết lần này em sẽ chọn bộ môn nào để thi phần năng khiếu?

- Em dự kiến là sẽ thử sức mình với bộ môn nghệ thuật mới đó là múa cổ trang, và có kèm 60 giây cuối cho tiết mục này khi thoát khỏi bộ đồ cổ trang sẽ là phần biểu diễn bellydance đầy gợi cảm.

* Em là người rất tự tin về bản thân. Em có tự tin khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2022?

- Thật ra đến với cuộc thi này em cũng không chú trọng phải tranh giành nhan sắc với bất kỳ nữ doanh nhân nào, mà chỉ đơn giản em muốn mang sứ mệnh em đang làm lan tỏa đến các chị em phụ nữ nói chung và các nữ doanh nhân nói riêng, cũng như muốn được giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm trong mọi lĩnh của họ. Bởi em là người luôn thích học hỏi và khám phá những điều mình chưa biết. Em luôn tâm niệm rằng: HÃY THEO ĐUỔI NHỮNG ƯỚC MƠ, ĐAM MÊ CỦA MÌNH VÀ ĐỪNG BỎ CUỘC, KHI ƯỚC MƠ CÒN NUNG NẤU TRONG MÌNH THÌ BẠN SẼ TÌM MỌI CÁCH ĐỂ ĐẾN VỚI NÓ, KHÔNG CHÓNG THÌ CHÀY!

Khieu Huong 55

* Nếu may mắn đăng quang cuộc thi lần này, em sẽ làm gì với sứ mệnh của một tân Hoa hậu Doanh nhân châu Á?

- Em sẽ mang sứ mệnh hiện tại trong công việc em đang làm để góp phần xây dựng thế giới mạnh khỏe hơn, hạnh phúc hơn, thông qua việc giúp họ ý thức về LỐI SỐNG NĂNG ĐỘNG VÀ LÀNH MẠNH. Đặc biệt em muốn giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong mọi lĩnh vực, trong đó có 4 điều em luôn mong muốn gửi gắm đến các chị em đó là: KHỎE + TRẺ + ĐẸP + TỰ DO VỀ TÀI CHÍNH. Bởi phụ nữ ai cũng có thể GIỎI VIỆC NƯỚC - ĐẢM VIỆC NHÀ. Nhưng đừng quên chăm sóc cho bản thân, chăm sóc cho con cái và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Khieu Huong 58

* Cám ơn em, chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp và tự tin chiến thắng trong cuộc thi lần này.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây