DN Châu Mai Thảo tặng 10 tấn gạo nhân Ngày của Cha

Chủ nhật - 19/06/2022 19:23
Nhân Ngày của Cha 19/6 (tức 21/5 âm lịch), Hoa hậu - Doanh nhân Châu Mai Thảo đã nhờ người nhà phát 1.000 phần gạo (mỗi phần 10kg) cho bà con nghèo ở Bạc Liêu quê cô.
Xe tải chở 10 tấn gạo đến tận nhà DN Châu Mai Thảo để phát cho người nghèo
Xe tải chở 10 tấn gạo đến tận nhà DN Châu Mai Thảo để phát cho người nghèo
Nữ doanh nhân Châu Mai Thảo đang kinh doanh và sinh sống tại TP Đào Viên, Đài Loan. Người đẹp đến từ Bạc Liêu cho biết cô đang thu xếp để về Việt Nam tổ chức đám giáp năm cho mẹ cô. Năm ngoái khi mẹ cô mất do tình hình dịch bệnh bùng phát mạnh mà cô không thể về thọ tang mẹ cô được nên cô cảm thấy rất hối tiếc và mong sớm được về để thắp nén hương tạ lỗi với mẹ mình.

CMT Me 7
Hoa hậu - doanh nhân Châu Mai Thảo

Đước biết 2 năm trước đó, ba của hoa hậu Châu Mai Thảo cũng mất đột ngột khiến cô rất đau buồn. Năm vừa qua lại mất mẹ nữa nên nỗi nhớ nhà, nhớ cha mẹ lại càng nhân lên gấp bội. Cho nên trước khi về Việt Nam cô muốn làm từ thiện để hồi hướng công đức cho cha mẹ mình, cho cửu quyền thất tổ, cho bà con bạn bè, người thân và cả gia đình nhỏ của mình nữa. Và cô đã chọn ngày Chủ nhật 19/6, cũng là Ngày của Cha để nhờ người nhà phát 1.000 phần gạo (mỗi phần 10kg) cho bà con nghèo Bạc Liêu quê hương cô.

CMT 2022 10

CMT 2022 1

Dù không về được nhưng với những hình ảnh người nhà gửi sang, doanh nhân Châu Mai Thảo cảm thấy ấm lòng và nhìn bà con mỗi người ôm 1 bao gạo mà mắt cô rưng rưng, trào dâng bao cảm xúc khó tả. Cô chỉ muốn thời gian trôi thật nhanh để mau đến ngày trở về đoàn tụ gia đình, thắp cho cha mẹ nén hương sau mấy năm dịch dã không về quê được.

CMT 2022 6

CMT 2022 4

Châu Mai Thảo là một trong những doanh nhân gốc Việt rất thành công tại Đài Loan. Cô cũng như bao cô dâu Việt khác vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó. Nhờ giỏi giang và có đầu óc kinh doanh từ khi còn trẻ mà Châu Mai Thảo từng bước vươn lên và làm chủ các hệ thống từ spa, massage cho đến shop thời trang, đá phong thủy, siêu thị mini...

CMT 2022 5

CMT 2022 3

Năm 2018, Châu Mai Thảo xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân quốc tế được tổ chức tại Đài Bắc, đồng thời đoạt luôn giải Hoa hậu Nhân ái nhờ thành tích làm từ thiện. Người đẹp quê Bạc Liêu cho biết không phải đến khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân cô mới tích cực làm từ thiện mà từ 20 năm qua cô đã tâm nguyện sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện ở cả Đài Loan và Việt Nam như một nghĩa cử để đền đáp cho quê hương, cho những mảnh đời còn kém may mắn hơn mình.

CMT 2022 2

CMT 2022 8

Trong 2 năm đại dịch vừa qua, dù không thể trực tiếp về Việt Nam nhưng hoa hậu Châu Mai Thảo cũng đã tự bỏ tiền túi của mình để gửi về Việt Nam hỗ trợ và chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam và ở cả Bạc Liêu quê cô bị ảnh hưởng nặng nề trong các đợt dịch kinh hoàng vừa qua.

CMT 2022 11
Gia đình nhỏ của doanh nhân Châu Mai Thảo

Được biết sắp tới, khi hoa hậu - doanh nhân Châu Mai Thảo trở về Việt Nam để làm giáp năm cho mẹ mình, cô cũng sẽ tham gia một số hoạt động thiện nguyện và tham dự các sự kiện lớn tại Việt Nam.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây