Đăng quang Hoa hậu sẽ được thưởng 1 căn nhà

Thứ tư - 23/02/2022 11:12
Đó là công bố của Trưởng BTC - Hoa hậu Đặng Gia Bena trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Thời Đại 2022 vừa diễn ra chiều 22-2-2022, tại TP.HCM. Đây là cuộc thi nhan sắc hoàn toàn mới được Bộ Văn hóa,Thể thao & Du lịch cấp phép, do Hãng truyền thông Starworld Entertainment tổ chức.
Họp báo giới thiệu Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022
Họp báo giới thiệu Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022
Buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 đã được diễn ra với sự tham dự của dàn giám khảo quyền lực và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt, BTC được vinh dự đón tiếp ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn và ông Phan Văn Sáng - Phó Tổng biên tập tạp chí Tri Thức Xanh...

HH thoi dai 5
BTC cuộc thi vinh dự được đón tiếp ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

HH thoi dai 2
Ông Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (giữa) và ông Phan Văn Sáng - Phó Tổng biên tập tạp chí Tri Thức Xanh cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho cuộc thi

HH thoi dai
Đông đảo nghệ sĩ, khách mời và các thí sinh đến tham dự buổi họp báo
 
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022 do nhà báo - hoa hậu Đặng Gia Bena là Trưởng ban tổ chức cuộc thi xây dựng đề án. Được biết, cuộc thi đã được ấp ủ khá lâu và có format hoàn toàn khác so với những cuộc thi trước đó do cô tổ chức.

Đây là năm đầu tiên cuộc thi ra mắt trước công chúng nênđược tổ chức với quy mô lớn và các tiêu chí đề ra cũng khắc khe hơn. Các thí sinh phải trải qua tận 8 vòng thi mà BTC đề ra, với những chủ đề hấp dẫn, thú vị nhưng cũng không kém phần thử thách và áp lực.

HH thoi dai 4
Thạc sĩ - hoa hậu Đặng Gia Bena - Trưởng ban tổ chức cuộc thi

Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn trẻ và độ thảo luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội ngay khi BTC công bố cách thức và thời gian đăng ký dự thi từ 24/12/2021 đến ngày 1/05/ 2022.

Thạc sĩ - hoa hậu Đặng Gia Bena, trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Đây là dự án Bena đã ấp ủ từ nhiều năm qua với mong muốn mang đến một cuộc thi có giá trị lan tỏa cộng đồng, đồng thời vinh danh vẻ đẹp tuổi trẻ việt nam, trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 trong năm 2021 vừa qua, BTC thực hiện theo chỉ đạo của các cơ quan ban ngành đã chỉ đạo và dời sang năm 2022 Một lần nữa Bena xin trân trọng khắc ghi và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các quý cơ quan ban ngành và đơn vị có liên quan đã quan tâm chỉ đạo giúp đỡ cuộc thi”.

HH thoi dai 1
 
Tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022, BTC đã hé lộ chiếc vương miện danh giá với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động của những thiếu nữ tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập nhưng vẫn giữ gìn và phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, cổ vũ động viên tích cực học tập và trưởng thành cùng với sự phát triển của đất nước trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Cuộc thi nhằm lựa chọn những đại diện danh giá thời đại mới cho đấu trường nhan sắc Việt, nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới. 

Ai sẽ là người xứng đáng nhất với danh hiệu “Tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022”, niềm mong đợi này sẽ được bật mí vào đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng.
BTC cũng đã công bố các danh hiệu cuộc thi:
  • Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022
  • Á hậu 1Hoa hậu Việt Nam Thời đại
  • Á hậu 2Hoa hậu Việt Nam Thời đại
  • Người đẹp Nhân Ái
  • Người đẹp Tài Năng
  • Người đẹp Thể Thao
  • Người đẹp Bikini
  • Người đẹp Ảnh
  • Người đẹp Du Lịch
  • Người đẹp Thời Trang
  • Người đẹp được Khán giả yêu thích nhất
Sau khi đăng quang ngôi vị danh giá “Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022”, sứ mệnh của Hoa hậu, Á hậu và những người đẹp khác là chung tay gắn kết cộng đồng, tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp ích cho xã hội, đồng thời tham gia các chương trình bảo vệ sức khỏe, môi trường…Bên cạnh đó, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham gia vào đấu trường nhan sắc Quốc tế, với hy vọng có thể đem về niềm tự hào cho quốc gia.
 
Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 24/12/2021 đến ngày 1/05/2022
Fanpage: Hoa Hậu Việt Nam Thời Đại
Gmail: hoahauvietnamthoidai@gmail.com
Liên hệ đăng ký: 0901155266
Địa chỉ: 26 Lê Đình Lý, Thạc Gián, Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
Đại diện miền Nam:
Địa chỉ: 28 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ truyền thông: 0934000055
 
 SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây