Chuỗi siêu thị Đông Nam Á tại Đài Loan ủng hộ Việt Nam 10 tấn gạo

Thứ bảy - 07/08/2021 10:24
Chuỗi siêu thị Đông Nam Á của Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng các doanh nhân tại Đài Loan đã ủng hộ 10 tấn gạo cho đồng bào Việt Nam bị ảnh hưởng trong đợt dịch Covid-19 này.
Hoa hậu Châu Mai Thảo và các doanh nhân tại Đài Loan cùng chuỗi siêu thị Đông Nam Á tại Đài LOan ủng hộ đồng bào TP.HCM
Hoa hậu Châu Mai Thảo và các doanh nhân tại Đài Loan cùng chuỗi siêu thị Đông Nam Á tại Đài LOan ủng hộ đồng bào TP.HCM
Mặc dù Đài Loan cũng bị ảnh hưởng khá nặng trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần này, nhưng Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng các doanh nhân gốc Việt tại Đài Loan và chuỗi siêu thị Đông Nam Á tại Đài Loan vẫn chung tay ủng hộ 10 tấn gạo cho đồng bào Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt dịch này.

Gao TT Hoa don


Cụ thể TP.HCM đang bị dịch nặng nhất sẽ được Chuỗi siêu thi Đông Nam Á của hoa hậu Châu Mai Thảo và các doanh nhân gốc Việt tại Đài Loan hỗ trợ 5 tấn gạo. Hà Nội và một vài tỉnh miền Trung được hỗ trợ 5 tấn.

Gao TT 1

Gao TT 8

Gao TT 10

"Do không trực tiếp về đ tặng gạo cho bà con nên Thảo và các chị em doanh nhân cùng chuỗi siêu thị Đông Nam Á tại Đài Loan gửi tiền về nhờ các nhóm thiện nguyện và chính quyền địa phương mua gạo tặng cho bà con nghèo, coi như chút tấm lòng nho nhỏ của Thảo và những người bạn ở Đài Loan gửi về ủng hộ đồng bào trong nước. Mong chung tay góp sức phần nào khó khăn của bà con và cầu mong cho đại dịch mau được đầy lùi để mọi người trở lại với cuộc sống thường nngày", hoa hậu Châu Mai Thảo bộc bạch

Gao TT HN
Gao TT 3

Gao TT 5

Nhân đây hoa hậu Châu Mai Thảo cùng các doanh nhân gốc Việt tại Đài Loan cũng xin chân thành các nhóm thiện nguyện và chính quyền địa phương ở cả 3 miền đã hỗ trợ và tạo điều kiện để 15 tấn gạo (với tổng số tiền khoảng 150 triệu đồng) được phân phát và trao cho những hoàn cảnh đang gặp khó khăn. Hai ngày qua đã phát tại TP.HCM và Hà Nội, còn tại miền Trung sẽ được phát trong nay mai.

Gao TT 4

Được biết mẹ của hoa hậu Châu Mai Thảo ở Bạc Liêu vừa mới mất nhưng do dịch Covid-19 mà cô không thể về thọ tang mẹ được. Mặc dù rất đau lòng nhưng Châu Mai Thảo cũng đã nhờ giaa đình mua 2 tấn gạo để tặng bà con nghèo ở địa phương để hỗ trợ trong mùa dịch và làm công đức cho mẹ mình.

Gao TT 2


Gao TT MT

Hoa hậu Châu Mai Thảo cũng mong sớm hết dịch để được trở về Việt Nam thăm gia đình, thắp nén hương cho thân mẫu và sẽ có những chuyến thiện nguyện cùng với các tân hoa hậu, á hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 do chính cô làm Trưởng Ban tổ chức.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây