BTC công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023

Chủ nhật - 02/04/2023 20:28
Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media và BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023- Mrs Grand Việt Nam 2023 vừa chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023- Mrs Grand Việt Nam 2023 thông qua Họp báo khởi động tại tại Khách sạn Melia- Thủ đô Hà Nội.
Hoa hậu Phan Kim Oanh - Giám đốc Quốc gia cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 và Nhà tài trợ vương miện Thắng Diamond
Hoa hậu Phan Kim Oanh - Giám đốc Quốc gia cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 và Nhà tài trợ vương miện Thắng Diamond

Ông Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Bộ VH -TT& DL chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Phan Kim Oanh 

Bà May Thet Htun - Phó Đại sứ CH Liên bang Myanmar tại Việt Nam; Ông Khunn Hsett Han - Chủ tịch Mrs Grand International chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Phan Kim Oanh tại buổi họp báo 

Lễ công bố có sự tham dự của các khách mời danh dự: Ông Vương Duy Biên - NSND, nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL; Ông Trần Hướng Dương - Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Bộ VH-TT&DL; Tiến sĩ - Luật sư Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bà May Thet Htun-  Phó Đại sứ CH Liên bang Myanmar tại Việt Nam; Ông Vũ Trung Mỹ - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Cộng hoà Venezuela; Ông Khunn Hsett Han - Chủ tịch Mrs Grand International;  NSND Nguyễn Hải; NSND Lệ Ngọc; NSƯT Tiến Quang; Đại diện các bộ, ban, ngành, doanh nghiệp, nhà tài trợ, các nghệ sĩ, hoa hậu, Á hậu, người đẹp, diễn viên Điện ảnh và đông đảo các cơ quan thông tấn, báo, đài.

Ông Khunn Hsett Han - Chủ tịch Mrs Grand International tặng hoa chúc mừng Hoa hậu Phan Kim Oanh tại buổi họp báo 

Ông Vương Duy Biên - NSND, nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Phan Kim Oanh 

Cùng sự lan tỏa của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 - Mrs Grand International 2022 tại Myanmar với sự đăng quang của Hoa hậu Phan Kim Oanh vào tháng 11/2023, với kỳ vọng tạo dựng nên những dấu ấn mới cho sắc đẹp Việt Nam, Công ty TNHH truyền thông Phan Oanh Media đã có cuộc gặp gỡ với báo chí, chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 - Mrs Grand Việt Nam 2023.

Tiến sĩ - Luật sư Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, NSND Nguyễn Hải chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Phan Kim Oanh 

Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam - Mrs Grand Việt Nam 2023 đã được Ủy ban Nhân dân TP.Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hà Nội đồng ý chấp thuận tổ chức theo Giấy phép số 600-SVHTT-QLNT ngày 06/03/2023.

Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam - Mrs Grand VietNam 2023 do Công ty TNHH truyền thông Phan Oanh Media nắm giữ bản quyền, Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh làm Giám đốc Quốc gia, là cuộc thi nhan sắc chính thống dành cho phụ nữ từ 25 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, yêu chuộng hoà bình. Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức phù hợp với tiêu chí và format của cuộc thi Quốc tế Mrs Grand International – Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế tại Myanmar.

Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh và Á hậu Thúy Vân 

Cuộc thi là cơ hội để các Qúy Bà thể hiện ý chí, nghị lực, bản lĩnh và tài năng, yêu cái đẹp, lan tỏa tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Đây còn là sân chơi nhan sắc giúp các quý bà có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với nhau để cùng phát triển, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế; đồng thời thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Ông Khunn Hsett Han - Chủ tịch Mrs Grand International phát biểu tại họp báo 

Hoa hậu Phan Kim Oanh tặng hoa tri ân các vị khách mời danh dự 

Tại buổi họp báo, đại diện BTC cho biết, Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023 sẽ có một format vô cùng độc đáo, mới lạ, tập trung vào quá trình huấn luyện, đào tạo, kỹ năng catwalk cũng như thần thái trình diễn trên sân khấu, giúp thí sinh có thể lột xác ấn tượng để trở thành người chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi năm nay.

Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi sẽ là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, thời trang, hoa hậu, người mẫu, nhân trắc học, là những người có kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhất là trình độ năng lực thẩm định chất lượng các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước trong thời gian qua: Phan Kim Oanh- Mrs Grand International 2022- Trưởng BTC; Khunn Hsett Han- Chủ tịch Mrs Grand International- Phó trưởng BTC; NSND Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL- Trưởng Ban Cố vấn chương trình; Tổng Đạo diễn nội dung chương trình- Nhà báo Trần Quang Minh; Á hậu Thụy Vân- Trưởng Ban Giám khảo, Nguyễn Thị Bích Hạnh- Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022- Phó Trưởng Ban Giám khảo…

 

 

 

Thí sinh đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023 sẽ được nhận giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt và phần thưởng từ các nhà tài trợ; danh hiệu Á Hậu 1 được nhận 150 triệu tiền mặt và phần thưởng từ các nhà tài trợ; Á Hậu 2 được nhận 100 triệu đồng tiền mặt và phần thưởng từ các nhà tài trợ ; Á Hậu 3 và Á hậu 4 được nhận 50 triệu đồng tiền mặt và phần thưởng từ các nhà tài trợ.

Ngoài các ngôi vị danh giá, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ nhằm khai thác hết các thế mạnh của thí sinh, mỗi giải thưởng phụ trị giá 20 triệu và giải thưởng của Nhà tài trợ:  Người đẹp tri thức; Người đẹp có hình thể đẹp nhất (Best Body); Người đẹp tài năng nhất (Best Talent); Người đẹp trình diễn hay nhất (Best Catwalk), Người đẹp trình diễn Áo dài đẹp nhất (Best Aodai); Người đẹp có trang phục Dạ hội đẹp nhất; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp được bình chọn nhiều nhất (Best Voting); Người đẹp truyền thông …

Và người đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam năm nay sẽ chính thức là gương mặt đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi nhan sắc Quốc tế Mrs Grand International 2023 – Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2023 được tổ chức vào tháng 9/2023 tại Myanmar.

 

Tại buổi họp báo, Á hậu Thụy Vân - Trưởng BGK cho biết: “Điều mà cuộc thi hướng tới không phải là câu chuyện chiều cao, không phải câu chuyện cân nặng mà là sự tự tin và vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong. Cuộc thi mong sao mọi chị em đều tự tin thể hiện vẻ đẹp của bản thân mình…”.

Trả lời cho câu hỏi: Đâu là giới hạn cho việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, làm thế nào để có sự công bằng với thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên, Á hậu Thụy Vân cho biết, Ban Tổ chức không có sự phân biệt hoặc ưu ái nào với thí sinh đẹp tự nhiên.

Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Mrs Grand Vietnam, nếu thực sự đẹp thì đứng trước mặt ban giám khảo đều được nhìn nhận khách quan. Vì thực tế, không phải ai phẫu thuật thẩm mỹ cũng đẹp. Quan trọng nhất là họ đẹp như thế nào, bản lĩnh ra sao. Họ thể hiện được con người họ như thế nào trong suốt cuộc thi“, Á hậu Thụy Vân bày tỏ.

Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 trả lời báo chí 

Tiêu chí BTC đặt ra cho đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Hoa Hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 là gì? Hoa hậu Qúy bà Việt Nam Nguyễn Thị Bích Hạnh - Phó Trưởng BGK trả lời: “Chúng tôi sẽ chú ý đến nhan sắc, trình độ, cách ứng xử với mọi người. Tân Hoa hậu Qúy bà Hòa Bình Việt Nam không chỉ là một quý bà giỏi giang trên thương trường mà người đó cần phải có thêm những tài năng nhất định, một vẻ đẹp tâm hồn, một tấm lòng nhân hậu và sứ mệnh cao cả nhất chính là lan tỏa, nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện nay. BTC sẽ đánh giá cả một quá trình của các thí sinh trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi để tìm ra một quý bà xứng đáng với chiếc vương miện cao quý!”.

 

 

Đại diện Ban Tổ chức - NSND - Nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên cho biết: "Ngoài các tiêu chí chung mà cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam hướng tới để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, đó còn là tấm lòng nhân ái bao dung, yêu cái đẹp, hướng thiện, biết chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, Qúy bà đại diện cho Việt Nam phải lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang hình ảnh Việt Nam ra quốc tế để lan toả kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới".

Trả lời cho câu hỏi: Tại sao chị lại dồn hết tâm huyết cho cuộc thi này, Hoa hậu Phan Kim Oanh chia sẻ: Với rất nhiều người, danh xưng “Qúy bà” làm người ta liên tưởng đến độ tuổi của trung niên, nhưng có rất nhiều cô gái vẫn còn trong độ tuổi thanh xuân vô cùng tươi đẹp. Chỉ vì những lo toan bộn bề và những thăng trầm của cuộc sống, họ đã tự quên đi chính bản thân mình, nhưng họ không biết rằng, vượt lên trên thời gian, họ vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp đằm thắm, sắc sảo, một vẻ đẹp song hành cùng trí tuệ …Và theo tôi, vẻ đẹp của những người phụ nữ ấy rất đáng để được trân trọng, được tôn vinh, nhất là trên sân chơi của cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Hòa Bình Việt Nam 2023!

Được biết trước đó, Quý bà diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh đến từ Thủ đô Hà Nội là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Mrs Grand International 2022 – Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022”.

Tháng 11/2022, Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2022 Phan Kim Oanh đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022 với chiến thắng đầy thuyết phục để từ đó cái tên Phan Kim Oanh đến gần hơn với người hâm mộ sắc đẹp trên toàn quốc và tạo nên tiếng vang lớn cho cuộc thi trong nước như hiện nay.

Năm nay Hoa hậu Phan Kim Oanh giữ vai trò Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023, trực tiếp cùng Ban giám khảo lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất tham dự cuộc thi Quốc tế. Với kinh nghiệm của đơn vị sản xuất cùng sự trực tiếp chỉ đạo và đồng hành của Hoa hậu Phan Kim Oanh, việc một cuộc thi Quý bà giàu ý nghĩa và thấm đượm tính nhân văn, một sự kiện Văn hóa được tổ chức tại mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến, chắc chắn sẽ được lan tỏa sâu rộng, hứa hẹn sẽ là một sân chơi nhan sắc hấp dẫn dành cho phụ nữ Việt Nam và thu hút đông đảo thí sinh đăng ký tham dự.

Với quy mô và những đổi mới hấp dẫn, ấn tượng, Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Việt Nam 2023 được mong chờ sẽ là sự kiện đáng chú ý trên hành trình cùng nhau góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp về văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới.

Theo chia sẻ từ BTC, sau buổi họp báo công bố cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023” vào ngày 1/4/2023 tại Hà Nội, vòng Sơ khảo dự kiến được tổ chức vào tháng 4/2023, vòng Bán kết và Chung kết dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 5/2023 tại Thủ đô Hà Nội.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây