Poppy Nhật Liêm hoá chú lân đón trung thu dưới ánh trăng

Thứ ba - 26/09/2023 09:43
Poppy Nhật Liêm đã tự cho mình thời gian học hỏi cũng như rèn luyện bản thân sau thời gian ở ẩn trong chính con người của mình.
Poppy Nhật Liêm "biến hoá" với concept Mị minh nguyệt
Poppy Nhật Liêm "biến hoá" với concept Mị minh nguyệt
Được gặp gỡ Poppy Nhật Liêm tại studio của nhiếp ảnh gia Quang Minh Trần trong một buổi chiều khi anh đang thực hiện cho mình một concept đầy tính nghệ thuật và bản lĩnh trong lần quay trở lại này. Chúng tôi đã trao đổi với nhau về định hướng phát triển cùng nhau.

* Đối với Poppy Nhật Liêm tại sao bạn chọn cho mình một khoảng lặng hơi dài?

- POPPY NHẬT LIÊM: Xin chào cả nhà thân thương, thực ra để nói Poppy tìm cho mình khoảng lặng là chỉ đúng 50/50 vì hiện tại mình vẫn đang chăm lo tốt nhất cho vũ đoàn D-Flow và gầy dựng được sự tín nhiệm từ các chương trình lớn nhỏ trong cả nước còn riêng Poppy thì hơi gói lại mọi chuyện cá nhân nhưng sau ngần ấy thời gian thì đã đến lúc bước vào niềm đam mê dấu kín của cái tôi.

IMG 9708

* Sẵn Poppy đang nói về niềm đam mê dấu kín của mình vậy bạn có thể nói một chút về nó được không?

- Trong cuộc sống nhiều khi Poppy nghĩ mình có thể gồng gánh nhiều thứ và lo tốt hết nhưng rồi cứ bị cuốn trôi vào nhiều lo toan. Khi ngồi xuống để nghĩ về mình một chút thì Poppy giật mình nhận ra mình còn bỏ qua chính mình. Nên Poppy chọn quay lại với đam mê của mình một thời gian để không hối tiếc cho tuổi trẻ mà thôi. Mọi chuyện đang trên đà chuẩn bị nên cho Poppy xin phép tạm thời "ẩn" đi đam mê không thể tiết lộ vì "nói trước bước không qua".

IMG 9712

* Đồng ý với suy nghĩ của bạn vậy bạn có thể hé lộ chút không?

- Hihi (cười nhẹ), Poppy chỉ hé lộ vẫn là nghệ thuật mà thôi vì mình được nuôi dưỡng trong cái nôi ấy mà. 

* Chúc mừng Poppy đã quyết định theo đuổi đam mê, nhân dịp ở studio này thì tôi thấy bạn đầu tư khá công phu và chỉnh chu cho concept này. Bạn muốn thông qua hình ảnh mới lần này với thông điệp gì?

- Cám ơn bạn, với concept lần này thì chính mình cũng không nghĩ là mình tự lên ý tưởng cho tất cả và đã setup một không gian thật ấn tượng đến như vậy. Một người làm nghệ thuật như mình còn bất ngờ khi hoá thân vào nhân vật với trang phục này. Nhưng Poppy luôn thích đặt cho mình những mục tiêu khó để chinh phục.

Với bộ ảnh có tên gọi: Mị Minh nguyệt – là hình ảnh chú lân đắm mình, nhảy múa dưới ánh trăng ngày rằm. Nếu chúng ta đã trót yêu ánh trăng tròn rực rỡ mà ma mị, sáng sủa mà lại không chói loà, chắc hẳn mỗi khi đắm mình trong ánh trăng cũng mang lại niềm hân hoan khó tả.

IMG 9710

Poppy dành thời gian để trau dồi và phát triển những khía cạnh khác của bản thân mình. Nhân bộ ảnh này Poppy muốn đánh dấu một sự trưởng thành nhất định của bản thân và cũng là bước khởi đầu cho những hoạt động tiếp theo của bản thân. Bộ ảnh này được từ khâu lên ý tưởng cho đến lúc thực hiện trong vòng 2 tuần. Poppy và các cộng sự cũng đã dành rất nhiều tâm sức cho dự án lần này.

Điều thuận lợi là Poppy đã hoạt động một thời gian nên mình cũng bắt nhịp cùng ekip rất nhanh và điều mà Poppy phải cám ơn ekip của mình là phần makeup. Vì Poppy đặt ra những layout khá lạ và chỉnh chu từng chi tiết nên bộ phận này đã tốn hơn 3 tiếng đồng hồ đề thực hiện. 

Poppy muốn bộ ảnh trung thu của mình được trình làng phải lạ và ấn tượng. Và Poppy có thể cảm nhận được người xem sẽ bị thuyết phục vì điều mới là điều mà mọi người muốn thấy.

Poppy chia sẻ thêm: Lựa chọn cho mình thời điểm tung bộ ảnh cho lần trở lại này vào dịp Trung Thu là một sự bắt đầu đầy ngụ ý với suy nghĩ đơn giản tuổi thơ và sự trưởng thành ai cũng có những ước mơ và đam mê. Vậy tại sao Poppy hay bạn không chạm đến điều đó trong thời gian sớm nhất để không phải thốt lên "hối tiếc".

* Xin cám ơn những chia sẻ của Poppy Nhật Liêm cho lần come back này và đang chờ đợi những hé lộ tiếp theo của bạn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn sức khoẻ và thành công.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây