Gương mặt đại diện của Sea Soul - Mẫu nhí Lê Đặng Ái Như gây sốc với loạt thành tích nổi bật

Thứ năm - 18/07/2024 19:59
“Ocean Fashion Runaway” là sự kiện thời trang đặc biệt vừa tạo được viral trong những ngày vừa qua với loạt sao đình đám bên cạnh những mẫu trẻ đầy triển vọng. Trong đó nổi bật là mẫu nhí Lê Đặng Ái Như với hàng loạt thành tích đầy ấn tượng.
Lê Đặng Ái Như
Lê Đặng Ái Như
Tâm điểm của làng thời trang gần đây - Ocean Fashion Runaway
 
Vừa qua, “Ocean Fashion Runaway” - chương trình thời trang khủng đã diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tại thành phố Hồ Chí Minh,  quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thùy, Người mẫu Cao Thiên Trang, Người mẫu Ngô Bảo Ngọc, Á Hậu Miss Universe Việt Nam Hương Ly, Nam Vương Long Lê, Nam Vương Mario Thành Tâm, Á hậu 1 Miss Vietnam Fitness Model 2021 Cao Thị Cẩm Tú, Siêu Mẫu - Vợ Thủ Môn Bùi Tiến Dũng Dianka Zakhidova.

Ai Nhu 1
 
Sau sự kiện, bên cạnh hàng loạt các đề tài về celeb và BST, những mẫu nhí xuất hiện trong chương trình cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. Lý lịch của nàng tiên cá Ái Như - gương mặt đại diện cho BST Sea Soul đã được giới truyền thông tìm kiếm một lần nữa.
 
Ai Nhu 2
 

Loạt thành tích ấn tượng
 
Mẫu nhí Lê Đặng Ái Như được xem như một “ngựa chiến” hàng đầu trong làng mẫu nhí. Cô gái nhỏ không ngại thử thách bản thân mình, chưa bao giờ đứng yên trong vòng an toàn, khát khao học hỏi và trau dồi bản thân từng ngày.
 
Ai Nhu 3
 
Dù chỉ mới thêm nghề hơn một năm, Ái Như (hay còn được biết đến là Erina Ái Như) đã giành được hàng loạt giải thưởng lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thành tích tiêu biểu của cô bé, bao gồm:
- Top 20 Super Models Fashion Show 2023;
- Top 10 Miss baby VN 2023;
- Giải Trang phục Quan họ đẹp nhất Miss Baby;
- Quán quân Top Model Kids Ninh Thuận Mùa 2-2023;
- Mẫu nhí Quốc tế High Fashion - Vietnam International Junior Fashion Week 2024;
- Mẫu nhí Ấn tượng - Kids Fashion Awards 2024;
- Top 16 Hot face 2024 tại Beauty Family.

Ai Nhu 4

Ai Nhu 5

Đồng thời, Ái Như cũng góp mặt trong show Vườn Âm Nhạc với chủ đề "Rừng Thì Thầm" của Đài Truyền hình HTV.
 

Hóa thân của Sea Soul
 
Trong sự kiện lần này, Ái Như được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho BST Sea Soul của NTK Trinh Châu nhờ ngoại hình nổi trội và tài năng catwalk xuất sắc. Nàng mẫu khoác trên mình bộ cánh màu xanh ôm sát tôn lên dáng người thon gọn và đôi chân thon dài.

Ai Nhu 6

Đặc biệt, hoạ tiết trong BST mang sắc màu sặc sỡ của ánh hoàng hôn, màu trắng bạc của những ngọn sóng trên bãi cát trắng. Các chi tiết đính kết hình sinh vật biển được phác họa chân thực bằng kỹ thuật xử lý chất liệu thêu xù. Việc kết hợp tinh tế các gam màu hài hòa giúp cô bé trở nên vô cùng rực rỡ, nhưng không kém phần năng động và tươi mới.
 
Ai Nhu 7
 
Ái Như đã thể hiện hoàn hảo tinh thần của Sea Soul Collection muốn truyền tải, không phụ sự mong đợi của tất cả mọi người. Hãy cùng điểm qua một vài hình ảnh của nàng mẫu trong chương trình nhé!
 
Ai Nhu 8

Ai Nhu 9

Ai Nhu 10

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây