Ca sĩ Phùng Linh có nghĩa cử đẹp khi hát ở Không Tên

Thứ năm - 04/04/2024 10:19
Lần đầu hát ở phòng trà Không Tên trong chương trình "Thái Hùng Show", Quán quân Tình ca Việt Nam (TCVN) 2024 Phùng Linh đã có nghĩa cử đẹp khi đấu giá thành công vật phẩm phong thủy để ủng hộ cho nhạc sĩ Bảo Cường mổ tim.
Phùng Linh (thứ 2 từ phải sang) đấu giá thành công vật phẩm phong thủy bằng gỗ Nu để ủng hộ nhạc sĩ Bảo Cường mổ tim
Phùng Linh (thứ 2 từ phải sang) đấu giá thành công vật phẩm phong thủy bằng gỗ Nu để ủng hộ nhạc sĩ Bảo Cường mổ tim
Trong Thái Hùng Show với chủ đề "Tình Ca 2 Thế Hệ" vừa diễn ra tối 31/3 tại phòng trà Không Tên (TP.HCM), ngoài phần biểu diễn của các danh ca và ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Vũ, Lâm Hùng, Hoàng Châu, Thanh Thức, Thái Huyền, Thái Gia Hy, Bạch Lan, Hoàng Nhã Vy, Lâm Chí Hùng..., chương trình còn có sự tham gia của nhạc sĩ Thái Hùng (Trưởng Ban giám khảo cuộc thi TCVN 2024), doanh nhân Quyên Nguyễn (Trưởng BTC cuộc thi TCVN 2024) và các giọng hát vừa đoạt giải như: Phùng Linh (Quán quân TCVN 2024), Chấn Minh (Quán quân Bolero TCVN 2024), Huyền Anh (Á quân Bolero TCVN 2024), Phi Long (Á quân TCVN 2024).

Phung Linh 20

Phung Linh 6

Ngoài ra trong chương trình còn có phần đấu giá 2 vật phẩm phong thủy để ủng hộ cho nhạc sĩ Bảo Cường mổ tìm. Một vật phẩm đã được Phòng trà Không tên đấu giá 20 triệu đồng. Vật phẩm còn lại là tác phẩm gỗ Nu nguyên khối được chạm khắc tinh xảo đã được Quán quân TCVN 2024 Phùng Linh đấu giá thành công. 

Phung Linh 8
Phùng Linh và danh ca Tuấn Vũ

Phung Linh 4
Từ trái sang: Nhạc sĩ Bảo Cường, Nhạc sĩ Thái Hùng, Ca sĩ Phùng Linh và MC Song Khánh

Đây cũng là lần đầu tiên Phùng Linh hát tại phòng trà Không Tên, trước khi hát ca sĩ quê Biên Hòa cảm thấy bồi hồi: "Linh là fan của phòng trà Không Tên và thường xuyên đến đây để xem các ca sĩ hát. Linh cũng từng mơ ước sẽ có một ngày được hát ở đây và hôm nay Linh rất vinh dự khi lần đầu tiên được đứng trên sân khấu phòng trà Không Tên. Rất mong quý khán giả sẽ ủng hộ cho Linh cũng như các ca sĩ trong chương trình tối nay".

Phung Linh 7

Phung Linh 3

Quán quân Phùng Linh đã hát lại ca khúc Cơn mưa mùa xuân của nhạc sĩ Thái Hùng mà anh đã thể hiện rất thành công trong đêm chung kết cuộc thi TCVN 2024 và Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An. Với giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc, Phùng Linh đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong lần đầu hát ở phòng trà Không Tên.

Phung Linh 10

Phung Linh 11

Phùng Linh tên thật là Phùng Duy Linh, sinh ra và lớn lên tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Anh là thí sinh có ngoại hình và chất giọng khá đặc biệt so với 23 thí sinh còn lại lọt vào vòng chung kết - xếp hạng TCVN 2024. Chàng trai trẻ rời Việt Nam đến New Zealand du học từ khi 14 tuổi. Sau khi tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh tại Mỹ năm 22 tuổi, Phùng Linh trở lại Việt Nam với ước mơ xây đắp quê hương. 

Phung Linh 13

“Tôi đã luôn nhen nhóm ý định về nước từ khi còn đi học. Việc chọn ở lại nước sở tại có nhiều thuận lợi nhưng không thể thay thế vị trí của Việt Nam trong tim tôi. Không gì tuyệt hơn được sống gần những người thân yêu, được nghe tiếng mẹ đẻ, nghe nhạc Việt bên tai mỗi ngày”, anh chia sẻ. 

Phung Linh 14

Ở tuổi 32, đang điều hành một doanh nghiệp trong  lĩnh vực thực phẩm và nông nghiệp, Phùng Linh vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc. Nói về thành công với danh hiệu Quán quân TCVN 2024, Phùng Linh gói gọn tất cả trong một chữ “duyên”. 

Phung Linh 15

Phung Linh 16

Kỷ niệm khiến Phùng Linh nhớ mãi suốt hành trình dự thi gắn liền với ca khúc Cơn mưa mùa xuân của nhạc sĩ Thái Hùng. Bài hát là thử thách khó với Phùng Linh vì chưa từng nghe qua, không thể lập tức cảm nhạc. Bằng nỗ lực suốt 10 ngày tập luyện, “thử thách” đã giúp anh tỏa sáng trên sân khấu quan trọng và giành kết quả xứng đáng. 

Phung Linh 17

Phung Linh 18

Thành công đến bất ngờ lần này đã tiếp thêm động lực để Phùng Linh theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Có thêm ngã rẽ mới, anh khẳng định mình sẽ nghiêm túc làm nghệ thuật song song với kinh doanh. Anh nói: “Tôi yêu tất cả những điều mình đang làm. Các trải nghiệm mới mẻ trong kinh doanh và nền kinh tế dạy tôi luôn nhạy bén và quyết đoán, còn âm nhạc nuôi dưỡng tâm hồn tôi. Nếu trong kinh doanh, tôi may mắn có những cộng sự “hợp ca” sát cánh tương hỗ, thì trong âm nhạc tôi cũng có những “nhạc hữu” cùng chia sẻ, nuôi dưỡng đam mê. Đủ đam mê thì không cần phải đánh đổi, chúng ta sẽ cân bằng được cả hai”.

HỒNG SƠN

- Photo: Huỳnh Đức
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây