Poppy Nhật Liêm đầu tư trang phục và vũ đạo cực đỉnh cho Light You Up

Thứ năm - 02/11/2023 13:38
Poppy Nhật Liêm đã bất ngờ tung MV Light You Up với rất nhiều tâm huyết cho lần ra mắt này. Poppy Nhật Liêm tự ví mình là nhân vật chính nhưng thực ra đó chính là anh, luôn đấu tranh cho đến khi chàng trai lắng nghe tiếng gọi bên trong và cam đảm gạt bỏ mọi thứ phiền não, bước về phía ánh sáng để được là chính mình. Và chặng hành trình còn dài ấy sẽ tiếp tục, sẽ không dừng lại.
Poppy với tạo hình lạ trong MV Light You Up
Poppy với tạo hình lạ trong MV Light You Up

MV "Light You Up" là một lời khẳng định cho hành trình nghệ thuật một cách nghiêm túc và mở đầu cho những dự án tiếp theo của Poppy Nhật Liêm trui luyện trong suốt thời gian qua.

Poppy 19

Trong sản phẩm MV "Light You Up" Poppy Nhật Liêm xuất hiện với 3 tạo hình được đầu tư bài bản và có chủ đích. Ở cảnh đầu tiên, với cảm hứng vị lai Poppy tạo ấn tượng với hình ảnh higher - self để đưa đến những thông điệp mang ý nghĩa đánh thức bản thân khỏi những ràng buộc và áp lực trong bóng tối.

Poppy 25

Phân đoạn tiếp theo, Poppy trong trang phục mang tinh thần chiến binh để lột tả sự mạnh mẽ và tinh thần đấu tranh không ngừng. Cuối cùng, với ý tưởng thiên đàng và cảm hứng vintage Poppy hoá thân thành phiên bản ánh sáng của chính mình. Tổng thể MV "Light You Up" bám sát câu chuyện về hành trình hướng về phía ánh sáng của chính Poppy Nhật Liêm.

Poppy 24

Poppy Nhật Liêm tâm sự: thông qua câu chuyện trong MV này Poppy Nhật Liêm gửi gắm tinh thần kiên định với hành trình và ước mơ của mỗi người để mỗi chúng ta đều có đủ sức mạnh bước qua những áp lực, khó khăn, định kiến trong cuộc sống đang đè nặng lên vai của mỗi người.

Poppy 21

Nội dung chính của MV đã làm cho Poppy Nhật Liêm suy tư mãi với câu hát "Chân cứ bước, mắt nhìn phía trước. Tâm can ung dung chỉ tập trung cho thực tại, những lời nói bên tay cứ xem như vô hại" đã giúp anh thức tỉnh và chỉ có ánh sáng của đam mê mới có thể làm cho mình tỏa sáng mà thôi.

Poppy 18

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của D-Flow Dance Team, Poppy Nhật Liêm đã dàn dựng những vũ đạo đầy mạnh mẽ và lột tả hoàn toàn thế mạnh của bản thân mình. Anh cũng hứa hẹn sẽ thể hiện những khía cạnh khác của bản thân ở những sản phẩm tiếp theo.

Poppy 22

Poppy 26

Mong rằng khán giả sẽ yêu mến sản phẩm MV "Light You Up" và cùng đón đợi những sản phẩm tiếp theo của Poppy Nhật Liêm.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây