Phan Mai Hải Lý diện áo dài đón xuân 2021

Thứ năm - 07/01/2021 15:21
Người đẹp Áo dài 2020 Phan Mai Hải Lý khoe vóc dáng mảnh mai và nhan sắc dịu dàng khi thể hiện bộ sưu tập áo dài Tết của NTK Đức Minh.
Người đẹp Áo dài 2020 Phan Mai Hải Lý
Người đẹp Áo dài 2020 Phan Mai Hải Lý
Nhà thiết kế Đức Minh cho biết mùa Tết năm nay, anh quyết định dành trọn thời gian và tâm huyết cho những mẫu thiết áo dài truyền thống nhẹ nhàng, lấy cảm hứng từ những những cánh hoa, tượng trưng cho hương sắc mùa xuân.

Những đường cong gợi cảm của người phụ nữ được NTK Đức Minh khai thác qua cách tạo phom cũng như phương pháp cắt may khéo léo, trau chuốt, tạo sự quyến rũ và duyên dáng cho người mặc.

Hai Ly 2
Người đẹp Phan Mai Hải Lý nhẹ nhàng bên tà áo dài truyền thống của NTK Đức Minh
 
Người đẹp Phan Mai Hải Lý tâm sự bản thân cô là người rất yêu tà áo dài, nhất là Hải Lý vẫn đang còn trên ghế nhà trường, nên tà áo dài hầu như gắn bó thường xuyên với cô. Hải Lý cũng cho biết thêm mình rất có duyên với tà áo dài vì từng giành được giải “Người đẹp Áo dài” tại Cuộc thi Hoa Khôi Đảo Ngọc 2020.

Tại cuộc thi này, Phan Mai Hải Lý chính là thí sinh gây nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo với phong cách trình diễn áo dài thật dịu dàng và đầy nữ tính. Có lẽ chính vì thế mà cơ duyên giữa Phan Mai Hải Lý cùng tà áo dài đã có sự gắn kết. Nên khi diện lên mình chiếc áo dài, người đẹp sinh năm 2004 luôn cảm thấy tự tin và thần thái cũng được thật rạng ngời.

 Hai Ly

Phan Mai Hải Lý là một cô gái không chỉ thông minh và xinh đẹp mà cô còn biết quan tâm, yêu thương người khác và có tinh thần cầu tiến cao. Trong trường học của mình, Hải Lý là một học sinh rất nghiêm túc và ham học hỏi. Hải Lý dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã có những suy nghĩ rất chính chắn. Cô muốn xây dựng cho mình hình ảnh một người đẹp trí thức, sâu sắc và luôn hướng tới cái đẹp hoàn mỹ và có bản sắc.

Chính vì thế nên Phan Mai Hải Lý rất thích BST thời trang áo dài xuân này của NTK Đức Minh, vì nó vừa mang nét truyền thống và có chút hoài cổ, gợi nhớ về những mùa xuân cách đây đã lâu, rất lâu so với lứa tuổi học trò của cô.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây