Jenny Bảo Vy thần thái trong thiết kế của Đắc Ngọc Designer House

Thứ năm - 10/06/2021 21:01
Jenny Bảo Vy thăng hạng nhan sắc và kĩ năng người mẫu vượt bậc trong bộ ảnh thời trang mới.
Mẫu nhí Jenny Bảo Vy
Mẫu nhí Jenny Bảo Vy
Liên tục xuất hiện trên các sàn diễn lớn, đảm nhận những vị trí quan trọng, mẫu nhí Jenny Bảo Vy đã tìm được chỗ đứng nhất định trong lòng giới mộ điệu thời trang. Nhắc đến Jenny Bảo Vy là nhắc đến cô nàng mẫu nhí sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc vóc nổi trội, thần thái cuốn hút, màu sắc cá tính đặc biệt. Và tất cả điều đó đã thể hiện trong bộ ảnh thời trang vừa mới “tung” ra của cô nàng.

Bao Vy 1

Trong bộ ảnh này, Jenny Bảo Vy khoác trên mình bộ váy dạ hội ấn tượng đến từ thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế Đắc Ngọc Designer House. Được biết, mỗi thiết kế dạ hội đến từ nhà mốt này có giá từ 400 - 2.000 USD.

Bao Vy 5

Tông màu galaxy vốn là một thử thách khó nhằn đối với cả người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với nhan sắc cuốn hút cùng thần thái “không phải dạng vừa”, mẫu nhí đến từ Hòa Bình đã “cân trọn” thiết kế hoành tráng này của NTK Đắc Ngọc.

Bao Vy 4

Trong từng khung hình, Jenny Bảo Vy thu hút khán giả bởi khoe thần thái kiêu kì, quyền lực toát ra từ ánh mắt, biểu cảm đến tạo dáng đậm chất quý tộc. Mẫu nhí biết cách phô diễn lợi thế ngoại hình đặc biệt là đôi mắt biết nói trong bộ ảnh. Truyền đến người xem thông điệp thông qua năng lượng từ ánh mắt không phải là điều mà mẫu nhí nào cũng làm được.

Bao Vy 6

Bộ ảnh này thể hiện sự thăng hạng về nhan sắc cũng như kĩ năng của “nàng thơ Hòa Bình”. Mỗi lần xuất hiện là một lần Jenny Bảo Vy khiến công chúng bất ngờ vởi khả năng biến hóa linh hoạt của mình. Điều này khiến khán giả càng thêm kì vọng, tò mò, mong chờ những dự án đầy hứa hẹn sắp tới của nàng mẫu xinh đẹp, tài năng.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây