Hà Lê một thập kỷ đồng hành cùng nail

Thứ hai - 09/01/2023 17:06
"Năm 2022 vừa qua thật sự đặc biệt và đáng nhớ đối với tôi. Trở lại sau khoảng thời gian rất dài tạm ngưng hoạt động vì đại dịch là một thách thức không hề dễ dàng. Nhưng thực tế đã chứng minh, khi bạn thật sự cố gắng và nỗ lực, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tôi đã có một năm 2022 rộn ràng với nhiều bước tiến vượt bậc trong ngành nail. Tôi tự hào vì những gì mình đã làm được và sẽ tiếp tục thể hiện xuất sắc hơn nữa với hành trình kế tiếp" - Master Hà Lê tâm sự.
Master Hà Lê (trái) tổ chức workshop trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời truyền cảm hứng làm nghề cho các học viên
Master Hà Lê (trái) tổ chức workshop trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời truyền cảm hứng làm nghề cho các học viên

Khởi nghiệp khi chỉ mới 17 tuổi và một cốp đồ cùng một tủ kính nhỏ chứa vài ba lo sơn mẹ mua cho, cho đến nay, Hà Lee đã trải qua một thập kỷ đồng hành cùng ngành nail. 

Năm 2022 là một năm thành công rực rỡ, gây được tiếng vang lớn của Hà Lee cùng thương hiệu MYANAIL chuyên về dịch vụ, sản phẩm và đào tạo ngành nail do cô điều hành. Không chỉ chứng minh bản lĩnh của một chuyên gia tài giỏi trong công việc, Hà Lee còn rất tích cực tham gia nhiều hoạt động, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của ngành nail nói riêng và ngành làm đẹp nói chung.

Ha Le 00

Trong suốt thời gian qua, Hà Lee đã không ngừng phấn đấu, học hỏi hỏi và cập nhật liên tục các công nghệ cùng kỹ thuật tiên tiến mới nhất từ các nước châu Âu, Mỹ... để phục vụ khách hàng cũng như chia sẻ cho các học viên một cách tốt nhất. Bằng nhiệt huyết và đam mê tràn đầy đối với nghề nail, cô đã được công nhận là một trong những chuyên gia dẫn đầu xu hướng về nail nghệ thuật hiện nay, đặc biệt nổi tiếng Thành phố Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng.

Vào những tháng cuối năm, Hà Lee còn mời hàng loạt chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nail tầm cỡ quốc tế, bao gồm Eve Trần, Đoàn Hậu, Emi Nhung Nguyễn và David Hoàng về MYANAIL tham dự workshop trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời truyền cảm hứng làm nghề cho các học viên.

Ha Le 5

Bận rộn với công việc cá nhân là thế nhưng trong năm 2022, Hà Lee vẫn thường xuyên tranh thủ thời gian vào Sài Gòn tham gia các buổi workshop của đồng nghiệp và các sự kiện lớn của ngành nail với tư cách khách mời. Đáng chú ý, cô còn là một trong những chuyên gia vinh dự nhận được lời mời đồng hành cùng LAVYON BEAUTY AWARDS, chương trình dành cho ngành làm đẹp đáng mong đợi nhất hiện nay tại Việt Nam.

Ha Le 4

Master Hà Lee tổ chức nhiều workshop để các học viên trao đổi thêm nhiều kinh nghiệm

Nói về những kế hoạch sắp tới, Hà Lee cho biết: "Tôi sẽ không ngừng trau dồi bản thân để ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp và truyền dạy cho các học viên, các thế hệ sau những điều tuyệt vời nhất của nghề nail. Bên cạnh đó, tôi cũng đang trong quá trình lên kế hoạch cho một số dự án lớn sẽ công bố vào năm 2023 này. Hãy đón chờ sự bùng nổ của tôi nhé!”.

Ha Le 1

Khởi nghiệp khi chỉ mới 17 tuổi và một cốp đồ cùng một tủ kính nhỏ chứa vài ba lo sơn mẹ mua cho, cho đến nay, Hà Lee đã trải qua một thập kỷ đồng hành cùng ngành nail. Hiện tại, cô đang điều hành và phát triển thương hiệu MYANAIL, một trong những điểm đến về ngành nail được yêu thích nhất tại Hải Phòng. Không chỉ dừng lại ở mảng dịch vụ, Hà Lee còn mở rộng thương hiệu bằng công việc đào tạo và kinh doanh dụng cụ dành riêng cho ngành nail.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây