Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022

Thứ ba - 30/08/2022 09:56
Với chủ đề "The Flower Dream Show", Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022 đã diễn ra thành công hơn cả mong đợi tại thành phố hoa Đà Lạt vào ngày 27/8 vừa qua.
Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022 với chủ đề The Flower Dream Show tại TP Đà Lạt
Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022 với chủ đề The Flower Dream Show tại TP Đà Lạt
Trong bối cảnh sân khấu ngoài trời giữa không khí se lạnh những ngày đầu thu của xứ sở sương mù, gần 50 tài năng nhí đã tỏa sáng rực rỡ trong đêm Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022. Đây là sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp dành cho thiếu nhi từ 4 đến 12 tuổi do Á hậu Phạm Thanh Hương và Hoa hậu Đặng Hương Thu đồng tổ chức.

Sieu nhi 13

Sieu nhi 14

Chương trình quy tụ hàng trăm thí sinh từ khắp mọi miền Tổ quốc nhưng chỉ còn gần 50 tài năng nhí xuất sắc nhất có mặt tại đêm Gala. Đến tham dự chương trình có các khách mời là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, giải trí, làm đẹp và truyền thông như Hoa hậu Doanh nhân Đại sứ Toàn cầu Nguyễn Thị Hồng Vân, nhà thiết kế Kevi Trần, giám đốc truyền thông Nguyễn Thông...

Sieu nhi 5

Qua đêm Gala đã hé lộ những gương mặt tài năng nhí xuất sắc nhất trong những thí sinh tham gia. Lê Nhật Tường Vy sinh năm 2015 vô cùng ấn tượng với phần biểu diễn catwalk, ngoài ra còn thể hiện phần trình diễn Múa Mâm Vàng cũng rất đặc sắc.

Sieu nhi 8

Sieu nhi 7

Trần Minh Nhật tỏa sáng với trang phục độc đáo và phong cách biểu diễn ấn tượng kết hợp với tiết mục hài kịch Ngộ Năng du hí đã mang đến niềm vui, tiếng cười cho toàn bộ khách mời, đại biểu có mặt ở đêm diễn.

Sieu nhi 3

Sieu nhi 1

Trần Ngọc Tường Vy tự tin pose dáng ấn tượng. Cũng tại đêm Gala Trần Ngọc Tường Vy đã biểu diễn tiết mục dance sport liên khúc Vũ điệu Samba khiến tất cả khách mời hết lời khen ngợi.

Sieu nhi 2

Sieu nhi 10

Sieu nhi 15

Sieu nhi 16

Có một điều hết sức thú vị cả ba tài năng nhí đều đến từ Cần Thơ. Ngoài ba tài năng nhí đến từ Cần Thơ thì Xuân Tường cũng là một trong những tài năng xuất sắc nhất toả sáng lung linh trong đêm Gala, với kỹ thuật Catwalk điêu luyện, thần thái diễn xuất chuyên nghiệp Xuân Tường đã chiếm trọn cảm tình của các đại biểu khách mời cũng như quý phụ huynh đồng hành cùng chương trình.

Sieu nhi 17
MC Sa Khang (phải) trong phần trao giải cho các thí sinh

Sieu nhi 12Sieu nhi 11

Đêm Gala khép lại với muôn vàn cảm xúc. Một sân chơi vô cùng bổ ích, hấp dẫn dành cho thiếu nhi.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây