Dương Chi muốn là người truyền cảm hứng cho cuộc sống

Thứ năm - 31/08/2023 15:52
Dương Chi là một người phụ nữ đã viết lên động lực cho mình một triết lý sống để truyền chính cảm hứng của mình cho mọi người: "Hãy đối mặt với nỗi sợ của mình và bạn sẽ khám phá ra, nơi đó chính là nơi ẩn chứa đam mê của bạn" - châm ngôn sóng của chính bản thân theo đuổi mỗi ngày.
Diễn viên Dương Chi
Diễn viên Dương Chi
* Hạnh phúc hay thành công là điều gì mà Dương Chi đang muốn hướng đến?

- DƯƠNG CHI: Trưởng thành từ một người của gia đình là hạnh phúc của Dương Chi. Hạnh phúc là điều mà ai cũng muốn nhưng để cân bằng đi đến thành công thì thành công sẽ được chinh phục bằng thời gian cũng như thời gian sẽ chứng minh điều đó.

Duong Chi 10
 
* Mối cơ duyên nào mà Dương Chi nhìn ra được một niềm đam mê của mình?

- Đó là một điều mà chính mình cũng không thể tin, chỉ vì một câu nói của thầy Thanh Quỳnh "con rất có tố chất và đủ đam mê vậy con có nghĩ sẽ thử một lần sống với nó không?" từ một show phụ diễn của người bạn đã khiến cho mình suy nghĩ suốt để có một quyết định khác trong cuộc sống. Vượt qua mọi rào cãn để đi đến với đam mê được xem như đã bỏ quên rất lâu.

Duong Chi 7

Duong Chi 8
 
* Dương Chi đang nói về đam mê được khai phá thì bạn có thể nói rỏ hơn và những trở ngại cùng khó khăn cho quyết định này như thế nào?

- Từ câu nói của một người Thầy đã giúp cho Dương Chi nhìn lại khoảng thời gian đã qua mình chỉ lo cho gia đình và cuộc sống mà bỏ quên chính mình. Dương Chi tự thức tỉnh bản thân như một ngọn lửa được ẩn sâu dưới đất mà đã đến lúc phải cho nó sáng bừng lên thành ngọn đuốc sáng. Nhưng điều đó không dễ dàng để đi đến mà nhờ sự động viên của gia đình chỉ bằng một câu nói "thấy vui không?" - nó tuy đơn giản mà Dương Chi hiểu nó không phải chỉ vui mà mình phải là người "truyền cảm hứng" cho những người mẹ, người phụ nữ của gia đình hãy sống cho bản thân mình một chút. Một lần thoả sức với đam mê thì không có gì hối tiếc.

Duong Chi 11

Duong Chi 3
 
* Đến với cuộc thi đang đi đến vòng quyết định thì Dương Chi đã nhìn thấy được mình chưa?

- Sau khi bước vào cuộc thi thì mình đã biết thế nào là khóc cho nhân vật, cười cho thói đời... điều này như hoàn toàn không có trong cuộc sống trước đây của mình. Mình bổng nhận ra mình phải làm được để sau này có một điều để nói với con của mình "đừng ngại thử thách mà hãy sống với đam mê - một lần toả sáng để biết giá trị của mình ở đâu!". Dương Chi nhìn ra mình cần làm nhiều điều tốt đẹp hơn khi kết thúc cuộc thi để tiếp tục lan toả giá trị nhân văn này đến những người bạn xung quanh hay những thế hệ trẻ luôn nghĩ đã là người phụ nữ của gia đình thì quên mất mình là điều không nên.

Duong Chi 4
 
Nói về một điều mà Dương Chi muốn nhất là cái tầm và tâm trong con đường mình bạn đã tâm sự: hãy chứng minh giá trị bản thân dù bạn ở hoàn cảnh nào trong cuộc sống khi bạn muốn mọi người nhìn thấy mình thì hãy nêu cao giá trị có ích cho xã hội và cộng đồng. Không có ai không thành công nếu bạn đi đúng cái tâm của mình thì cái tầm sẽ đến.

Duong Chi 5
 
Dương Chi chỉ muốn cùng những giá trị bản thân của mình toả ra một nguồn năng lượng tích cực để có thể lan toả đến cộng đồng những giá trị mà mình coi như đã bỏ quên không đáng quên mà thôi.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây