DN Đỗ Hòang Khanh làm Tổng thư ký CLB Golf tại Nhật

Thứ tư - 24/11/2021 10:19
Vừa qua, doanh nhân trẻ Đỗ Hoàng Khanh - Chủ tịch Công ty Daikichi - đã vinh dự được Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Vũ Hồng Nam trao quyết định bổ nhiệm làm Tổng thư ký Ban chấp hành Hiệp hội Golf người Việt tại Nhật (VGAJ Golf Club).
Đại sứ Vũ Hồng Nam (thứ 2 từ phải sang) trao quyết định cho doanh nhân trẻ Đỗ Hoàng Khanh phụ trách Tổng thư ký Ban chấp hành VGAJ GOLF CLUB
Đại sứ Vũ Hồng Nam (thứ 2 từ phải sang) trao quyết định cho doanh nhân trẻ Đỗ Hoàng Khanh phụ trách Tổng thư ký Ban chấp hành VGAJ GOLF CLUB
Ngày 20/11 vừa qua, tại Nhật Bản đã diễn ra buổi lễ bầu Ban chấp hành (BCH) mới của VGAJ Gold Club và trao giải cho các golfer xuất sắc nhất Giải VGAJ Golf Championship 2021.

Khanh 2

Giải VGAJ Golf Championship 2021 có sự tham gia của 76 golfer là các doanh nhân, đại diện các doanh nghiệp người Việt đến từ khắp đất nước Nhật Bản. Tất cả các golfer đã thi đấu trong buổi sáng cùng ngày trong không khí vui vẻ, đoàn kết, giao lưu học hỏi, kết nối lẫn nhau.

Khanh 3

Mùa giải năm nay dù các doanh nghiệp Việt Nam chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 toàn cầu nhưng với qui mô và mục đích đầy ý nghĩa của giải VGAJ Golf Championship nên nhiều đơn vị vẫn đồng hành, tài trợ cho giải golf lần này, trong đó có những doanh nghiệp lớn như Vietnam Airlines. 

Khanh 13

Tại buổi lễ, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Vũ Hồng Nam đã có bài phát biểu khích lệ và trao giải cho các golfer xuất sắc nhất.

Khanh 1

Ngay sau phần trao giải là lễ trao bằng quyết định bổ nhiệm BCH mới của VGAJ Golf Club. Đặc biệt trong cơ cấu BCH lần này có doanh nhân trẻ Đỗ Hoàng Khanh - Chủ tịch Công ty Daikichi, Bộ phận Du lịch quốc tế HKtourist tại Tokyo - đảm trách vai trò Tổng thư ký VGAJ Golf Club chịu trách nhiệm về khâu tổ chức hoạt động giải và kết nối các CLB Golf trong và ngoài nước. 


Khanh 4
Tân Tổng thư ký Đỗ Hoàng Khanh phát biểu tại buổi lễ

Khanh 5

VGAJ Golf Club là Câu lạc bộ Golf dành cho cộng đồng người Việt tại Nhật Bản, được ra mắt từ ngày 7/12/2019 do Đại sứ Vũ Hồng Nam Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản thành lập, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tinh thần đoàn kết của kiều bào, đồng thời là nơi hội ngộ, giao lưu kết nối các doanh nghiệp, doanh nhân tại Nhật Bản cùng tham gia. Qua đó tạo sức mạnh cộng đồ, hỗ trợ, giúp đỡ nhau xây dựng cộng đồng người Việt lớn mạnh. 

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây