Casting Đại Sứ Thương Hiệu - Miss GoldStar Ambassador 2022

Thứ ba - 18/01/2022 06:46
Sau thời gian khởi động chương trình Tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu mùa thứ 2 “Miss GoldStar Ambassador 2022” từ tháng 11/2021 đến hết tháng 12/2021 do Công ty GoldStar Media & Entertainment thực hiện, BTC đã chính thức công bố và Casting ứng viên bước tiếp vào vòng tiếp theo của chương trình vào ngày 15/1/2022.
Từ trái sang: Hoa hậu Hồng Vân, Hoa hậu Tuyết Xuân và diễn viên Như Mây là 3 HLV casting tuyển chọn Đại sứ thương hiệu - Miss GoldStar Ambassador 2022
Từ trái sang: Hoa hậu Hồng Vân, Hoa hậu Tuyết Xuân và diễn viên Như Mây là 3 HLV casting tuyển chọn Đại sứ thương hiệu - Miss GoldStar Ambassador 2022
Miss GoldStar Ambassador 2022 là chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tìm kiếm những gương mặt trẻ, duyên dáng, trí tuệ làm Đại Sứ Thương Hiệu cho các nhãn hàng. Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình, BTC mong muốn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.
 
Chương trình sẽ trải qua 3 vòng thi chính, gồm: Casting,TrainingGala Tôn Vinh. Ngay trong ngày Casting đã có đông đảo các ứng viên có mặt để sẵn sàng thử thách bản thân, bước vào những hoạt động đầy hấp dẫn của chương trình mùa 2 năm nay.

Dai su TH 5
Các thí sinh tham gia trong BST áo dài Nhan Sắc Việt của NTK Tommy Nguyễn

Giữ vai trò "nâng bước" cho các ứng viên là dàn Huấn Luyện Viên quyền lực, gồm Hoa hâu Hồng Vân, Hoa hậu Tuyết Xuân và Diễn viên điện ảnh Như Mây. Mỗi người đẹp đều có những chuyên môn, thế mạnh và sự nhiệt huyết với vai trò này.
 
Hoa hậu Hồng Vân từng đăng quang Miss Global Ambassador 2019, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên, kinh doanh... từng trở thành Ban Giám Khảo của nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế… từng trực tiếp hướng dẫn và tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện giúp các bạn trẻ tham gia các sân chơi nhan sắc trong nước và quốc tế. Với những thành công và kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, có thể nói Hoa hậu Hồng Vân là một Huấn Luyện Viên giàu kinh nghiệm, sẽ giúp các ứng viên phát triển hình ảnh và kỹ năng một cách tốt đẹp.

Dai su TH 2
Từ trái sang: Hoa hậu Hồng Vân, Hoa hậu Tuyết Xuân, DVĐẢ Như Mây và Trưởng BTC - nhà báo Ngtuyễn Thông

Hoa hậu Tuyết Xuân tên đầy đủ là Đoàn Thị Tuyết Xuân. Người đẹp vừa đăng quang Á hậu Hoa hậu Sắc đẹp Thế giới 2021 (Miss Glamour International 2021). Với kinh nghiệm 3 năm là một người mẫu chuyên nghiệp, từng tham gia nhiều show diễn cũng như các dự án điện ảnh và quảng cáo... có thể thấy ở Hoa hậu Tuyết Xuân một nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng đồng hành cùng các ứng viên bước những bước đi vững chắc khi tham gia chương trình Miss GoldStar Ambassador năm nay.

Dai su TH
Team của HLV Tuyết Xuân

Là một diễn viên điện ảnh lâu năm trong nghề, là một người mẫu rất được săn đón, diễn viên điện ảnh Như Mây tham gia vai trò Huấn Luyện Viên là một thử thách đầy mới mẻ đối với cô. Nhưng không vì thế mà Như Mây cảm thấy áp lực, mà đang rất hào hứng và sẵn sàng truyền đạt những kinh nghiệm của một người mẫu, một diễn viên điện ảnh đến với các ứng viên sẵn sàng bước vào những chặng đường cam go sắp tới, giúp các ứng viên hoàn thiện bản thân, trở thành những Đại Sứ Thương Hiệu chuyên nghiệp và nhiệt huyết.

Dai su TH 1
Team của HLV Như Mây

Mở màn cho Lễ công bố chương trình Miss GoldStar Ambassador 2022 là phần trình diễn thời trang áo dài, bộ sưu tập mới nhất của NTK Tommy Nguyễn do chính các ứng viên tham gia casting thể hiện. Bộ sưu tập mang tên Nhan Sắc Việt là tâm huyết của NTK Tommy Nguyễn đã thiết kế riêng dành cho chương trình.
 
Bước vào phần Casting, với dàn Huấn Luyện Viên giàu kinh nghiệm, đã mang đến những điều thú vị và một nguồn năng lượng dồi dào. Các ứng viên tham gia chương trình Miss GoldStar Ambassador 2022 đã lần lượt sải những bước catwalk đầu tiên và giao lưu cùng các Huấn luyện viên. Kết quả cuối cùng, mỗi Team HLV Hồng Vân, Team HLV Tuyết Xuân và Team HLV Như Mây cũng đã chọn được cho mình những ứng viên tốt nhất.

Dai su TH 6
 
Các hạng mục Giải thưởng mà các ứng viên có thể nhận được cũng đã được BTC công bố ngay trong ngày Casting gồm:
 
- Miss GoldStar Ambassador 2022: Vương miện, Bằng chứng nhận và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu với các nhãn hàng.
 - Runner-up 1 GoldStar Ambassador 2022: Vương miện, Bằng chứng nhận và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu với các nhãn hàng.
 - Runner-up 2 GoldStar Ambassador 2022: Vương miện, Bằng chứng nhận và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu với các nhãn hàng.
 - Và các hạng mục giải thưởng phụ khác.

Dai su TH 3
 
Đại sứ thương hiệu được ví như là bộ mặt của doanh nghiệp, có vai trò giới thiệu văn hóa doanh nghiệp tới đại chúng, đưa sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp đến gần hơn với cộng động. Các ứng viên sau khi bước qua vòng Casting, sẽ được các Huấn luyện viên, Ban giám khảo và Ban tổ chức đào tạo rất nhiều kỹ năng, kiến thức cần thiết trong vai trò là một Đại sứ thương hiệu.

Dai su TH 10
 
Để có được chương trình như ngày hôm nay, là sự nỗ lực rất lớn của các ứng viên, của BTC và của các đơn vị đồng hành trong suốt chặng đường đã qua. BTC hy vọng, thông qua chương trình sẽ mang đến một giá trị hữu ích đối với doanh nghiệp, góp phần nâng cao hình ảnh của các người mẫu quảng cáo nói chung và gương mặt đại sứ thương hiệu nói riêng trong cộng đồng xã hội.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây