Angel Night mùa 8 trở lại sau 2 năm gián đoạn vì dịch

Thứ tư - 04/05/2022 18:27
Sau 2 năm gián đoạn vì dịch, show thời trang thường niên của công ty Gia Minh Media mang tên Angel Night sẽ quay lại với giới mộ điệu vào lúc 19h ngày 4/5 tới tại Trung tâm hội nghị White Palace 194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận.
Lộ diện các chân dài đình đám tại Tp.HCM tham gia show diễn Angel Night 2022
Lộ diện các chân dài đình đám tại Tp.HCM tham gia show diễn Angel Night 2022

Được biết đến như một sự kiện nổi bật về thời trang, Angel’s Night Fashion Show là sự kiện đáng chú ý của khu vực phía Nam với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu trong ngành thiết kế, mang đến những bộ sưu tập mới, ấn tượng, đóng góp không ít giá trị vào ngành công nghiệp thời trang trong nước.

Angel 8

Đặc biệt, đây là chương trình dành riêng cho các thương hiệu, các Nhà thiết kế thời trang nữ chuyên giới thiệu những thiết kế cho phái đẹp, đem lại cho phái nữ những cơ hội trải nghiệm về xu hướng thời trang trong nước và quốc tế, từ đó sẽ có nhiều lựa chọn để làm đẹp cho chính mình, nâng tầm bản thân, tự tin hơn, thành công hơn.

Angel 2

 

Đồng thời, Angel’s Night fashion show 2022 sẽ được Gia Minh media trao những giải thưởng trân trọng nhằm tri ân những người mẫu đã từng cộng tác với công ty trong nhiều năm qua. Sau 7 mùa tổ chức, nhiều thế hệ chân dài đã đóng góp không ít đến thành công của sự kiện, kể từ năm 2022, Angel Night sẽ tuyển chọn qua chương trình Casting Call trước thềm show diễn, tìm ra những gương mặt người mẫu nữ đủ tiêu chuẩn để nhận cúp lưu niệm và phần thưởng tôn vinh tài năng và sự đóng góp của họ.

Angel 3

 

Các Danh hiệu năm nay:

Angel Beauty 2022, Angel Face (thương hiệu), Angel Potential (triển vọng), Angel for the community (vì cộng đồng), Angel Catwalk, Angel Talent Kid (tài năng nhí).

Angel 6

 

Sự kiện thời trang vào đêm 4/5 tại White Palace sẽ có sự hiện diện của hàng trăm khách mời là các đơn vị, đối tác của các nhà mốt, cùng hàng loạt các ca sĩ, diễn viên, người mẫu… Đêm diễn được ghi hình và trình chiếu trên Đài truyền hình VTV8, Đài truyền hình Vĩnh Long cùng nhiều phóng viên, báo đài tham gia tác nghiệp trực tiếp.

Angel 1

 

Hàng loạt chân dài đình đám sẽ sải bước trong những bộ trang phục mới nhất của các nhà thiết kế nổi tiếng tại TP.HCM. Đặc biệt năm nay BTC tập trung hỗ trợ cho các Nhà thiết kế trẻ của nghành thời trang tham gia chương trình để có cơ hội làm quen với sàn diễn chuyên nghiệp và giới thiệu đến khán giả những BST mới nhất của mình.

Angel 4

Chương trình năm nay Với 8 BST gồm hàng trăm bộ trang phục được trình diễn bởi những người đẹp là các Hoa hậu, Nữ hoàng nhan sắc như: Mơ Phan - Hoa Hậu đại sứ du lịch thế giới, Đào Hà - Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Ngọc Châu - Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam, Đoàn Hồng Trang - Miss Ecco Việt Nam, Phan Thu Quyên - Hoa hậu Phụ Nữ Việt Nam, Phương Chi - Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam, Thanh Trúc - Nữ Hoàng Trang SứC, Lâm Thu Hồng - Top 5 Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu, Bảo Nguyên - Đại Sứ Áo Dài Việt Nam.


SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây