2 chị em song ca góp phần làm nên hương vị Tết

Thứ bảy - 06/01/2024 16:27
Đó là cặp song ca nhí cũng là 2 chị em ruột Anh Thư và Anh Thơ vừa cho ra mắt 2 MV mang tên “Bé Vui Chúc Tết” và “Tết Đến Thật Vui” nhân dịp đón chào xuân mới.
2 Bé Anh Thư - Anh Thơ trong các ca khúc nhạc xuân mới nhất
2 Bé Anh Thư - Anh Thơ trong các ca khúc nhạc xuân mới nhất
2 MV này chính là những ca khúc mới của nhạc sĩ Hoài Tâm sáng tác độc quyền cho 2 bé Anh Thư và Anh Thơ, là những món quà mà tác giả cũng như cặp song ca nhí dễ thương muốn dành tặng cho khán giả yêu âm nhạc nhân dịp Tết đến xuân vế.

Anh Tho 8
Nhạc sĩ Hoài Tâm

Anh Tho 16
Gia đình 2 bé Anh Thư - Anh Thơ


Cặp chị em Anh Thư (8 tuổi) và Anh Thơ (3 tuổi) được khán giả yêu mến bởi tính cách đáng yêu, gương mặt sáng và đặc biệt là với tài năng âm nhạc của mình các bé đã luôn làm nức lòng người hâm mộ khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm chất lượng từ âm thanh đến hình ảnh.

Anh Tho 15

Anh Tho 3

Anh Tho 17
Bé Anh Thư và Anh Thơ trong MV

Với giọng hát trong trẻo của 2 bé, nhạc sĩ Hoài Tâm đã đo ni đóng giày để tạo nên những sản phẩm âm nhạc vô cùng dễ thương, phù hợp với lứa tuổi. Có thể nói đây là một bữa tiệc âm nhạc mang đầy màu sắc và góp phần làm nên hương vị Tết đến với mọi nhà.

Anh Tho 21

Anh Tho 7
Bé Anh Thơ

Bé Anh Thư và Anh Thơ chia sẻ: "Đây là món quà âm nhạc các bạn muốn gửi đến các bạn thiếu nhi, các anh chị và các cô chú. Rất mong các sản phẩm sẽ luôn được khán giả yêu thương, đón nhận và chia sẻ".

Anh Tho 2

Anh Tho 10
Bé Anh Thư

Với niềm đam mê nghệ thuật ngay từ thuở bé và ước mơ trở thành cặp ca sĩ nhí được nhiều người biết đến, bé Anh Thư và Anh Thơ đã và đang cố gắng luyện tập và trau dồi bản thân mỗi ngày để không phụ lòng người hâm mộ.

Anh Tho 6

Anh Tho 4

Ngoài ra, bé còn được gia đình cho tham gia các lớp kỹ năng để học hỏi cách giao tiếp và phong cách biểu diễn của các cô chú, anh chị đi trước để hoàn thiện bản thân và tạo được dấu ấn riêng của mình.


HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây