Ca sĩ Khang Việt và Minishow 'Stay with Me' tại phòng trà Nhạc Xanh

Thứ ba - 25/04/2017 22:16
Chương trình Minishow Thứ Sáu tuần này tại phòng trà Nhạc Xanh sẽ dành cho nam ca sĩ Khang Việt (em trai ca sĩ Hồng Ngọc) vừa từ Mỹ về.
Poster chương trình
Poster chương trình
Năm nào cũng vậy, ca sĩ Khang Việt đều về Việt Nam một vài lần vừa để thăm gia đình, vừa đề làm nhạc và hát một số nơi tại các phòng trà, club ở TP.HCM và các tỉnh lân cận để được hội ngộ với các fans thân yêu của mình.

Năm nay Khang Việt về nước cùng với chị mình là ca sĩ Hồng Ngọc để đoàn tụ gia đình và chuẩn bị ngày Giỗ đầu của ba. Khang Việt cho biết một năm qua anh cảm thấy hụt hẫn vì không còn ba bê cạnh nữa. "Nhớ lúc trước khi còn ở Việt Nam, ba chính là người thường xuyên chở Việt đi diễn bằng xe máy, sau này ba bệnh sức khỏe yếu mới không chở Việt đi nữa. Ba mất rồi Việt cũng như gia đình cảm thấy hụt hẫn lắm, nhớ ba lắm. Giờ còn mỗi mẹ ở VN nên Việt và chị Ngọc cũng phải thường xuyên về nước để thăm nom và chăm sóc cho mẹ", Khang Việt tâm sự.


Nhân chuyến về nước lần này, Khang Việt cũng làm tour diễn để giới thiệu album nhạc dance mới nhất của mình Stay with Me, trong đó ca khúc chủ đề Stay with Me là một sáng tác rất mới của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Ca khúc này dù mới được tung ra chưa lâu mà đã có trên 2,7 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Tên album cũng như ca khúc Stay with Me cũng được chọn làm chủ đề cho Minishow của Khang Việt vào ngày 28/4 tới, tại phòng trà Nhạc Xanh (26 Nguyễn Xí, Q.Bình Thạnh). Khách mời trong minishow lần này của Khang Việt có các giọng hát Bolero đang được yêu thích như: Yến Ngọc, Dương Minh Ngọc, Hoàng Ái My, Diễm Phương, Nguyễn Bảo Nam.


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây