Những Ánh Sao Yêu Thương vì nghệ sĩ già yếu, neo đơn

Thứ tư - 08/11/2023 14:08
"Những Ánh Sao Yêu Thương" là chương trình ca nhạc đặc biệt nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các nghệ sĩ già yếu, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn đang tá túc tại Viện Dưỡng lão nghệ sĩ Q.8, Chùa Nghệ sĩ Gò Vấp và các công nhân hậu đài khác...
Các nghệ sĩ tham gia chương trình "Những Ánh Sao Yêu Thương"
Các nghệ sĩ tham gia chương trình "Những Ánh Sao Yêu Thương"
Chương trình do các ca sĩ, nghệ sĩ TP.HCM chung tay thực hiện cùng với những mạnh thường quân và khán giả với mong muốn có một nguồn kinh phí để có thể hỗ trợ những nghệ sĩ của thế hệ trước nay gặp hoàn cảnh khó khăn, già yếu neo đơn.

Người Việt Nam vốn giàu lòng nhân ái, đặc biệt là truyền thống "uống nước nhớ nguồn" và luôn biết ơn các thế hệ đi trước. Trong lĩnh vực nghệ thuật cũng vậy, để có được nền văn nghệ phát triển như hôm nay, chúng ta không thể nào quên những bậc tiền bối, tiền hiền đi trước, những nghệ sĩ đã cống hiến một đời cho sân khấu, cho nghệ thuật nước nhà. Nhiều người về già được sống trong vinh hoa phú quý, nhưng cũng không ít người vì nhiều hoàn cảnh khác nhau mà họ phải chịu cuộc sống khó khăn, neo đơn lúc về già không nơi nương tựa. Phải tá túc ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ hay Chùa nghệ sĩ...

Để tri ân các nghệ sĩ thế hệ đi trước và để hỗ trợ phần nào kinh phí giúp họ vượt qua những khó khăn hiện tại, Nhóm Ánh Sao Sáng và các nghệ sĩ sẽ cùng chung tay thực hiện chương trình ca nhạc thiện nguyện "Những Ánh Sao Yêu Thương" diễn ra vào lúc 20g30 Ngày 22/11/2023, tại Phòng trà Đồng Dao (164 Pasteur, Q.1, TP.HCM).

Anh sao poster

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ quen thuộc như: Danh ca Phương Dung, Minh tinh điện ảnh Mộng Tuyền, Ngôi sao cải lương Vũ Luân, Ngôi sao ca nhạc Lâm Hùng, Hoàng Châu, Nguyễn Phú Quý, Hoa hậu - ca sĩ Kim Thoa, Hoa hậu Văn hóa Thế giới Thái Nhã Vân, Ca nhạc sĩ Tuấn Quang, Ca sĩ Thiêng Ngân, MC Diễm Quỳnh cùng các ca sĩ trẻ đang được yêu thích như: Châu Ngọc Hiếu, Trần Hằng, Hoàng Nguyên, Nhã Phượng, Kenshin Trần, Ngọc Anh, Cẩm Trúc, Mai Anh, Kelly Phan... cùng sự góp mặt của nhạc sĩ Thái Hùng, Jenny Lâm và ban nhạc Đồng Dao.

Giá vé ủng hộ VIP: 900.000 đồng
Giá vé ủng hộ Premium: 700.000 đồng
Hotline: 0774429298.

 
Ngoài thể hiện lòng tri ân và yêu thương đến với các nghệ sĩ thế hệ trước và các công nhân hậu đài có hoàn cảnh khó khăn bằng những tấm vé ủng hộ, trong đêm nhạc thiện nguyện "Những Ánh Sao Yêu Thương" còn có chương trình bán đấu giá tại chỗ 3 vật phẩm bao gồm 2 bức tranh Sen của Nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh và 1 bức tranh sơn dầu Cá Chép Hóa Rồng của Nghệ nhân thư pháp trẻ Vũ Kim nhằm có thêm kinh phí để tặng quà cho các nghệ sĩ già yếu, neo đơn. 

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây