Phòng trà 1980 & Subway Rooftop: Nơi hội ngộ của những người đam mê âm nhạc và ẩm thực

Thứ bảy - 11/11/2023 14:17
Dù mới đi vào hoạt động gần đây nhưng nhà hàng Subway Rooftop và Phòng trà 1980 tại Bình Thạnh, TP.HCM đã trở thành một địa điểm khá chill dành cho những người sành điệu ẩm thực và đam mê ca hát.
Các nghệ sĩ và doanh nhân cùng hòa ca trong Minishow "Hương Ca & Những Người Bạn" tại phòng trà 1980
Các nghệ sĩ và doanh nhân cùng hòa ca trong Minishow "Hương Ca & Những Người Bạn" tại phòng trà 1980
Chúng tôi đã có dịp gặp gỡ ông chủ vui tính và hiếu khách Nguyễn Đức Lộc để tìm hiểu thêm về địa điểm vui chơi giải trí mới này khi anh đang chuẩn bị Đêm nhạc "Ngày độc thân" vào tối 11/11.

1980 21

* Chào doanh nhân Nguyễn Đức Lộc. Tối nay tại nhà hàng sân thượng Subway Rooftop của anh có tổ chức Đêm nhạc Acoustic NGÀY ĐỘC THÂN. Nghe nói anh cũng đang độc thân phải không và có phải anh tổ chức đêm nhạc này với mong muốn những người độc thân như anh sẽ hết độc thân?

- Doanh nhân NGUYỄN ĐỨC LỘC: "Ngày Độc Thân" là một ngày kỷ niệm mới nổi lên tại VN khoảng vài năm nay, nhằm tôn vinh những người thích lối sống độc thân. Tuy nhiên, tôi muốn làm một sự kiện nhỏ nhằm kết nối các bạn còn độc thân gặp nhau, giao lưu, vui chơi, ăn uống, ca hát và biết đâu sẽ xóa được hoàn cảnh độc thân của các bạn, cũng như tôi chẳng hạn (cười)!

1980 10

1980 11
Doanh nhân Nguyễn Đức Lộc

* Subway Rooftop ngoài view ngoài trời khá lý tưởng để có thể nhìn trọn khu vực hồ Văn Thánh và Tòa nhà Landmart 81, anh có thể cho biết thức ăn và thức uống ở đây có gì đặc biệt để có thể thu hút các bạn trẻ và những người sành ẩm thực đến thưởng thức?

- Ngoài view Landmark 81 và Văn Thánh Lake quá tuyệt vời, khi đến với Subway Rooftop các bạn sẽ thưởng thức thật nhiều món ăn mang khẩu vị Á - Âu - Thái cay cay, mặn mặn, chua chua và đặc biệt rất hợp khi thưởng thức với bia lạnh nhé. 

1980 3

1980 20

* Và hình như Subway Rooftop cũng nhìn trọn đường tàu  Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chạy ngang qua. Khi đường tàu này đi vào hoạt động chắc khu vực này càng trở nên nhộn nhịp và lý tưởng cho những ai thích ngắm cảnh thành phố về đêm?

- Dạ rất chính xác ạ, cái tên Subway là được đặt theo ý tưởng đường tàu Metro Subway tuyến Bến Thành - Suối Tiên. Khi tàu chạy đến trạm dừng Văn Thánh và trạm Vinhomes Tân Cảng thì chúng ta sẽ được ngắm toàn bộ con tàu khi ngồi trên Subway Rooftop, rất tuyệt và cực chill.

1980 8

* Chắc chắn khu vực sân thượng với nhà hàng Subway Rooftop sẽ thu hút ngày càng đông khách vì những thức ăn ngon và view cực chill. Còn dưới tầng 2 là Phòng trà 1980 anh cũng mới đưa vào hoạt động, tại sao anh lại đặt tên phòng trà là 1980 và dành cho những đối tượng nào?

- Phòng trà ca nhạc và Hát với nhau 1980 mới được đưa vào hoạt động hơn tháng nay, được thiết kế theo phong cách hoài cổ thập niên 1980, thời điểm dòng nhạc Bolero cực kỳ được ưa chuộng. Hơn nữa Mình cũng sinh năm 1980 nên đặt tên cho Phòng trà là 1980 luôn. Dù là phong cách nhạc xưa nhưng band nhạc phòng trà cực kỳ điêu luyện và đa  năng, có thể chơi tất cả dòng nhạc kể cả nhạc trẻ hay nhạc trẻ đang thịnh hành hiện nay.

1980 13

1980 12

Ca sĩ Uyên Trang đến chúc mừng Liu Quốc Việt trong buổi họp báo ra mắt MV tại phòng trà 1980

* Thời gian qua cũng đã có khá nhiều minishow của các ca sĩ và tiệc sinh nhật chọn phòng trà 1980 để làm nơi tổ chức. Nghe nói anh cũng là một người rất đam mê âm nhạc, có phải phòng trà này mở ra cũng vì niềm đam mê đó và Phòng trà 1980 sẽ là nơi hội ngộ của những người bạn và tất cả những ai yêu âm nhạc?

- Lý do Lộc mở phòng trà cũng một phần mình chơi thân và hâm mộ những đứa em ca sĩ hát rất hay như Phạm Thái, Uyên Trang, Liu Quốc Việt... và nhiều anh chị em doanh nhân cũng từng là ca sĩ và hát rất hay. Họ muốn đến đây để thưởng thức ẩm thực và sau đó có nơi để ca hát, giải trí luôn khỏi phải đi tăng 2, tăng 3... Đặc biệt Phòng trà 1980 sẽ là nơi kết nối các minishow của ACE doanh nhân đam mê ca hát và là địa điểm kết nối giao thương - “hát để giao thương".

1980 15
Doanh nhân Đức Lộc và ca sĩ Phạm Thái (quản lý) chúc mừng bầu show Giáng Hương trong Minishow "Hương Ca & Những Người Bạn"

1980 17

* Như vậy có thể nói mô hình hoạt động của Nhà hàng Subway Rooftop và Phòng trà 1980 gần như song song và hỗ trợ lẫn nhau. Khách đến ngắm cảnh và thưởng thức ẩm thực trên sân thượng xong, sau đó có thể xuống phòng trà để vui chơi giải trí và cùng hát với nhau hay xem các chương trình ca nhạc tại đây?


- Cả 2 nằm tách biệt 2 tầng, tuy nhiên 2 tầng đều có đặc điểm riêng nhưng vẫn hỗ trợ nhau. Ví dụ: nhóm bạn thích nghe acoustic vừa uống bia, vừa ngắm cảnh đẹp thì có thể ngồi trên Subway Rooftop. Khi đã uống say say lại muốn hát vài bài thì xuống Phòng trà 1980 ở tầng cùng hát giao lưu với mọi người, khỏi phải đi karaoke hay đi hát ở chỗ khác, quá vui và quá tiện luôn phải không anh!

1980 5
Tiệc sinh nhật thật vui của Nghệ sĩ đa tài Trúc Thy

1980 19

* Sắp tới ngoài chương trình Hát với nhau hằng đêm, Phòng trà 1980 còn có những chương trình đặc biệt nào khác để đáp ứng nhu cầu của những bạn yêu nhạc?


- Chương trình Hát với nhau tại Phòng trà 1980 hiện hoạt động từ 20h - 24h thứ 3 đến thứ 7 hằng tuần. Sắp tới sẽ xen kẻ vài minishow rất rất đặc biệt của các giọng ca hay độc lạ mà 1980 mời về phục vụ khán giả mùa Lễ Tết cuối năm. Như ngày 17/11 tới đây sẽ là minishow của ca sĩ Đặng Ánh Nguyệt (biệt danh là Khánh Ly phố núi). Rất mong các ACE và quý khán giả gần xa đến ủng hộ. 

1980 16

1980 6

* Cảm ơn anh, chúc cho mô hình hoạt động tương hỗ của cả hai Subway Rooftop và Phòng trà 1980 sẽ ngày càng thành công và đông khách. Chúc anh ngày càng hát hay và hết độc thân nhé! 

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây